Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/07/2022, 14:32 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 tướng ‘hit and run’ cực tốt dù không phải Xạ Thủ

Đây đều là những vị tướng phù hợp với lối chơi ‘hit and run’ trong Liên Quân Mobile, tuy nhiên chúng hoàn toàn không phải tướng AD.

Ryoma

Ryoma đã từng rất khó sở hữu khi phải chôn chân trong kho báu ngay từ khi được giới thiệu và ra mắt. Đối với những game thủ đã được đồng hành cùng vị tướng này thì hẳn đã rất rõ sự bá đạo của hắn ta, nhất là khi bị ‘dí’.

Nếu không được đồng đội hỗ trợ thì truy sát Ryoma là việc làm khá ‘ngu ngốc’. Hãy cẩn thận trong từng bước đi bởi bạn rất dễ phải đối mặt với những đòn phản kích bất ngờ của Ryoma khi hắn đang di chuyển.

Nội tại Kiếm Quyết của Ryoma sẽ liên tục được spam nếu thời gian truy đuổi càng lâu, cứ như vậy không chỉ nhận thêm sát thương mà bạn bị giảm tới 50% tốc chạy trong 2s. Hơn nữa, Nhất Kích Tất Sát cũng giúp Ryoma vừa làm choáng vừa gây dame ngược lại cho đối thủ. Và một kỹ năng nữa giúp hắn giữ vị trí, đồng thời vào thế phản kích khi thuận lợi chính là Thần Hành Bách Biến. Đặc biệt, chiêu cuối với thời gian hồi không quá lâu nếu được dùng hiệu quả 2 lần thì lượng máu và kẻ truy đuổi của Ryoma rất dễ bị đảo ngược.

Nếu không được đồng đội hỗ trợ thì truy sát Ryoma là việc làm khá ngu ngốc

Raz

Khác với Ryoma, khả năng lật kèo bẩm sinh của Raz là không có, tuy nhiên cũng dừng dại mà truy đuổi hắn, nhất là khi đối thủ sở hữu kỹ năng định hướng tốt.

Thế mạnh ‘ăn tiền’ của Raz nằm ở khoản đa năng. Đây là vị tướng Pháp Sư Sát Thủ nhưng Raz thiên nhiều về cấu rỉa với Cú Đấm Chân Không – Kỹ năng được nhiều game thủ đánh giá là mạnh nhất của hắn ta. Chỉ sau vài giây ngắn ngủi, Cú Đấm Chân Không sẽ liên tục được Raz tung ra với lượng dame khủng, chưa kể còn giảm lượng lớn tốc chạy và một ít giáp phép của đối thủ. Ngoài ra, với nội tại Đấm và Lách, nếu dùng Cú Đấm Chân Không trúng đích thì khoảng cách giữa Raz và đối thủ sẽ được kéo giãn.

Một khi yếu kém về mặt định hướng hoặc thiếu chiêu thực áp sát thì đừng phí công truy đuổi Raz để tránh bị thọt ngược. Cũng đừng bao giờ ‘khinh’ sát thương của một con tướng Sát Thủ như Raz vì bạn sẽ ‘bốc hơi’ sau một combo đơn giản.

Thế mạnh ăn tiền của Raz nằm ở khoản đa năng

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: TOP 3 chiến thuật giúp Lauriel 'thổi bay' mọi pháp sư trong giao tranh

Lauriel

Cò quay và ‘hit and run’ là những ưu điểm mà Lauriel mang lại trong các tình huống đi đường và thậm chí là giao tranh tổng trong Liên Quân Mobile. Cô nàng vốn là chất tướng Pháp Sư Sát Thủ nhưng độ hung hãn và khả năng dồn dame thì lại lép vế so với các đồng nghiệp như Raz hay Zill. Tuy nhiên, bàn về độ cơ động thì Lauriel quả thực lợi hại đến đáng sợ. Đây chính là đặc biệt giúp cô nàng vừa đánh vừa lùi và cò quay rất hiệu quả.

Về cơ bản, bộ kỹ năng của Lauriel không có các hiệu ứng khống chế, trừ khi tích đủ hiệu ứng Trời Phạt lên người đối thủ. Lúc này, mục tiêu của cô nàng sẽ bị giảm tốc chạy gần như tuyệt đối hay nói cách khác là ‘rùa’ chính hiệu. Hơn nữa, thời gian hồi của các chiêu thức Con Đường Sám Hối, và nhất là Đôi Cánh Thuần Khiết, lại có cơ hội cooldown nhờ chiêu cuối Phán Xét nên Lauriel có thể ra vào giao tranh tự do và thoải mái tích tụ các dấu ấn Trời Phạt lên đối thủ.

Hãy quên việc tóm được Lauriel khi đang ở trong vòng Phán Xét của cô nàng bởi bạn sẽ hoàn toàn tốn công vô ích, thậm chí là ‘bỏ mạng’, vậy nên đừng dại mà truy đuổi nhé!

Lauriel nổi tiếng về độ cơ động bậc nhất Liên Quân Mobile

Nếu bạn yêu thích Liên Quân Mobile thì đừng quên theo dõi MGN.vn để thường xuyên nắm bắt tin tức và những bí ẩn độc lạ khác nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!