Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 16:56 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 tướng 'mạnh - khó vừa' nhưng ai cũng CHÊ

Mặc dù độ khó của những vị tướng này thuộc tầm trung theo thang đánh giá của Garena nhưng lại rất kén người chơi trong Liên Quân Mobile. Nguyên nhân đến từ đâu?

Độ khó mà Garena đặt ra cho các vị tướng trong Liên Quân Mobile từ là 1 - 5, bên cạnh những quân bài 'quốc dân' có độ khó cao như Nakroth, Airi, Butterfly hay Liliana,... thì vẫn có rất nhiều vị tướng dù độ khó ở tầm trung (2/5) nhưng lại rất kén game thủ. Cùng điểm danh xem đó là những 'thanh niên' nào nhé!

Sinestrea

Sinestrea

Sinestrea là vị tướng ra mắt đã khá lâu và sở hữu sức mạnh rất đáng gờm, tuy nhiên cô nàng dường như không 'lấy lòng' được game thủ. Bằng chứng là trên BXH top tướng Việt Nam, Sinestrea leo top rất đơn giản, trung bình chỉ cần người chơi có từ 6-7k điểm là đã lọt top 100 (so với các vị tướng khác là vô cùng khiêm tốn).

Sinestrea kén người chơi là vì độ khó cao và không nổi bật trong combat tổng. Bù lại, khi solo ở giai đoạn cuối trận thì cô nàng lại là một con quái vật thực thụ. Sở hữu tốc độ đánh ngang AD và lượng sát thương tay lớn cùng khả năng hồi phục từ chiêu cuối, Sinestrea solo bắt lẻ là miễn bàn. Nếu vào tay các Pro Player thì chuyện cân 3 cân 4 xảy ra 'như cơm bữa'.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Cân kèo Lauriel và Liliana – 2 Pháp Sư cực mạnh ở đường Giữa

Enzo

Enzo

Enzo là tướng mà nhiều game thủ cho rằng đã 'out meta' từ lâu. Đây là nhận định không sai vì trong giao tranh Enzo khá đuối so với các vị tướng khác. Tuy nhiên, ưu điểm của anh chàng là lượng dame tay rất khỏe, trong giao tranh chỉ cần có mạng sẽ tiếp đà 'hạ sát' các vị tướng còn lại rất nhanh.

Nhiều game thủ Liên Quân thường truyền tai nhau rằng 'Enzo không đáng sợ, Enzo giết được địch mới đáng sợ'. Sở hữu tầm đánh xa cùng khả năng khống chế, Enzo rất mạnh trong những pha bắt lẻ hay tiếp cận chủ lực team địch. Mặt khác, Enzo kén người chơi là do có độ khó rất cao 5/5 theo thang đánh giá của Garena nên việc anh chàng ít ai thèm ngó cũng là điều dễ hiểu.

Preyta

Preyta

Pháp sư Preyta là con bài cực mạnh ở rank cao. Tuy nhiên, mặc dù độ khó chỉ 2/5 nhưng muốn thành thạo và phát huy hiệu quả của vị tướng này là điều không phải ai cũng làm được. 

Không chỉ vị trí AP, Preyta có thể gánh vác vai trò Xạ Thủ nhờ tầm đánh xa và hiệu ứng khống chế cấu rỉa đến từ bộ kĩ năng. Sát thương chính của Preyta đến từ chiêu cuối khi giúp anh chàng này nhả chiêu liên tục, gây một lượng dame (sát thương phép) cực lớn.

Dù vậy, Preyta không phải vị tướng được người chơi ưu tiên lựa chọn. Trong mùa 23, lọt top Việt Nam với quân bài này cực dễ với chỉ 5-6k điểm (trong khi Liliana tận 8k). Điều này cho thấy, lượng người chơi Preyta vẫn còn quá khiêm tốn. Thiết nghĩ Garena nên làm gì đó để hồi sinh lại vị tướng Pháp Sư cực mạnh này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để không bỏ lỡ những nội dung hay và nhanh nhất về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!