Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/11/2022, 07:00 AM

Liên Quân Mobile: Nguyên nhân Qủy Kiếm là trang bị được 'spam mạnh' ở rank thấp

Vì không phải món đồ được chú ý nhiều tại nhánh công vật lý nên Qủy Kiếm chỉ được lựa chọn thường xuyên ở các bậc rank thấp của Liên Quân Mobile.

Trong Liên Quân Mobile, trang bị ít phổ biến nhất trong nhánh công vật lý chính là Qủy Kiếm. Ở các bậc rank càng thấp thì món đồ này xuất hiện càng nhiều. Nói chính xác thì những chỉ số của Qủy Kiếm hiện không còn phù hợp để đồng hành cùng game thủ trong các bậc xếp hạng cao. 

Mặc dù được bán với mức giá 'rẻ bèo' - Chỉ 1740 vàng cho một món trang bị lớn đúng là chẳng khác gì biếu không cho người dùng! Cụ thể, Quỷ Kiếm mang lại 100 công vật lý ở chỉ số cơ bản và 25% hút máu có tác dụng với cả sát thương vật lý lẫn sát thương phép ở nội tại. 

Giá 1740 vàng của Quỷ Kiếm được đánh giá là rẻ như cho

Giá 1740 vàng của Quỷ Kiếm được đánh giá là rẻ như cho

Vậy do đâu mà trang bị này chỉ được tin dùng ở những bậc rank 'bèo' trong Liên Quân Mobile? Cùng MGN.vn đi tìm lời giải nhé!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Hướng dẫn pick tướng và chọn trang bị ‘chặt đẹp’ Xạ Thủ thời đại Diệt Thần Cung

Đa phần game thủ 'non' tỏ ra ưa chuộng chỉ số hút máu bởi họ cho rằng hút máu sẽ giúp sống sót tốt hơn trong những tình huống combat tổng. Thế nhưng, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm vì chỉ số hút máu thực tế sẽ phụ thuộc vào sát thương gây ra thực tế. Chính vì vậy, hút máu không bao giờ là đủ để chống lại khả năng gây sát thương của đối phương được. 

Quỷ Kiếm hiện nay chỉ xuất hiện thường xuyên ở các bậc rank Liên Quân Mobile thấp

Quỷ Kiếm hiện nay chỉ xuất hiện thường xuyên ở các bậc rank Liên Quân Mobile thấp

Chưa kể, những tướng lên Quỷ Kiếm thường là các quân bài gây sát thương mạnh, điển hình như chủ lực, đồng nghĩa với chất tướng sẽ không có khả năng chống chịu dame tốt, như vậy khả năng hút máu từ Quỷ Kiếm sẽ không thể đủ để giúp người chơi sống sót trong một tình huống giao tranh. Vậy nên, đừng bao giờ tin vào việc lấy hút máu để chống đỡ sát thương nhé!

Ngược lại, ở những bậc rank càng cao, nơi hầu hết game thủ đều đã có kinh nghiệm và sự hiểu biết nhất định thì Quỷ Kiếm hoàn toàn không có 'đất diễn', nhất là trong các giải đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp.

Dẫu vậy, ở một vài trường hợp hiếm hoi nhất định, Quỷ Kiếm vẫn có thể xuất hiện trong rank cao lẫn đấu giải với mục đích sử dụng duy nhất là trang bị dự phòng hút máu ngoài giao tranh bằng việc đánh vào quái hoặc lính chứ không lựa chọn để tham gia giao tranh.

Kiếm Fafnir là lựa chọn thay thế tốt hơn rất nhiều so với Quỷ Kiếm

Kiếm Fafnir là lựa chọn thay thế tốt hơn rất nhiều so với Quỷ Kiếm

Với thuộc tính hút máu ở nhánh công, game thủ Liên Quân Mobile sẽ có nhiều phương án khác để lựa chọn như Kiếm Fafnir hay đặc biệt là Cung Tà Ma để giúp hồi phục ngoài giao tranh, mặc dù có ít phần trăm hút máu hơn hay ngang bằng với Quỷ Kiếm thì những trang bị này vẫn được sử dụng phổ biến hơn nhờ các chỉ số cơ bản và nội tại khác 'xịn' hơn. 

Chỉ số hút máu mà Cung Tà Ma mang lại cũng rất đáng để lựa chọn thay vì Quỷ Kiếm

Chỉ số hút máu mà Cung Tà Ma mang lại cũng rất đáng để lựa chọn thay vì Quỷ Kiếm

Cre: Khánh Hy

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!