Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/05/2022, 22:09 PM

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng và chiến thuật có thể hạn chế sức mạnh của Taara

Taara được xem như một tiền đạo xung phong giao tranh cho cả đội, có khả năng chống chịu mọi sát thương do kẻ địch dồn đến để đồng đội phía sau có thể tiêu diệt và gây sát thương lên các mục tiêu đã tấn công.

Trong vai trò là một vị tướng Đỡ đòn/Đấu sĩ trong Liên Quân Mobile, Taara chọn cho mình vị trí đường King Kong và sở hữu kỹ năng làm chậm gây sát thương vật lý cũng như khôi phục máu. 

Sẽ không quá lời nếu như cho rằng Taara đang thật sự trở thành một trào lưu mới tại các trận đấu Liên Quân Mobile. Do đó, tìm cách khắc chế vị tướng này luôn là điều khiến các game thủ không khỏi đau đầu. 

Để có thể khắc chế được vị tướng này thì cần nắm được điểm mạnh cũng như sơ hở để có thể giành được khả năng khống chế khi chạm trán. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng và chiến thuật có thể hạn chế sức mạnh của Taara 1

Taara ở đầu trận đấu khi chưa lên đến level 4 thường yếu về số lượng máu và chỉ thật sự mạnh khi sở hữu những trang bị cũng như chiêu thức Thân thể thép, thiếu đi các kỹ năng khống chế cứng cũng như tính cơ động trong giao tranh.

Khi sử dụng chiêu thức Trăn trối, Taara phải định vị được mục tiêu để tấn công trong khi đó kỹ năng Đập tan xoay búa gây sát thương trong diện tích hẹp.

TOP 3 vị tướng hạn chế sức mạnh của Taara

TOP 1: Khắc tinh huỷ diệt Triệu Vân 

Triệu Vân trong vai trò là một đấu sĩ được xem là vị tướng lĩnh rất mạnh trong từng chiêu thức, có thể gây sát thương chuẩn lên mục tiêu. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng và chiến thuật có thể hạn chế sức mạnh của Taara 2

Cùng với đó là kết hợp combo với các kỹ năng Long huyết, Gầm thét và Long kích lên Taara có khả năng tăng tốc độ, làm chậm kẻ địch và gây sát thương chuẩn, cùng với nội tại mỗi điểm hạ gục hoặc phụ giúp Triệu Vân nhận 12 công vật lý, cộng dồn tối đa 20 lần thì thật sự Triệu Vân không hề ngán khi solo chiêu thức với Taara.

TOP 2: Tướng khắc chế tốt nhất là Toro

Toro có thể sử dụng chiêu thức Sừng trâu nhào đến để húc Taara bay đi gây nên sát thương vật lý vô cùng lớn, đồng thời sử dụng chiêu thức Dư chấn có thể chặn được sát thương và làm chậm kẻ địch. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng và chiến thuật có thể hạn chế sức mạnh của Taara 3

Vị tướng này cũng có thể tung ra chiêu cuối là Đại địa chấn có thể hất văng kẻ địch để  gây nên sát thương vật lý, đặc biệt với nội tại khi tung ra chiêu thì Toro sẽ không bị khống chế và sát thương gánh chịu có thể giảm đi 20%.

Cùng với Sinh mệnh max chỉ định sự chịu đựng tốt thì Toro được xem là một trong những khắc tinh đáng sợ nhất của Toro.

TOP 3: Lựa chọn đúng đắn khi dùng xạ thủ Violet

Được xem là một xạ thủ cơ động với khả năng gây sát thương chí mạng, Violet được xem là vị tướng khắc tinh của Taara. 

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng và chiến thuật có thể hạn chế sức mạnh của Taara 4

Violet có thể dùng chiêu Đạn xuyên thấu để lăn lộn, né tránh và gây ra sát thương chí mạng lên mục tiêu cùng với việc sử dụng combo 2 kỹ năng Đạn Khai hoả làm chậm kẻ địch và sát thương chí mạng.

Ngoài ra với nội tại đánh thường 0,5 giây hồi chiêu đạn xuyên thấu thì Violet có thể lăn lộn qua mọi địa hình tiêu diệt kẻ địch. 

Mẹo khắc chế tướng Taara hiệu quả

1. Sử dụng các vị tướng pháp sư có hiệu ứng mạnh 

Khả năng càn lướt của Taara chủ yếu đến từ chiêu cuối Thân Thể Thép nhưng cũng không vì thế mà bạn bỏ qua lượng sát thương khá lớn đến từ quay búa có thời gian hồi tưởng nhanh chóng của cô nàng. 

Mặc dù vậy, nếu như không thể hạn chế khả năng càn lướt của Taara thì ít nhất cũng nên khiến cho vị tướng này khó lòng tiếp cận và gây ra sát thương lên những vị trí chủ lực.

2. Cấu rỉa máu trước khi giao tranh 

Taara thật sự là một vị tướng có khả năng chống chịu vô cùng mạnh mẽ, nhưng khác với những tướng đỡ đòn khác, vị tướng này lại không có khả năng phục hồi nhờ nội tại của mình. 

Trong khi đó, kỹ năng hồi máu duy nhất là Thân Thể Thép thì lại có thời gian hồi chiêu tướng đối lâu nên cấu rỉa máu của Taara trước các tình huống giao tranh và buộc hắn dùng Thân Thể Phép được xem là một lợi thế không hề nhỏ. 

3. Đốn gục Taara trước khi hắn kịp bật chiêu cuối 

Liên Quân Mobile: TOP 3 tướng và chiến thuật có thể hạn chế sức mạnh của Taara 5

Chắc chắn rằng sẽ không có người chơi Taara nào có thể kích hoạt chiêu cuối ngay khi vừa nhảy vào giao tranh. 

Đa phần là sau khi hút sát thương của đối thủ và mất đi một lượng máu kha khá thì cô nàng này mới kích hoạt Thân Thể Thép để hồi phục. 

Tâm lý thường thấy của đa phần những người chơi Taara chính là cô nàng cũng được xem là một điểm yếu có thể lợi dụng để khắc chế vị tướng này.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.