Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 09:22 AM

Liên Quân Mobile: Khám phá đội hình nữ tướng tuyệt sắc trong trang phục kimono

Kimono là một nguồn cảm hứng tuyệt vời để Timi Studio tạo ra những bộ skin cao cấp dành cho các nữ tướng của Liên Quân Mobile.

Solo Lane: Airi Kiemono

Tướng Airi trong Liên Quân Mobile

Trên thực tế thì bộ skin lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống Nhật Bản của Airi có tên gọi chính xác là Kiemono chứ không phải Kimono. Đây nhiều khả năng là một 'chiêu trò' của nhà phát triển để giúp cho bộ trang phục của nữ tướng này trở nên nổi bật hơn trên công cụ tìm kiếm của Google.

Là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong siêu đội hình Kimono của Liên Quân Mobile, Airi cực kỳ xuất sắc ở vị trí đường đơn khi sở hữu bộ kỹ năng có thể cân kèo với những con tướng máu mặt nhất như Florentino, Allain, Omen... Không chỉ có phong cách chiến đấu đa dạng, Airi còn có thể bắt lẻ tướng địch cực tốt với combo chiêu thức tất sát.

Mid: Veera Kimono

Tướng Veera trong Liên Quân Mobile

Veera là nữ tướng mới nhất sở hữu trang phục kimono trong Liên Quân Mobile và sẽ là gương mặt được tín nhiệm ở vị trí đường giữa trong đội hình này.

Thường xuyên xuất hiện trong danh sách cấm chọn ở cả chế độ đấu rank lẫn trong các giải đấu chuyên nghiệp, Veera là Pháp Sư đáng sợ bậc nhất khi sở hữu combo chiêu thức gây ám ảnh đối với những con tướng máu giấy. Bên cạnh đó, Veera còn cực kỳ dễ chơi và dễ thành thục.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Khám phá đội hình full tướng bay lượn cực chất!

Ad: Capheny Kimono

Tướng Capheny trong Liên Quân Mobile

Ở vị trí xạ thủ, cái tên xứng đáng nhất chắc chắn sẽ không phải ai khác ngoài Capheny. Tại máy chủ Mặt Trời, Capheny là một vị tướng rất hot nhờ độ cơ động cao cùng khả năng gây sát thương cực lớn.

Mặc dù vậy, để nữ xạ thủ này có thể phát huy tối đa tiềm năng sức mạnh của mình thì trong đội hình của bạn còn cần phải có một tướng Trợ Thủ thật tốt nhằm bảo trợ cho Capheny trong giai đoạn đầu trận.

Support: Veres Kimono

Tướng Veres trong Liên Quân Mobile

Trang phục kimono của Veres chắc chắn là bộ skin độc đáo nhất trong chủ đề này bởi nó đi kèm với một món vũ khí hình rắn bay lượn xung quanh cô nàng.

Mặc dù là một vị tướng thuộc hệ Đấu Sĩ trong Liên Quân Mobile nhưng Veres vẫn có thể hoàn thành tốt vai trò của một Trợ Thủ trong đội hình nhờ sức chống chịu cao cùng khả năng hồi máu tuyệt vời.

Không chỉ vậy, nữ tướng này còn sở hữu một đòn ulti cực kỳ bá đạo. Theo đó, nếu Đoạt Mệnh Xích đánh trúng mục tiêu thì Veres sẽ được tăng chỉ số tấn công vật lý và xuyên giáp. Nhờ vậy mà chiêu 1 và chiêu 2 được tung ra ngay sau đó sẽ có uy lực lớn hơn rất nhiều.

Jungle: Liliana Kimono

Tướng Liliana trong Liên Quân Mobile

Liliana có thể không phải là lựa chọn hàng đầu cho vị trí đi rừng trong một đội hình thông thường nhưng riêng đối với siêu đội hình Kimono này thì vẫn hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Đảm nhận vai trò đi rừng, Liliana chắc chắn sẽ có lợi thế vượt trội về tiền, qua đó, game thủ có thể gia tăng khả năng gây sát thương phép của cô nàng này cực kỳ nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Liliana sẽ có nhiều kiểu gank khác nhau khi đi rừng: Cấu rỉa bằng chiêu 1 và 2 trong trường hợp địch đông quân hoặc Combo chiêu thức hóa cáo để bắt lẻ tướng địch.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!