Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/06/2022, 16:44 PM

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng khiến Arum tái mặt nếu phải chạm trán

Làm thế nào để khiến 'Nữ vương linh thú' Arum phải chịu khuất phục nếu chạm trán là điều nhiều game thủ Liên Quân Mobile không khỏi tò mò và đau đầu tìm lời giải.

Arum trong Liên Quân Mobile được biết đến là một trong số các tướng Hỗ trợ của Liên Quân với khả năng bảo kê vô cùng tốt. 

Ngoài ra Arum còn mang trong mình lượng sát thương ổn định cùng với các hiệu ứng khống chế vô cùng nhiều, kèm theo đó là khả năng phục hồi bất tận nên vị 'quái tướng' này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hỗ trợ đỡ đòn.

Để có thể khắc chế Arum, bạn cần nắm được những điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng này. 

Arum sở hữu điểm mạnh và điểm yếu gì?

- Điểm mạnh: Arum có khả năng gây sát thương tầm gần liên tục cũng như các hiệu ứng khống chế giảm tốc khá nhiều, đặc biệt hơn là khả năng áp chế mục tiêu của chiêu cuối. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng khiến Arum tái mặt nếu phải chạm trán 1

Ngoài ra, các hiệu ứng khống chế của Arum cũng có tầm ảnh hưởng diện rộng rất thích hợp cho giao tranh tổng. 

- Điểm yếu: Đa phần các kỹ năng của Arum thường tiêu tốn lượng mana nên cô nàng Nữ vương linh thú này thường rơi vào tình trạng cạn kiệt năng lượng. 

Do mang trong mình lượng máu tối đa cao nhưng cô nàng lại thuộc các tướng kém cơ động và dễ dàng bị thả diều và đốn gục từ khoảng cách xa. 

TOP 3 tướng khắc chế Arum cực hiệu quả

TOP 1: Tướng Ilumia

Ilumia được xem là vị tướng đường giữa cực HOT meta với tỷ lệ thắng khủng ở nhiều máy chủ. Vị quái tướng này có khả năng gây nên lượng sát thương liên tục cũng như khống chế khó chịu và có thể 'anti' những tướng lao vào chỉ với 2 chiêu: Trục xuất. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng khiến Arum tái mặt nếu phải chạm trán 2

Với khả năng cung cấp tầm nhìn tướng địch, tham gia giao tranh từ xa cũng được xem là lợi thế giúp tầm nhìn của cả đội được đẩy lên cao. 

Tướng Ilumia ngoài ra còn sở hữu đến 3 kỹ năng khống chế gồm: Chiêu cường hóa, chiêu 2 và cả chiêu cuối. 

Đây được xem là một trong những vị 'quái tướng' có thể dằn mặt Arum cực kỳ hiệu quả và luôn được các anh em game thủ áp dụng vào trong trận chiến của mình. 

TOP 2: Tướng Gildur

Một trong những điều làm nên tên tuổi của Gildur chính là khả năng đỡ đòn vô cùng 'trâu bò' của mình. Ngoài ra, vị tướng này còn sở hữu lượng sát thương phép thuật 'không phải dạng vừa đâu' cùng khả năng khống chế vô cùng đỉnh cao. 

top-tuong-khac-che-arum-trong-lien-quan3

Một trong những khả năng gây ấn tượng nhất của vị tướng già này chính là chiêu Vương quốc vàng có khả năng khống chế cực mạnh.

Chỉ cần sát thủ có ý định lao vào thì việc cần làm là bạn kích hoạt nó lên. Đây chính là quân bài counter vô cùng hữu hiệu. 

Vị tướng Gildur này sở hữu 3 chiêu thức khống chế gồm có: Bàn tay vàng (nội tại), Vụ nổ vàng (chiêu 2) và Vương quốc vàng (chiêu cuối). 

Do đó, vị tướng này được đặc biệt ưa chuộng trong rank Việt đặc biệt khi Gildur kết hợp cùng xạ thủ Elsu sẽ tạo nên một combo cấu rỉa hủy diệt. Đây là lý do mà khi Arum chạm trán thì sẽ không có cửa để chiến thắng. 

Thường xuyên theo dõi những bài viết về khắc chế tướng trên MGN.vn để thêm vào sổ tay những bí kíp giành chiến thắng khi lâm trận nhé!

Bài liên quan

TOP 3: Tướng Zip

Zip được xem là vị tướng hỗ trợ bảo kê vô cùng hoàn hảo ở Liên Quân Mobile nhờ bộ chiêu thức có khả năng tạo nên đột biến trong giao tranh. 

top-tuong-khac-che-arum-trong-lien-quan4

Ngoài ra, Arum được xem là vị tướng rất trâu bò do đó đối với những vị tướng Ad, Rừng hay Đấu sĩ thì nên Thương Muramasa để có thể gây sát thương cao hơn. Còn nếu những vị tướng đi TOP hoặc đi Mid thì bắt buộc phải lên Đao Truy Hồn hay Sách Truy Hồn để giảm khả năng hồi máu của Arum.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.