Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/05/2023, 18:00 PM

Liên Quân Mobile: Sức mạnh của những nữ con cưng hiện nay

Họ đều là những nữ tướng xinh đẹp và 'giàu có' bậc nhất Liên Quân Mobile với vô số skin đẹp. Tuy nhiên, về sức mạnh thì thế nào?

Số lượng tướng trong Liên Quân Mobile hiện nay là khá lớn, nhưng không phải quân bài nào cũng giúp NPH có được doanh thu từ việc bán skin. Vậy nên, trong số 114 vị tướng hiện có, chỉ những quân bài nào nhiều fan, mạnh và hợp meta mới được ưu ái ra mắt skin liên tục. Điển hình là 3 nàng 'con cưng' dưới đây:

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Điểm qua một số skin đang gây bức xúc vì lỗi hiệu ứng

Violet

Dẫn đầu về số lượng skin trong Liên Quân, Violet bao năm qua làm rất tốt nhiệm vụ giúp Garena trở nên 'giàu có'. Tất nhiên, để bán được skin thì cô nàng Xạ Thủ này cũng phải rất mạnh thì người chơi mới dám chi tiền. 

Về cơ bản, Violet là tướng late game, nhưng sau đợt chỉnh sửa trang bị ở mùa S2-2023 thì thiên về lối chơi cấu rỉa hiệu quả đầu game. Với Thương Xuyên Phá (thay vì Kiếm Muramsa), Violet giờ đây dễ chơi hơn rất nhiều, có 'tuổi thơ' bớt cơ cực để chờ late game.

Dẫn đầu về số lượng skin trong Liên Quân, Violet bao năm qua làm rất tốt nhiệm vụ giúp Garena trở nên 'giàu có'

Tel’Annas

Tel'Annas tuy là Xạ Thủ đời đầu nhưng chưa từng lỗi thời trong Liên Quân Mobile vì sở hữu nhiều ưu điểm và bộ kỹ năng rất hiệu quả. Hơn hết, cô nàng còn được mệnh danh là 'con cưng hụt' khi số lượng skin chỉ xếp sau Violet, nhưng lại 'ăn đứt' ở khoản có tới 3 skin SSS và tới đây sẽ có thêm 1 skin collab với HOK. 

Về sức mạnh, Tel'Annas sở hữu lượng sát thương cực lớn ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu, và càng về sau lại càng tăng tiến. Ngoài ra, nhờ sải tay dài, cấu rỉa tốt,... thì việc leo rank cùng Tel'Annas hiện nay là một lựa chọn an toàn, hiệu quả mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ qua.

Tel'Annas tuy là Xạ Thủ đời đầu nhưng chưa từng lỗi thời trong Liên Quân Mobile

Lauriel 

Fandom của Lauriel rất khủng, vậy nên Garena đã chọn cô nàng để gửi gắm doanh thu kể từ khi ra mắt đến nay. Thậm chí, dù out meta một thời gian dài thì nguồn tiền Lauriel mang về từ việc bán skin hay tỷ lệ pick cũng chưa từng giảm. 

Lauriel thời điểm hiện tại đang là một trong những Pháp Sư có sức mạnh gây khó chịu cho đối phương nhất, dự kiến sẽ còn bá hơn trong tương lai vì đang dần lấy lại vị thế hậu chỉnh sửa bug nội tại. Tuy nhiên, để có thể phát huy hết sức mạnh của vị tướng này sẽ cần rất nhiều thời gian làm quen cũng như luyện tập.

Fandom của Lauriel rất khủng, vậy nên Garena đã chọn cô nàng để gửi gắm doanh thu kể từ khi ra mắt đến nay

Những tin tức và nội dung mới nhất xoay quanh Liên Quân Mobile và các tựa game nổi tiếng sẽ được MGN.vn cập nhật mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!