Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/06/2022, 14:27 PM

Liên Quân Mobile: Tencent quyết tâm ‘buff quy mô’ cho các giải đấu lớn trong tương lai

Vốn dĩ các giải đấu chuyên nghiệp của Liên Quân Mobile đã hoành tráng và đồ sộ cả về quy mô lẫn cơ cấu giải thưởng, nhưng chừng đó là chưa đủ đối với Tencent.

Mặc dù các ‘con cưng’ của Tencent luôn được đánh giá là đối thủ ‘nặng ký’ trên thị trường game quốc tế nhưng dường như Tencent đang ‘hạ quyết tâm’ đưa Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân Mobile lên một tầm cao mới.

Đối với những người hâm mộ cuồng nhiệt, ai nấy đều biết rất rõ, lực lượng nhân sự hùng hậu đứng sau LQMB và VGVD đã và đang làm việc vô cùng tích cực để nâng cấp cho các tựa game của mình cũng như tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp một cách chỉn chu và hoành tráng nhất.

Liên Quân Mobile Tencent quyết tâm ‘buff quy mô’ cho các giải đấu lớn trong tương lai_2

Cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam từng hết sức ngỡ ngàng, thậm chí là ‘há hốc mồm’ khi hay tin hệ thống giải thưởng của AWC 2022 lên tới 10 tỷ USD – Đây được đánh giá là một trong những nước đi quá ‘chịu chơi’ và mang tính 'cải tổ' của Tentcent Games với mục đích thu hút nhiều người chơi hơn nữa bước chân vào thế giới của tựa game moba này.

Liên Quân Mobile Tencent quyết tâm ‘buff quy mô’ cho các giải đấu lớn trong tương lai_1

Đáng chú ý, ông lớn Tencent còn cho phép Vương Giả Vinh Diệu (tựa game dẫn đầu doanh thu mobile tại Trung Quốc) ‘bắt tay’ cùng Liên Quân Mobile (tựa game moba tại thị trường Việt Nam) giới thiệu tới cộng đồng một giải đấu quốc tế đặc biệt nhằm gia tăng tính hấp dẫn và cạnh tranh cho 2 tựa game này.

Theo đó, các tuyển thủ ‘xuất xứ’ KPL – VGVD sẽ thi đấu cùng những người đồng nghiệp của mình – LQMB trong cùng một chiến trường. Được biết, dự định hiện tại của ’10 xu’ là lựa chọn khoảng 50 vị tướng sở hữu nét tương đồng giữa 2 tựa game để thiết kế và phát triển chúng trong một bản đồ giúp game thủ 2 tựa game có thể tự tin và thoải mái thể hiện trình với ‘tướng tủ’ trong trận đấu.

Liên Quân Mobile Tencent quyết tâm ‘buff quy mô’ cho các giải đấu lớn trong tương lai_4

Trước cái mác ‘vua game nội địa’, chiến thuật này của Tencent được đánh giá là rất thông minh khi giúp VGVD thoát khỏi vùng an toàn này. Rất lâu về trước, dù đã cố gắng bổ sung Tiếng Anh và mở rộng đấu giải thì VGVD cũng chỉ gói gọn độ hot tại thị trường tỷ dân mà thôi.

Liên Quân Mobile Tencent quyết tâm ‘buff quy mô’ cho các giải đấu lớn trong tương lai_3

Trong khi đó, LQMB đúng là ‘con hơn cha’ khi danh tiếng đã vươn đã tầm quốc tế. Các giải đấu lớn của AWC là nơi gặp gỡ của nhiều đại diện từ các nước lớn như Hàn Quốc, Thái Lan, Brazil,... duy chỉ có điểm đáng tiếc là mức độ đầu tư chưa cao vì 500 ngàn USD chưa đủ ấn tượng để khán giả dành thời gian cho giải đấu eSports quốc tế này.

Kết lại, việc ‘buff quy mô’ và nâng tổng giá trị giải thưởng cho AWC lên 10 triệu USD, nhất là hợp tác cùng VGVD hứa hẹn sẽ là ‘bom tấn’ đáng chờ đợi của Tencent cũng như một ‘điềm lành’ cho tương lai sắp tới của hai tựa game này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!