Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/07/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Những bộ skin FMVP 'sang - xịn' từng được ra mắt để vinh danh tuyển thủ xuất sắc nhất

Bằng cách ra mắt trang phục FMVP, đội ngũ phát triển Liên Quân Mobile đã vinh danh những cá nhân tuyển thủ xuất sắc nhất của năm.

Có thể nhiều game thủ mới của Liên Quân Mobile còn chưa biết, FVMP là dòng trang phục đặc biệt, được thiết kế để vinh danh tuyển thủ có thành tích và sự thể hiện tốt nhất tại đấu trường quốc tế. Tính đến hiện tại, game đã ra mắt 4 skin FMVP, nếu bạn vẫn chưa biết thì cùng MGN.vn điểm lại và chiêm ngưỡng ngay nhé!

Năm 2019 là năm 'mở bát' cho sự xuất hiện của dòng skin FMVP. Tuyển thủ đầu tiên được vinh danh chính là FL.ADC của Team Flash. Lúc bấy giờ, ADC với con bài Nakroth đã thể hiện phong độ hủy diệt trong AWC 2019 và cùng đồng đội đánh bại MAD Team để lên ngôi vô địch. Cũng vì vậy mà Nakroth FMVP đã ra đời.

Nakroth FMVP

Nakroth FMVP

Năm 2020 là một năm thành công của tuyển thủ FW.Heroes. Với con bài Qi tại APL 2020, Heroes đã 'làm mưa làm gió' tại giải đấu và xuất xắc nhận được danh hiệu FMVP. 

Qi FMVP

Qi FMVP

Năm 2021, trong AWC, DTN.Erez được công nhận là người chơi Xạ Thủ 'bá' nhất thế giới lúc bất giờ. Quân bài đồng hành cùng anh chính là Thorne. Và đây là vị tướng thứ 3 sở hữu skin FMVP của Liên Quân Mobile.

Thorne FMVP

Thorne FMVP

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Đã 3 năm chưa được cập nhật, phải chăng dòng skin Tuyệt Sắc đã bị 'lãng quên'?

Năm 2022, VGM.Maris xuất sắc vượt qua tất cả đối thủ tại giải đấu AIC 2022 để trở thành FMVP thứ 4 của AOV. Và sắp tới đây, Krixi FMVP sẽ được ra mắt chính thức. Đây chính là con bài mà Maris đã sử dụng và thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình tại giải đấu. 

Krixi FMVP

Krixi FMVP

Trên đây là những bộ trang phục FMVP đã và sắp được ra mắt trong Liên Quân Mobile tính từ năm 2019. Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
News 12/04/2024, 16:56
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!