Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/06/2022, 14:12 PM

Liên Quân Mobile: Những vị tướng may mắn nhất sau hàng loạt đợt chỉnh sửa của Garena

Sống sót qua những lần “thanh trừng” của Garena, dưới đây là Top 4 vị tướng Liên Quân Mobile suýt chút nữa đã trở thành phế phẩm.

Florentino

Tướng Florentino trong Liên Quân Mobile

Florentino chính là vị tướng Liên Quân Mobile đầu tiên được gọi tên trong danh sách này. Trước khi trở thành 'quốc tướng' như hiện tại, Florentino đã từng bị giảm sức mạnh một cách đáng kể qua hàng tá những đợt chỉnh sửa của Garena.

Thậm chí vào tháng 3 năm nay, cộng đồng game thủ đã có một phen xôn xao khi nghe được thông tin rò rỉ rằng Florentino sẽ bị xóa sát thương chuẩn chiêu 2 và chỉ còn có thể gây sát thương vật lý đơn thuần theo phần trăm lượng máu.

May mắn thay, tin đồn trên đã không trở thành sự thật và Florentino vẫn đang là tướng Đấu Sĩ mạnh nhất nhì của meta hiện tại.

Airi

Tướng Airi trong Liên Quân Mobile

Tương tự Florentino, Airi cũng là một tướng Liên Quân Mobile suýt chút nữa đã trở thành phế phẩm khi mà vào cuối năm 2021, trên máy chủ thử nghiệm đã xuất hiện thông tin về việc chỉnh sửa Airi.

Theo đó, khi dùng chiêu cuối thì cô nàng này sẽ không còn nhận được 2 Long Ấn mà chỉ có thể nhận được 1 Long Ấn nếu đánh trúng 1 tướng địch, còn nếu trúng 2 tướng địch trở lên thì mới có 2 Long Ấn. Độ cơ động và khả năng gây sát thương của Airi cũng từ đó mà bị giảm đi đáng kể.

Nhưng cuối cùng thì chúng ta lại có thể thở phào nhẹ nhõm khi mà nhà phát hành đã quyết định quay xe và hủy bỏ kế hoạch chỉnh sửa trên. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng sinh ra để tạo highlight

Tulen

Tướng Tulen trong Liên Quân Mobile

Tulen là kẻ may mắn tiếp theo khi chưa bị Garena giảm sát thương chiêu cuối sau hơn nửa năm vừa qua kể từ khi xuất hiện kế hoạch chỉnh sửa.

Nhờ vậy mà trong mùa 22 này, Tulen vẫn giữ được vị thế của mình ở cả đường Rừng và đường Mid. Dẫu vậy thì nếu chọn Tulen đi Mid, người chơi vẫn sẽ phải chịu một chút thiệt thòi bởi lượng vàng tụt giảm. Đổi lại thì khả năng cấu máu và sốc sát thương của Tulen sẽ bắt đầu mạnh lên ở giai đoạn giữa game trở về sau nên anh em có thể tận dụng lợi thế để ẩn nấp và bắt tướng địch.

Hayate 

Tướng Hayate trong Liên Quân Mobile

Cộng đồng fan Liên Quân Mobile cũng đã từng có một phen 'hú hồn' bởi thông tin Hayate sẽ bị xóa khả năng gây sát thương chuẩn, sát thương chí mạng chiêu 1 và chiêu 3. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian thử nghiệm trên MCTN thì Garena cuối cùng đã đổi ý và buông tha cho Hayate.

Ở mùa hiện tại, Hayate là một con tướng có lối chơi tương đối lạ khi ưu tiên những trang bị buff sát thương theo phần trăm máu. Bên cạnh đó, cơ chế vàng mới ở đường Rồng trong mùa 22 còn giúp cho sức mạnh của Hayate được gia tăng một cách đáng kể.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.