Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/11/2022, 17:00 PM

Liên Quân Mobile: Những series skin 'khủng' nhất hiện nay

Không chỉ ra mắt 'skin lẻ' cho từng tướng mà Liên Quân Mobile còn thường xuyên thiết kế nhiều bộ skin có cùng chủ đề. Trong đó, đẹp nhất là các series skin dưới đây!

Với mục đích 'chiều ý' game thủ, đồng thời tạo ra nguồn thu khủng mà Garena cùng đội ngũ thiết kế rất chăm chỉ ra mắt những bộ trang phục vô cùng hoành tráng và 'hút mắt' từ cái nhìn đầu tiên. Tính đến hiện tại, kho skin của Liên Quân Mobile đã lên đến 500 (chưa bao gồm trang phục mặc định) trải dài từ bậc A cho đến SSS hay những trang phục collab, trang phục giới hạn,...

Không chỉ có thế, ngoài những thiết kế đơn lẻ, nhà phát hành cũng trình làng nhiều BST skin khác nhau. Đây là chuỗi những bộ trang phục cùng dòng, cùng chủ đề và cùng tông màu chủ đạo, tạo nên một tổng thể hợp nhất, vừa đẹp vừa hấp dẫn.

Tính đến hiện tại, kho trang phục của Liên Quân Mobile đã lên đến 500 (chưa tính trang phục mặc định)

Ngay trong bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu tới cộng đồng game thủ những dòng trang phục 'đồ sộ' nhất hiện nay của Liên Quân Mobile. 'Gét gô'!

Dòng trang phục Tinh Hệ

Chuỗi Skin Tinh Hệ của Liên Quân Mobile chọn tông màu chủ đạo là tím, rất phù hợp với không gian ở ngoài Trái Đất, tạo nên cảm giác mạnh mẽ, huyền ảo đến lạ kỳ. Chủ đề Tinh Hệ hiện có sự góp mặt của 5 vị tướng, bao gồm: Florentino, Veres, Zata, Darcy, Xeniel.

Florentino Giám Sát Tinh Hệ

Florentino Giám Sát Tinh Hệ

Veres Gián Điệp Tinh Hệ

Veres Gián Điệp Tinh Hệ

Zata Sứ Giả Tinh Hệ

Zata Sứ Giả Tinh Hệ

Darcy Đô Đốc Tinh Hệ

Darcy Đô Đốc Tinh Hệ

Xeniel Tổng Lãnh Tinh Hệ

Xeniel Tổng Lãnh Tinh Hệ

Dòng trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần

Thứ Nguyên Vệ Thần là dòng trang phục 'đắt xắt ra miếng' nên cực kỳ thích hợp game thủ 'rich kid'. Đổi lại, người mua sẽ nhận được những bộ skin chất lượng cao, từ thiết kế đến hiệu ứng chiêu thức đều rất tuyệt vời. 

Dòng trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần hiện có sự hiện diện của 4 'người mẫu', bao gồm: Nakroth, Tel'Annas, Violet, Lauriel.

Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

Tel'Annas Thứ Nguyên Vệ Thần

Tel'Annas Thứ Nguyên Vệ Thần

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần

Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 4 skin 'thời đồ đá' nhưng vẫn xịn cho đến ngày nay, Violet chiếm ưu thế

Dòng trang phục Wave

Đây là dòng trang phục mà Garena thiết kế riêng cho các mỹ nữ hàng top của Liên Quân Mobile với Liliana, Điêu Thuyền, Sinestrea và Yena. Tất nhiên, số tiền để sở hữu cũng không hề nhỏ.

Liliana Wave 

Liliana Wave

Điêu Thuyền Wave

Điêu Thuyền Wave

Sinestrea Wave

Sinestrea Wave

Yena Wave

Yena Wave

Trong số 4 bộ trang phục của nhóm Wave thì skin của Liliana và Điêu Thuyền thuộc hàng 'limited' nên nếu ai đã bỏ qua thì gần như sẽ không thể sở hữu được nữa ít nhất là cho đến thời điểm Garena mở bán lại. Còn Yena và Sinestrea anh em chỉ cần bỏ ra 799 quân huy cho mỗi bộ trang phục là có thể rước về nhà rồi.

Trên đây là 3 dòng trang phục điển hình mà Garena đã ra mắt nhiều bộ 'skin thành viên', trong tương lai hẳn sẽ còn nhiều vị tướng khác được gia nhập chuỗi skin này!

Cùng với đó, MGN.vn sẽ gửi đến game thủ những chuỗi skin cực chất lượng khác trong các bài viết tiếp theo. Theo dõi chúng mình để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!