Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 14:30 PM

Liên Quân Mobile: Thực hư Sinestrea từng là đàn ông?

Khác hẳn với ngoại hình quyến rũ chính thức trong Liên Quân Mobile hiện nay, Sinestrea đã từng có bản demo với dáng vẻ nam tính.

Với danh xưng ‘game moba quốc dân’ tại Việt Nam, Liên Quân Mobile không chỉ sở hữu lượng game thủ lớn, chất lượng tuyệt vời mà mọi khía cạnh liên quan tới trò chơi luôn là tâm điểm bàn tán của cộng đồng game thủ. Thật vậy, từ các chi tiết trong cốt truyện tướng, fanart hay poster đều có thể trở thành chủ đề tranh luận của tất cả mọi người.

Mới đây thôi, một ‘fun fact’ thú vị về vị tướng Sinestrea bất ngờ được đăng tải trong một group Liên Quân Mobile khá uy tín trên Facebook.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Xuất hiện fanart Natalya siêu có tâm từ fan cứng

Liên Quân Mobile Thực hư Sinestrea từng là đàn ông_1

Cụ thể, một game thủ đã đăng tải 2 bản thiết kế của Sinestrea trước khi được phát hành. Theo bài viết, vị tướng này từng có bản mẫu với giới tính nam trông khá ‘ngầu và cháy’ thay vì xinh đẹp và quyến rũ như hiện tại.

Liên Quân Mobile Thực hư Sinestrea từng là đàn ông_2

Rất nhanh sau khi được đăng tải, nhiều ‘dân mạng’ đã bày tỏ sự bất ngờ, đồng thời công nhận dáng vẻ cực ngầu của Sinestrea khi còn là nam. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui rằng Timi đã để Sinestrea làm nữ giới để ‘cặp kè’ cùng Dextra.

Liên Quân Mobile Thực hư Sinestrea từng là đàn ông_8
Liên Quân Mobile Thực hư Sinestrea từng là đàn ông_3
Liên Quân Mobile Thực hư Sinestrea từng là đàn ông_4

Trong khi đó, một số khác lại cho rằng cả 2 bản thiết kế đều rất giống nữ, tương tự như ngoại hình dễ bị lầm tưởng của vị tướng Iggy.

Liên Quân Mobile Thực hư Sinestrea từng là đàn ông_5

Thế nhưng, đáng chú ý hơn cả là tính xác thực của bài viết, một game thủ đã gay gắt phản bác và cho rằng Sinestrea nguyên bản vốn là nữ chứ chưa từng là nam và bản thiết kế đó chỉ đơn giản là khác nhau về phong cách.

Liên Quân Mobile Thực hư Sinestrea từng là đàn ông_6
Liên Quân Mobile Thực hư Sinestrea từng là đàn ông_7

Hiện chưa biết thực hư thế nào, thế nhưng nếu là thật thì quả thực đây vẫn là một ‘fun fact’ khá thú vị về Sinestrea phải không nào?

Được biết, Sinestrea chính thức ‘lên kệ’ trong Liên Quân Mobile vào năm 2020. Lúc bấy giờ, tướng mới Sinestrea - Thủy Huyết Kiếm là vị tướng cực kỳ độc đáo với bộ kỹ năng chưa từng có tiền lệ trong tựa game này. Cô nàng gây ấn tượng với vô sô đặc điểm độc đáo như đổi dạng từ cận chiến thành đánh xa, đổi máu với đối phương, thậm chí là tự kết liễu bản thân... Tuy nhiên, Sinestrea dù mạnh nhưng vẫn khá kén người chơi vì yêu cầu nhiều về mặt kỹ năng do bộ kỹ năng quá phức tạp.

Liên Quân Mobile Thực hư Sinestrea từng là đàn ông_9

Còn bạn, bạn nghĩ gì về thiết kế ban đầu của Sinestrea? Hãy để lại ý kiến cho MGN.vn cùng biết nhé! Và đừng quên theo dõi các bài đăng tiếp theo để nhanh chóng cập nhật tin tức mới và hấp nhất về Liên Quân Mobile.

Cre: Yan Nguyễn – NOX AOV GROUP

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!