Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/09/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Skin chuyển giao sẽ không còn tối thiểu từ bậc SS trở lên nữa

Tương lai của Liên Quân Mobile dường như khá 'mù mịt', theo đó người chơi nên chuẩn bị tinh thần cho một sự thật mới sắp diễn ra liên quan tới kho trang phục.

Trong năm 2023, khái niệm 'chuyển giao' đã không còn là điều xạ lạ đối với game thủ Liên Quân Mobile khi đều đặn mỗi tháng, NPH đều hợp tác với Vương Giả Vinh Diệu để đưa skin của tựa game số 1 ở đại lục đến với game moba quốc dân của Việt Nam và ngược lại.

Trong năm 2023, khái niệm 'chuyển giao' đã không còn là điều xạ lạ đối với game thủ Liên Quân Mobile khi đều đặn mỗi tháng

Tuy nhiên, nếu skin được chọn để 'chuyển giao' trước đây là bậc SS trở lên hoặc tối thiểu là skin vừa ra mắt thì giờ đây Veera đã trở thành vị tướng đầu tiên nhận skin chuyển giao khiêm tốn ở bậc S+ (tag Sử Thi ở VGVD). Điều này là do cô nàng đã bị hủy ra mắt skin song song với Đát Kỷ.

Như vậy, trong tương lai sẽ có một sự thật mà người chơi phải chấp nhận đó là tag của các bộ skin chuyển giao sẽ mở rộng, đại trà hóa nên không loại trừ cả bậc A hay 'hàng tồn kho' của VGVD. 

Cùng với đó, cũng có thông tin cho rằng, khi skin chuyển giao của Veera ra mắt Liên Quân Mobile, NPH sẽ nâng từ bậc S+ thành SS nhưng còn tùy thuộc vào phản ứng của cộng đồng vì trang phục thiếu hiệu ứng biến về (trong khi hiệu ứng biến về là điều kiện cơ bản của một skin SS).

Veera đã trở thành vị tướng đầu tiên nhận skin chuyển giao khiêm tốn ở bậc S+ (tag Sử Thi ở VGVD)

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Game thủ trải lòng - 'AOV đang thoi thóp'; 'nghèo nội dung', thực hư thế nào?

Trước đây, 'nhờ' phản ứng của cộng đồng game thủ, Murad Chí Tôn đã từng bị đổi tag. Cụ thể, trong trailer trang phục, Murad Chí Tôn được gán mác SSS nhưng sau đó NPH đành điều chỉnh xuống còn SS Hữu Hạn như ngày nay. 

Murad Chí Tôn

Ở VGVD, skin Sử Thi đời mới đều sở hữu giao diện xuất hiện rất hoành tráng, không hề kém cạnh skin Truyền Thuyết, chỉ thiếu đúng hiệu ứng biến về mà thôi.

Trang phục Sử Thi bên tựa game Vương Giả Vinh Diệu, đặc biệt là những bộ trang phục mới thì đều có màn xuất hiện thực sự rất hoành tráng, không thua kém là bao so với trang phục Truyền Thuyết. Chỉ thiếu đúng hiệu ứng biến về.

Nhưng điều khó hiểu là Timi lại chọn skin Sử Thi 'thời đồ đá' của Đát Kỷ để tặng cho Veera Liên Quân khiến người chơi cảm thấy bất công. Và rất có thể trong tương lai sẽ còn nhiều tướng khác gặp tình trạng này khi nhận chuyển giao và như tiêu đề bài viết:  Skin chuyển giao sẽ không còn tối thiểu từ bậc SS trở lên nữa.

Nhưng điều khó hiểu là Timi lại chọn skin Sử Thi 'thời đồ đá' của Đát Kỷ để tặng cho Veera Liên Quân khiến người chơi cảm thấy bất công

Những nội dung mới nhất về Liên Quân Mobile vẫn sẽ được MGN.vn cập nhật mỗi ngày, đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!