Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/10/2021, 12:30 PM

Liên Quân Mobile phiên bản mới khiến game thủ thua trận tức tưởi chỉ vì 1 cú hất tung

Đây chắc chắn là thứ khiến nhiều người khó chịu nhất trong phiên bản mới của Liên Quân Mobile! Cùng xem thử nếu bạn tò mò nhé!

Đây chắc chắn là thứ khiến nhiều người khó chịu nhất trong phiên bản mới của Liên Quân Mobile!

Một trong những đặc trưng của Liên Quân Mobile hay cụ thể hơn là tại server Việt Nam thì các trận đấu xếp hạng của tựa game này diễn ra combat ở mọi lúc, mọi nơi. Có lẽ tính cách "không ngại va chạm" đã ăn vào máu game thủ Việt khi họ sẵn sàng "đụng là đánh", tổ chức giao tranh (combat) liên tục và những tình huống giao chiến có thể nổ ra ở bất cứ đâu, thời điểm nào của trận đấu. Đặc sản của rank Việt này cũng khiến game thủ Liên Quân các nước phải khốn đốn khi chơi tại máy chủ nước ta.

Liên Quân Mobile phiên bản mới khiến game thủ thua trận tức tưởi chỉ vì 1 cú hất tung3

Việc giao chiến liên tục có thể nói là đã xuất hiện ở mọi bậc rank hệt như cách mà 2 "chị em xiềng xích" Arum & Aleister auto bị cấm mỗi khi vào trận vậy. Trong trận đấu vì combat diễn ra liên tục nên nếu combat thua hẳn game thủ sẽ cảm thấy rất khó chịu. Nhất là khi bạn thua combat không phải do bạn thua kĩ năng của kẻ địch mà là do 1 lí do "ối dời ơi" nào đó. 

Và đó chính là những điều đang xảy ra trong thời điểm hiện tại của Liên Quân Mobile, con rồng hay Caesar và lần hất tung đáng ghét nhất meta mới mùa 20.

Liên Quân Mobile phiên bản mới khiến game thủ thua trận tức tưởi chỉ vì 1 cú hất tung

Nếu như đã thử chơi ở phiên bản mới đủ nhiều, hẳn các game thủ sẽ hiểu rằng các mục tiêu lớn/ quái khủng chính là yếu tố quyết định thành bại của mỗi trận đấu. Những bùa lợi từ Rồng/ Caesar đang quá mạnh và tất nhiên đây trở thành nơi nóng bỏng nhất để 2 team giao tranh xem ai mới xứng đáng là chủ nhân của những bùa lợi này.

Thế nhưng những con quái mới này cũng có thêm cơ chế mới - hất tung khi gây sát thương. Thậm chí thời gian bị hất tung còn khá lâu và gây ức chế cho game thủ. Vậy nên nếu sơ ý và đang tập trung vào kẻ địch thì rất có thể những con quái này sẽ khiến bạn "lên trời" sau đó bị "úp sọt". 

Liên Quân Mobile phiên bản mới khiến game thủ thua trận tức tưởi chỉ vì 1 cú hất tung1

Cũng vì điều này mà nhiều game thủ Liên Quân Mobile đã phải thua combat tức tưởi, thậm chí mất luôn ván đấu chỉ vì lần hất tung tai hại này. Nhất là tại Hang Caesar khi bùa lợi này đang quá mạnh trong Liên Quân. Nếu như thua combat và để mất bùa lợi Caesar vào tay địch thì 99,99% bạn sẽ thua luôn trận đấu đó. Vậy nên nhiều game thủ Liên Quân Mobile rất ức chế với thay đổi này của game. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.