Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 15:52 PM

Liên Quân Mobile: Những bộ skin collab với Anime đẹp nhất lịch sử

Phải nói rằng, ‘quan hệ rộng’ của Garena Liên Quân Mobile là rất khó ai bì được, tiêu biểu phải kể đến những bộ skin collab cực chất lượng với nhiều Anime nổi tiếng.

Các dự án hợp tác với những thương hiệu đình đám đóng vai trò rất quan trọng đối với doanh thu bùng nổ của Liên Quân Mobile. Thật vậy, nhờ vị thế ‘ông lớn’ của mình, Garena có mối quan hệ giao hảo với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và cho ra mắt nhiều skin chất lượng cho các vị tướng trong game.

Tiêu biểu phải kể đến hàng loạt bộ trang phục hợp tác với các bộ Anime đình đám, ví dụ như One Punch Man, S.A.O hay Kimetsu no Yaiba.

Trong bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu tới game thủ top những bộ skin collab Anime được đánh giá là đẹp nhất lịch sử Liên Quân Mobile.

Allain – Kirito

Hắc Kiếm Sĩ Kirito

Vị tướng đầu tiên được Garena cho hợp tác với Anime chính là Allain khi hóa thân thành thánh ‘hack game’ Kirito của Sword Art Online.

Allain – Kirito sở hữu 2 phiên bản, một là Kirito và hai là Hắc Kiếm Sĩ Kirito (nhiều game thủ thường gọi là Kirito V1 và Kirito V2). Nhờ sở hữu hiệu ứng chiêu thức vô cùng hoành tráng mà giá bán của các bộ skin này là không hề rẻ, hơn nữa chúng còn là các phiên bản giới hạn nên không một ai có thể sở hữu ở thời điểm hiện tại.

Butterfly – Asuna

Asuna Tia Chớp

Butterfly là vị tướng may mắn tiếp theo được hợp tác với Sword Art Online và cô nàng chính là Asuna – ‘Bạn gái’ của Kirito trong mạch truyện chính. Tình cờ thay, dù chỉ là 2 chị em cùng lớn lên trong hội lính đánh thuê nhưng lại được anh em game thủ đầy thuyền liên tục.

Giống như Allain, Butterfly cũng sở hữu 2 phiên bản gồm Asuna Tia Chớp và Stacia. Ngoại hình thì không có gì bàn cãi khi được lấy chuẩn từ Anime, còn hiệu ứng kĩ năng thì được các game thủ đánh giá là đẹp bậc nhất trong Liên Quân Mobile.

Yan – Tanjiro và Keera – Nzuko

Rất nhanh sau khi Kimetsu no Yaiba nổi tiếng, Liên Quân Mobile đã hợp tác cùng bộ anime này và cho ra mắt skin Yan - Tanjiro và Keera – Nzuko.

Đối với Yan – Tanjiro, bộ skin sở hữu hiệu ứng kỹ năng đỏ rực giống với điệu múa Hỏa Thần trong nguyên tác khiến người chơi cực kỳ phấn khích và ‘lác mắt’ vì quá đẹp. Đổi lại, muốn sở hữu bộ trang này, cái giá phải chi trả cũng không hề rẻ chút nào.

Yan – Tanjiro

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 3 trang phục cực hiếm chưa chắc bạn đã biết, ‘bà trùm skin’ Violet hiển nhiên có mặt

Sở hữu ngoại hình dễ thương nên việc Nezuko được người xem yêu thích cũng là điều dễ hiểu. Trong Liên Quân Mobile, trang phục Nezuko đã thuộc về Keera, mặc dù sở hữu mức giá không hề rẻ nhưng vì quá xuất sắc mà không ít game thủ F2P chấp nhận móc hầu bao để chi trả.

Keera – Nzuko

Tương tự các bộ skin giới hạn khác, những ai đã từng bỏ lỡ 2 bộ skin này thì sẽ không thể mua lại được nữa dù với bất cứ giá nào.

Thông tin thêm đến người hâm mộ Liên Quân Mobile rằng, Kimetsu No Yaiba đã quyết định hợp tác lần 2 với Liên Quân Mobile và 2 tướng tiếp theo sẽ là Zephys – InosukeMurad – Zenitsu: Hứa hẹn một dịp bùng nổ mới của cả thương hiệu!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!