Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 15:15 PM

Liên Quân Mobile: Những điều tối kị mà Cao Thủ 'giấu kín' khi chơi vị trí Xạ Thủ ở rank cao

Trong 5 vị trí của Liên Quân Mobile, Xạ Thủ luôn được nhiều game thủ lựa chọn để leo rank. Thế nhưng, không phải ai cũng biết những quy tắc khi chơi AD ở rank cao.

Trước khi đi sâu vào những nguyên tắc và điều tối kị khi chơi tướng Xạ Thủ ở rank cao trong Liên Quân Mobile, game thủ cần tìm hiểu về cách pick tướng ở những bậc rank này. Theo đó, sẽ có 2 trường hợp như sau: 

Trường hợp 1: Lựa chọn những vị tướng tay dài như Tel'Annas, Elsu, Capheny, Violet,.. Đây đều là những vị tướng có sải tay dài và có khả năng gây áp lực lên đối thủ giai đoạn đầu rất mạnh.

Liên Quân Mobile Những điều tối kị mà những cao thủ không nói bạn biết khi chơi vị trí Xạ Thủ ở rank cao_1

Trường hợp 2: Lựa chọn những vị tướng có sát thương chuẩn như Hayate, Thorne, Bright,... Sở hữu cho mình lượng sát thương chuẩn đáng sợ thì những vị tướng này luôn là nỗi khiếp sợ của SP team địch.

Liên Quân Mobile Những điều tối kị mà những cao thủ không nói bạn biết khi chơi vị trí Xạ Thủ ở rank cao_2

>>XEM THÊM: Drama Liên Quân Mobile: BronzeV công khai hợp đồng của mình, quyết tâm rời SGP

Ở những bậc rank 'xịn xò' trong Liên Quân Mobile, nhiều Cao Thủ sẽ luôn tuân thủ những nguyên tắc và điều cấm kị sau để tối ưu hóa hiệu quả cho ván đấu ở vị trí Xạ Thủ. Cụ thể:

Điều tối kị 1: Lên Giày đầu tiên

Nhiều game thủ khi chơi vị trí AD thường nhầm lẫn rằng cứ vô trận phải lên Giày đầu tiên.

Điều này không hoàn toàn sai nhưng nếu Xạ Thủ bạn đang chơi trong build đồ có một slot cho Thánh Kiếm thì hãy ưu tiên lên từ 1 đến 2 món Găng Tay tăng 8% chí mạng trước. Như vậy bạn sẽ có khả năng ép đường AD team địch vô cùng tốt. Sau khi lên xong thì hẵng lên Giày.

Trong build đồ có một slot cho Thánh Kiếm thì hãy ưu tiên lên từ 1 đến 2 món Găng Tay tăng 8% chí mạng trước

Điều cấm kị thứ 2: Đẩy xong trụ liền đổi lane với Top

Có lẽ, việc đẩy xong trụ thì AD liền đổi lane với Top đã quá quen thuộc với người chơi, tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng làm vậy, tùy từng trường hợp thôi nhé!

Ví dụ khi AD đẩy xong trụ ngoài, nếu team ta đang quá xanh và đông, team bạn thì quá thọt thì game thủ nên tiếp tục đẩy thẳng một đường cho đến khi team bạn lui về hết thì thôi. Điều này dĩ nhiên cũng đã tạo lợi thế cho 'anh chàng Top' của chúng ta có thời gian lấy trụ, hay nói cách khác là 'một công đôi việc'. Game thủ nên cân nhắc tình hình trận đấu để có thể đưa ra chiến thuật hợp lí nhất.

Tel'Annas là một trong những nữ AD được tin dùng nhất Liên Quân Mobile

Trên đây là những điều tối kị ở rank cao khi chơi AD mà nhiều bạn mắc phải. Hi vọng, bài viết này của MGN.vn sẽ giúp các bạn khắc phục được những lỗi đó.

Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật tin tức mới và nhanh nhất về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!