Những vị tướng hot nhất hiện nay như Lữ Bố, Joker, Lauriel đều đã bị nerf
Trong Liên Quân mùa 18 này có rất nhiều cái tên xuất hiện với tỉ lệ thắng rất cao như Lữ Bố, Lauriel, Triệu Vân, Joker,... Thế nhưng những cái tên này lại có sức mạnh quá vượt trội so với phần còn lại, vì vậy Timi quyết định sẽ nerf ngay trong bản cập nhật tới. Hãy cùng điểm qua một số thay đổi.
Tướng giảm sức mạnh (Nerf)
Lauriel
Nội tại:
Sát thương chuẩn bởi dấu ấn: 160+5/cấp tướng(+0,64 Công phép) → 140+5/cấp tướng(+0,55 Công phép).
Joker
Tầm đánh cường hoá: 7,75m → 7,25m.
Lữ Bố
Chiêu 3: Hồi chiêu tăng: 30 → 42/36/30 giây.
Tăng kháng hiệu ứng: 30/40/50% → 25%.
Triệu Vân (Zanis)
Làm chậm: 50% → 30%
Chiêu 3: Hồi chiêu tăng: 24/20/16 → 30/26/22 giây.
Thorne
Chiêu 1: Đạn vàng: Làm chậm cố định 30/45/60%.
Đạn vàng: Thời gian làm chậm 1s -> 0,5s/0,75s/1s.
Đạn tím: Sát thương tối đa lên quái khủng: 300/450/600 -> 60/90/120.
Chiêu 2: Đạn tím: Sát thương tối đa lên quái khủng: 300/450/600 -> 120/180/240.
Keera
Chiêu 3: Hắc ám bảo hộ: 8 → 6 giây.
Gildur
Thuộc tính cơ bản:
Giáp cơ bản: 160 → 148
Tăng máu theo mỗi cấp: 380 → 350
Tăng giáp theo mỗi cấp: 29 → 25
Tướng tăng sức mạnh (Buff)
Qi
Chiêu 1: Sát thương: 300 + 75/cấp chiêu + 0,55 công vật lý → 300 + 75/cấp chiêu + 0,65 công vật lý.
Chiêu 2: Sát thương: 120 + 30/cấp chiêu + 0,25 công vật lý → 120 + 30/cấp chiêu + 0,35 công vật lý.
Chiêu 3: Sát thương đẩy lùi: 300 + 150/cấp chiêu + 45% công vật lý → 330 + 165/cấp chiêu + 60% công vật lý.
Sát thương lướt: 200 + 100/cấp chiêu + 25% công vật lý → 220 + 110/cấp chiêu + 30% công vật lý.
Moren
Chiêu 1: Sát thương vật lý: 50-75 (+0,7 Công vật lý) → 50-90 (+0,75 Công vật lý).
Kriknak
Hồi máu khi tấn công tướng địch: 190 + 0,6 công vật lý cộng thêm -> 250 + 50/cấp chiêu + 1,2 công vật lý cộng thêm (không cộng dồn khi trúng nhiều kẻ địch).
Tăng mới: Tấn công kẻ địch không phải tướng hồi 125 + 25/cấp chiêu +0,6 công vật lý cộng thêm. Hồi máu sẽ không cộng dồn khi trúng nhiều kẻ địch.
Zill
Nội tại: Đòn đánh thường giờ tăng cố định 60 + 10/cấp tướng sát thương phép.
Đòn đánh lên kẻ địch bị dấu ấn nội tại gây sát thương phép: 8% máu tối đa của kẻ địch + 1% mỗi 200 công phép
Chiêu 3: Thời gian hồi chiêu: 40s/35s/30s -> 40s/32s/24s.
Paine
Chiêu 2: Sát thương: 300 + 50/cấp chiêu + 0,35 công phép -> 350 + 50/cấp chiêu + 0,4 công phép
Chiêu 3: Sát thương: 600 + 200/cấp chiêu + 1,0 công phép -> 750 + 250/cấp chiêu + 1,25 công phép.
Tướng được cân bằng sức mạnh (ADJ)
Veera
Đã sửa một lỗi khi tiêu diệt tướng địch bằng chiêu 2 sẽ hồi lại chiêu 1.
Zephys
Chiêu 3: Sửa lỗi chiêu cuối không hất tung và không gây sát thương.
Laville
Chiêu 2: Thời gian kết thúc kỹ năng: 500ms - 66ms.
Bright
Chiêu 3: Sửa lỗi chiêu cuối cho Bright 0,5 giây bất tử.
Grakk
Chiêu 2: Sửa lỗi chiêu 2 có thời gian choáng quá ngắn.
Yorn
Nội tại: Sửa lỗi hiển thị nội tại.
Chỉnh sửa lối chơi
- Tốc chạy cơ bản của lính hai đường cánh tăng theo thời gian: 280 => 320.
Lính giờ sẽ có giáp (tối đa 300 giáp ở 15 phút 30 giây, giảm máu, Lính gây sát thương lên nhau tăng 1,55 lần)
Máu tăng trưởng của quái rừng: 5,5% => 7,5%, tối đa vẫn là 200%.