Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 17:26 PM

Liên Quân Mobile: Team Flash dừng bước trước hạt giống số 1 đến từ Thái Lan tại AIC 2022

Đối đầu với đội tuyển Liên Quân Mobile hàng đầu Thái Lan là Bacon Time, những sai lầm đã khiến Team Flash phải dừng chân tại AIC 2022.

Tại giải đấu Liên Quân Mobile AIC 2022, Team Flash đã bị rớt xuống tứ kết nhánh thua sau màn thất bại toàn diện trước một đại diện Việt Nam khác là V Gaming. Tại đây, họ phải chạm trán với đương kim vô địch của Liên Quân Thái lan: Bacon Time. Đây là một trận đấu được dự đoán là cực kỳ khó khăn với XB và các đồng đội, nhất là khi họ phải ra quân với một đội hình vừa thành lập trong thời gian ngắn với nhiều cái tên chưa nhiều lần thi đấu cùng nhau.

Game 1

Cấm chọn FL vs BAC ván 1

Cấm chọn FL vs BAC ván 1

Team Flash đã đẩy được nhiều trụ hơn và có được nhiều mục tiêu lớn hơn trong thời điểm 10 phút đầu. Thần đồng Markyy đã nhận được "sự chăm sóc đặc biệt" của các thành viên FL và gần như không để lại dấu ấn nào trong ván đấu này.

Dù Markyy không thể tỏa sáng, BAC vẫn còn một ngòi nổ khác cũng nguy hiểm không kém là Kimsensei. Trong khi các thành viên FL tập trung quá nhiều vào Markyy, họ đã để cho Lilliana của Kimsensei có quá nhiều khoảng trống, và đường giữa của BAC đã liên tục phá hủy đội hình của FL với những tình huống cấu rỉa kết hợp và lượng khống chế lớn, đưa trận đấu kéo dài theo hướng có lợi cho BAC.

Càng về cuối trận, Team Flash càng thất thế trong giao tranh và họ chỉ có thể đứng nhìn BAC ăn Tà thần Bóng tối. Phút 17, Kimsensei đã bắt lẻ được Datkoii sau một tình huống di chuyển hớ hênh. Ở thế 5vs4, đại diện của Liên Quân Thái Lan thoải mái phá nhà chính và vươn lên dẫn trước 1-0.

Game 2

Cấm chọn FL vs BAC ván 2

Cấm chọn FL vs BAC ván 2

FL đã có sự thay đổi lớn trong ván đấu thứ 2 khi sắp xếp Turlte chơi xạ thủ thay thế cho Datkoii, cùng với đó là một lối chơi đầy máu lửa, khiến BAC cũng phần nào bị lúng túng trong những pha giao tranh đầu ganme.

Dẫu vậy, FL quá sa đà vào giao tranh cũng như những tình huống bắt lẻ mà bỏ quên các mục tiêu lớn của ván đấu. Những phút thăng hoa đầu tiên đã không thể lấp đầy những thiếu sót trong lối chơi, và BAC với kinh nghiệm của một đội tuyển hàng đầu đã nhìn thấu nhược điểm của FL: Họ tận dụng tốt những tình huống di chuyển lỗi của FL để đem về những điểm hạ gục và ép lui đối phương. Trước một lối đánh chuẩn chỉ nhưng không kém phần quyết đoán,  FL nhanh chóng thất thủ sau 11 phút thi đấu.

Game 3

Cấm chọn FL vs BAC ván 3

Cấm chọn FL vs BAC ván 3

FL vẫn muốn đẩy cao tốc độ trận đấu nhưng BAC đã hiểu khá rõ lối chơi của mình và sẵn sàng đáp trả bằng những tình huống đảo đường hay xâm lấn rừng đối phương. Markyy tiếp tục bị các thành viên FL nhắm đến, nhưng lần này anh đã thể hiện rõ kỹ năng của một thần đồng hàng đầu của Liên Quân Mobile thế giới và khiến những tình huống đi gank của FL trở thành vô nghĩa. Với sự vượt trội ở nửa trên bản đồ, BAC bắt đầu lăn cầu tuyết và từ từ lấy đi dàn trụ của đối phương.

XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 tướng ‘hot pick’ đang làm mưa làm gió tại AIC 2022

lq-4

ADC đã tỏa sáng với một pha cướp Tà Thần Caesar để đem về hy vọng cho FL, nhưng những nỗ lực của anh chỉ khiến trận đấu kéo dài hơn chứ không thể thay đổi thế trận. Phút 20, AlmondP đã tận dụng cơ chế tàng hình của Sinestrea để bắt lẻ XB thành công. Mất đi 1 chủ lực quan trọng trong đội hình, FL đã không thể phòng thủ thành công và đành chấp nhận bị loại khỏi AIC 2022.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.