Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/03/2023, 08:30 AM

Liên Quân Mobile: [HOT] - Vị tướng 'ngủ quên' Allain được làm lại bộ kỹ năng tại MCTN

Sau một thời gian dài bị người chơi bỏ quên, Allain cuối cùng cũng được Garena điều chỉnh toàn diện tại máy chủ thử nghiệm của Liên Quân Mobile.

Trong Liên Quân Mobile, Allain là vị tướng sở hữu lượng sát thương hỗn hợp và khả năng hồi phục đáng nể. Với combo chiêu thức linh hoạt cùng lướt và ulti, anh chàng có thể ra vào giao tranh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Allain là vị tướng sở hữu lượng sát thương hỗn hợp và khả năng hồi phục đáng nể

Ưu điểm của Allain là khả năng gây damage liên tục, tốc độ đánh nhanh cùng độ cơ động và khống chế rất tốt. Tuy nhiên, trong suốt một khoảng thời gian khá dài cho đến mùa S1-2023, tỷ lệ pick của vị tướng này là cực thấp, hay nói cách khác là đã bị bỏ quên. 

Nhận thấy vấn đề, Garena đã quyết tiến hành 'thay máu' cho Allain tại máy chủ thử nghiệm của Liên Quân Mobile. Tin tức này vừa được cộng đồng game thủ phát hiện mới đây. 

CHI TIẾT BỘ KỸ NĂNG 'MỚI' CỦA ALLAIN TẠI MCTN

Garena đã quyết tiến hành 'thay máu' cho Allain tại máy chủ thử nghiệm của Liên Quân Mobile

Nội tại: Allain hồi 12% máu tối đa đã mất khi đủ 8 cộng dồn, đủ 16 lần sẽ hồi gấp 1.5 lần và những lần sau đó sẽ tiếp tục hồi thêm 2% máu mỗi cộng dồn.

Chiêu 1 – Kiếm Lưu Ngân: Allain chỉ tích được dấu ấn khi đánh trúng mục tiêu (trước đây đánh thường sẽ tích 1 dấu ấn). Nhưng chiêu 2 và chiêu 3 có thể tích dấu ấn cho chiêu 1. Khi tung chiêu từ 3 dấu ấn trở đi, Allain có thể di chuyển và tung chiêu, khi đạt từ 4 ấn sẽ có thêm miễn khống chế và không bị reset.

Chiêu 2 – Kiếm Tỏa Mệnh: Xóa bỏ hiệu ứng khóa chân tướng đầu tiên trúng đòn trong 1.5 giây, thay vào đó là làm chậm 99% tốc chạy của các mục tiêu trúng đòn trong 2 giây.

Chiêu 3 – Kiếm Tất Sát: Trong khi chiêu 1 đang được kích hoạt thì nếu dùng chiêu 3 nhập thân vào tướng địch vẫn không bị ngắt chiêu thức.

Về cơ bản, điều chỉnh tại chiêu 2 khiến Allain trông giống bị giảm sức mạnh nhưng đổi lại chiêu cuối mới là 'vũ khí' giúp anh chàng thăng hạng và trở lại bản đồ

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Elsu Trấn Thiên Phi Hồ ấn định ngày mở bán, xóa bỏ điều chỉnh chiêu thức của Điêu Thuyền tại MCTN

Về cơ bản, điều chỉnh tại chiêu 2 khiến Allain trông giống bị giảm sức mạnh nhưng đổi lại chiêu cuối mới là 'vũ khí' giúp anh chàng thăng hạng và trở lại bản đồ. Nếu thông tin chính xác và không có điều chỉnh gì thêm thì ở phiên bản chính thức, chắc chắn Allain sẽ là một bài toán khó đối với team địch đấy nhé!

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ nội dung mới nhất và thú vị nhất về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.