Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/08/2022, 12:15 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 trang phục cực hiếm chưa chắc bạn đã biết, ‘bà trùm skin’ Violet hiển nhiên có mặt

Tính đến mùa 23, kho trang phục của Liên Quân Mobile đã cán mốc 500 bộ, tuy nhiên, rất khó để người chơi nhớ hết tất cả, đặc biệt là những skin cực hiếm.

Bên cạnh những skin quốc dân mà ‘người người nhà nhà’ đều sở hữu thì Liên Quân Mobile cũng tồn tại những bộ trang phục hiếm đến nỗi không mua được bằng tiền hay bất cứ thứ gì quý giá. Tất nhiên, số game thủ sở hữu những trang phục dạng này chỉ đếm trên đầu ngón tay, bạn có tò mò đó là những skin nào không?

Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương

Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương

Nhắc đến skin hiếm nhất Liên Quân Mobile mà bỏ qua Đoạt Mệnh Thương của anh chàng Triệu Vân là sự thiếu sót vô cùng lớn. Đây là trang phục không được mở bán trong Shop hay bất kì hình thức sự kiện nào mà chỉ có được thông qua nhập code may mắn do Garena phát hành có thời hạn.

Đã may rủi còn phải nhập code ‘limited’ nên việc nhiều người cùng sở hữu bộ trang phục này không bao giờ xảy ra. Và cho đến thời điểm hiện tại, có lẽ rất hiếm khi hoặc chưa bao giờ bạn được nhìn thấy ai đó trình diễn với Triệu Vân Đoạt Mệnh Thương phải không nào?

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 skin bậc A vừa xịn vừa thường xuyên được phát free

Violet Mèo Siêu Quậy

Violet Mèo Siêu Quậy

Violet Mèo Siêu Quậy đã gây bão ở thời điểm vừa ra mắt trong sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Garena. Lúc bấy giờ, mức giá để sở hữu bộ skin này tương đối ‘chua' nhưng hoàn toàn xứng đáng.

Đặc biệt hơn nữa là bất kỳ ai, kể cả đại gia cũng không thể mua Violet Mèo Siêu Quậy được nữa vì nó chỉ xuất hiện trong các sự kiện nhất định trước đó của game. Vì quá đắt đỏ nên không phải ai cũng có thể tậu về, mặt khác, khi được mở bán lại thì cũng không được chú ý do Violet về sau đã có quá nhiều skin đẹp hơn và mới hơn. Và đó cũng là nguyên nhân khiến Mèo Siêu Quậy trở thành hàng hiếm.

Mina Kẹo Hay Ghẹo

Mina Kẹo Hay Ghẹo

Skin Kẹo Hay Ghẹo của cô nàng Đỡ Đòn Mina được mở bán trong sự kiện Halloween năm 2018 và đến nay chưa từng một lần được mở bán trở lại. Vậy nên, Mina Kẹo Hay Ghẹo hiển nhiên lọt vào top skin hiếm của Liên Quân Mobile.

Gần đây, Garena đã phát hành sự kiện tặng rương mở skin bất kỳ, may mắn thay vì vài game thủ 'số đỏ' đã trở thành chủ nhân của trang phục hữu hạn này. Tuy nhiên, vì số lượng người có không đáng kể nên ‘hiếm vẫn hoàn hiếm’! Nhìn chung, Mina Kẹo Hay Ghẹo được đánh giá rất cao với sự kết hợp hoàn hảo của một vị tướng sử dụng Liềm cùng bộ trang phục chủ đề Halloween cho thấy Gà Rán đã lên ý tưởng rất tốt và chăm chút rất kĩ cho bộ trang phục.

Bạn đánh giá thế nào về những bộ skin mà MGN.vn vừa liệt kê, theo bạn đâu cũng là những bộ trang phục hiếm có khó tìm của Liên Quân Mobile? Để lại ý kiến cho chúng mình biết với nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!