Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/04/2022, 15:34 PM

Liên Quân Mobile: Ông lớn Garena bày tuyệt chiêu tối đa hóa sức mạnh của Elsu

Được xem là vị tướng xạ thủ sở hữu lối chơi cũng như cách xây dựng trang bị khác biệt, Elsu thực sự đáng gờm nếu được phát huy tối đa sức mạnh.

Dù là một vị tướng xạ thủ có lối sử dụng và xây dựng trang bị vô cùng khác biệt so với các xạ thủ khác trong Liên Quân Mobile nhưng dường như các anh em game thủ vẫn khá thờ ơ với kiện tướng Elsu này. 

Tuy nhiên, trên thực tế nếu như biết cách để sử dụng và tối đa hóa sức mạnh của Elsu thì vị tướng này sẽ mang đến cho bạn không ít bất ngờ. 

'Ông lớn' Garena đã từng bày cách cho các anh em game thủ cách để có thể khiến Elsu trở thành 'chiến tướng bất bại' trong giao tranh.

1. Lựa chọn những vị trí quan trọng 

Ở phiên bản hiện tại, Elsu vẫn là vị tướng sở hữu tất cả những kỹ năng để có thể tạo nên sự khác biệt cực lớn trong giai đoạn đầu trận. 

Elsu sở hữu những đòn đánh tay vô cùng chất lượng được bổ trợ bởi nội tại Bắn Tỉa tăng lên đến 150+ (12.5 mỗi cấp) + (1.0 công vật lý) + (0.8 công vật lý cộng thêm) cùng sát thương vật lý. 

Điều này đồng nghĩa với việc vị tướng này bước vào trận đấu với một cây kiếm dài so với các xạ thủ khác khi có thể gây ra sát thương vượt trội. 

Liên Quân Mobile: Ông lớn Garena bày tuyệt chiêu tối đa hóa sức mạnh của Elsu 1

Chính vì thế, các kiện tướng đừng bao giờ quên việc sử dụng các đòn đánh tay cực mạnh của Elsu.

Hạn chế đối với các kiện tướng mới sử dụng Elsu chính là quá lạm dụng vào kỹ năng bá đạo Trình Viễn Kích khi gây ra hơn 1000 sát thương ở ngay cấp độ 1. 

Điều này khiến các kiện tướng nếu không sử dụng đúng kỹ năng sẽ bị thiếu hụt sát thương ở giai đoạn trụ đường. 

Mẹo nhỏ thường được các anh em game thủ thuần thục Elsu chia sẻ chính là dùng tầm sử dụng tỷ lệ thuận với thời gian sử dụng Trình Viễn Kích có sức mạnh vượt trội so với phép bổ trợ Trừng Trị. 

Điều này giúp cho Elsu có được những tình huống xâm lăng rừng ngay ở cấp độ 1 đầy bất ngờ. 

Nếu như có sự kết hợp nhuần nhuyễn ở giai đoạn đầu và giữa Elsu cũng như tướng Đi Từng thì đội sở hữu Elsu hoàn toàn có thể khởi động với 3 bùa. 

Điều này sẽ giúp cho đồng đội có lợi thế vô cùng lớn về cấp độ để đẩy nhanh lăn cầu tuyết ngay khi đạt cấp độ 4 nhanh hơn đối thủ. 

Với meta hiện tại thì vị trí Đi Rừng được xem là vô cùng quan trọng và nếu có thể làm chậm tiến độ của người Đi Rừng của đối thủ thì tỷ lệ thắng trận của các kiện tướng sẽ tăng lên rất nhiều. 

Tướng Elsu không chỉ có kỹ năng Trình Viễn Kích mà ở cấp độ 2 chắc chắn các kiện tướng sẽ phải nâng vào kỹ năng Ưng Trạm rồi. 

Liên Quân Mobile: Ông lớn Garena bày tuyệt chiêu tối đa hóa sức mạnh của Elsu 2

Kỹ năng này ngoài khả năng phát hiện tầm nhìn còn giúp cho Elsu có thêm khả năng xuyên giáp cùng một lượng sát thương vô cùng đáng kể. 

Do đó, các anh em nên đặt Ưng Trạm sao cho vừa đủ tầm để có thể trụ đường tốt, phát hiện tầm nhìn cũng như kiểm soát các con quái từng cạnh đó.

Phối hợp chuỗi chiêu thức

Để vị tướng Elsu có thể kết hợp chuỗi chiêu thức để dồn sát thương trong vòng 1 nốt nhạc thì các kỹ năng cần nhiều thời gian để sử dụng. 

Chắc chắn có nhiều kiện tướng nghĩ rằng sẽ phải cần đến một tướng xạ thủ có tầm kỹ năng xa như thế thì cần gì chuỗi kết hợp kỹ năng. 

Liên Quân Mobile: Ông lớn Garena bày tuyệt chiêu tối đa hóa sức mạnh của Elsu 3

Trên thực tế với bộ kỹ năng bá đạo thì Elsu hoàn toàn có thể sử dụng khoảng cách cực xa của mình để quấy rối vô cùng khó chịu.

Một trong số những quan niệm sai lầm thì chính là coi Elsu chỉ đơn thuần sử dụng các đòn bắn tay đơn giản. 

Vị tướng Elsu hoàn toàn sở hữu một bộ kết hợp chiêu thức có thể tiêu diệt bất kỳ vị tướng yếu máu nào như sát thủ nếu muốn áp sát Elsu. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.