Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/12/2021, 13:15 PM

Liên Quân Mobile: Khám phá cốt truyện về vị tướng Tachi

Tachi Cuồng Ma Kiếm là một trong những vị tướng mới nhất của Liên Quân Mobile năm 2021, theo đó lý lịch của tên Đấu Sĩ này vẫn là một thứ gì đó mới mẻ và đáng để tìm hiểu!

Tachi gia nhập Liên Quân Mobile trong vai trò Đấu Sĩ với bộ chiêu thức có khả năng hút máu và gây sát thương chuẩn cao. Sở hữu ngoại hình “ma mị” nhưng cũng không kém phần cuốn hút, thậm chí anh chàng còn được ví với Yasuo của LMHT.

Tachi_2

Tạm không bàn đến độ mạnh yếu của kỹ năng thì Tachi mang đến cho trò chơi cốt truyện thế nào? Cùng MGN.vn khám phá ngay nhé!

Cốt truyện về Tachi

Tachi được mô tả là hiện thân trẻ tuổi của Kunoichi đầu tiên trên Đảo Sương Mù. Bản thân anh chính là chiếc răng của một con Rồng cổ đại, hay nói cách khác là phân thân của Thái cổ Thần Long.

Trước khi Tachi xuất hiện, Kunoichi đầu tiên đã cùng với thanh kiếm Song of Fangs của minh ra sức tiêu diệt Hải thú hỗn mang, sau cùng cơ thể vì kiệt lực mà ngã xuống, thậm chí Song of Fangs cũng bị các Hải thú nguyền rủa.

Tachi_1

Theo năm tháng bể dâu, các đời Kunoichi đã lần lượt dẫn đầu các ninja để chống lại những Hải thú hung ác. Đến một ngày nọ, khi một con hải thú sắp vượt qua phòng tuyến, tiếng đao ngâm gầm vang trên chiến trường, một thiếu niên ngang trời xuất thế.

Trên tay anh chính là Song of Fangs - thanh kiếm huyền thoại của đệ nhất Kunoichi. Đây là thứ vũ khí được tạo ra từ răng của một con Rồng cổ đại với lưỡi kiếm sắc bén khiến mọi vật đều run sợ, kể cả không khí.

Tachi_4

Da thịt của Tachi được sinh ra trên Đảo Sương Mù với xương cốt là chính thanh kiếm Song of Fangs, trong khi đó linh hồn là hiện thân của Kunoichi đầu tiên.

Anh ta là Tachi, là ninja tuyệt đỉnh của Đảo Sương Mù nhưng sở hữu phong cách chiến đấu chuẩn samurai mãnh hổ phong lôi – Long tước vùng lên, tà ma đều diệt!

Tachi cùng nhiều thế hệ Kunoichi đã chiến đấu bền bỉ, mọi “thuộc hạ” của anh đều ngạc nhiên và thán phục trước quyền năng, sự điềm tĩnh và vẻ uy nghiêm nhưng cũng không kém phần nhân ái của Tachi.

Tachi_5

Đối với Tachi, bản thân là một thanh kiếm nên anh ta có cái nhìn rất sâu sắc về bản chất của chiến tranh. Giữa các thanh kiếm, không có đúng sai, chỉ có sinh mệnh và phẩm giá! Khi Tachi rút kiếm, những giọt nước mắt bi thương chảy dài trên khuôn mặt anh khi phải tạm biệt những sinh mạng đã mất trong trận chiến. Sau cùng, Tachi sẽ đọc một bài thơ để tưởng nhớ đối thủ đã ngã xuống của mình.

Tachi sinh ra với sứ mệnh kế thừa tinh thần của Kunoichi đầu tiên và hoàn thành mọi trách nhiệm cao cả. Sau hơn mấy trăm năm bảo vệ đảo sương mù, hồn phách bị xé nát đã khiến cho tình trạng của Thái cổ Thần long ngày càng xấu đi, Tachi đành phải rời khỏi đảo và tiến về Athanor để tìm phương pháp khôi phục lại long hồn.

Tachi_6

Và đó chính là câu chuyện về cuộc đời và sứ mệnh của Tachi, thật hấp dẫn phải không nào! Nếu bạn có hứng thú về cốt truyện của các vị tướng khác nữa thì đừng quên tiếp tục theo dõi MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!