Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/03/2022, 17:18 PM

Liên Quân Mobile: TOP 4 chiêu giúp hạn chế sức mạnh của 'quái tướng' Florentino

TOP 4 chiêu mà các anh em game thủ cần nằm lòng để có thể tiết chế được sức mạnh của 'quái tướng' Florentino sẽ giúp các anh em 'dễ thở' hơn khi đối đầu với vị tướng khó nhằn này.

'Quái tướng' Florentino có lẽ là một trong những vị tướng mà mỗi khi nhắc đến các anh em game thủ đều không khỏi 'tái mặt' bởi sức mạnh bá đạo của mình.

Và để hạn chế sức mạnh của vị tướng bá đạo này trong Liên Quân Mobile các anh em cần nằm lòng 4 chiêu dưới đây:

1. Chọn tướng đối đầu 'vừa sức'

Để có thể khắc chế được sức mạnh của 'quái tướng' Florentino thì bạn cần tìm cho mình một vị tướng có thể đối đầu 'vừa sức' với Florentino.

theo đó, những vị tướng như Yena, Airi, Richter, Ngộ Không, Ryoma, Zuka (đi đường Tà Thần Caesar đều là những tướng có độ cơ động cao, khả năng uyển chuyển và di chuyển ảo diệu thì mới có thể đánh nhấp nhà, linh động mà không bị 'tóm'.

Liên Quân Mobile: TOP 4 chiêu giúp hạn chế sức mạnh của 'quái tướng' Florentino 1

Ngoài ra, những vị tướng này cũng có khả năng 'né' những cú tung hoa của 'quái tướng' Florentino nên đây đều được xem là những gợi ý hợp lý dành cho bạn. 

Đối với những đường còn lại, nếu như bạn muốn hạn chế sự khó chịu của 'quái tướng' Florentino thì bạn nên lựa chọn những vị tướng có khả năng khắc chế lối chơi của vị tướng này trong đội hình như Aleister, Arum...

Những vị tướng sốc damage mạnh gồm cả sát thương vật lý, sát thương phép thuật như Violet, Rouker, Thorne, Hayate, Fennik, Elandor, Tulen, Yue, Veera... cũng được xem là sự lựa chọn không tồi. 

2. Dò trình độ của 'đối thủ'

'Biết người biết ta trăm trận trăm thắng', chính vì thế, để có thể nắm chắc phần thắng trong tay thì bạn cần biết được thực lực của đối phương. 

Để có thể dò được khả năng cầm tướng của đối thủ thì ở giai đoạn đầu của trận đấu, bạn có thể đứng yên và tấn công Florentino để check thử đối phương có biết múa hay không. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 chiêu giúp hạn chế sức mạnh của 'quái tướng' Florentino 2

Dĩ nhiên, vị tướng Florentino vốn khá là mạnh, thậm chí khá là mạnh sau nhiều lần chỉnh sửa nhưng một trong những điều quan trọng nhất vẫn là kỹ năng của người chơi. 

Một người biết chơi Florentino vô cùng 'đáng sợ' do đó bạn nên xác định rõ tinh thần rằng bạn đang đối diện với một người chơi kỹ năng hay một 'con gà mờ test tướng'.

Cách tốt nhất chính là bạn nên check thử bằng cách ở level 1 trao đổi chiêu thức với hắn, bởi vì lúc này, Florentino không gây được sát thương nhiều và chỉ biết nhặt hoa thôi. 

Nếu như bạn thấy hắn đi bộ để nhặt hoa thì chúc mừng bạn cứ tấn công thẳng mặt nhé. 

Còn nếu như thấy một 'quái tướng' Florentino lả lướt, di chuyển với tốc độ kinh hoàng thì bạn nên chủ động ôm trụ, chủ động nhường cho hắn dọn lính trước rồi mới tìm cách núp bụi và cấu rỉa...

3. Quan sát khi tung chiêu 

Một trong những lưu ý quan trọng khi đối đầu với 'quái tướng' Florentino chính là khi vị quái tướng này kích hoạt chiêu cuối thì bạn không nên dùng các chiêu thức có không chế. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 chiêu giúp hạn chế sức mạnh của 'quái tướng' Florentino 3

Bởi lúc này hắn sẽ được miễn khống, miễn thương nên bạn không nên solo tay đôi mà chỉ được phép cấu rỉa từ xa hoặc nên 'cao chạy xa bay' vì nếu như bạn liều mình solo với hắn thì Florentino nhặt được hoa rất cao và lúc này hắn ta vừa có thể gây sát thương lên bạn mà vừa duy trì được thời gian chiêu cuối.

Do đó, bí quyết chính là chờ cho vị 'quái tướng' này hết chiêu và rung ra tất cả các chiêu để khống chế hắn, khiến hắn không thể di chuyển. 

4. Lên trang bị để khắc chế 'quái tướng'

Việc lên trang bị cũng được xem là một trong những cách có thể khắc chế được 'quái tướng' Florentino bởi vì khả năng hồi máu của vị tướng này vô cùng ghê gớm. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 chiêu giúp hạn chế sức mạnh của 'quái tướng' Florentino 4

2 bí kíp trong việc lên trang bị để khắc chế vị tướng này chính là Kiếm Truy Hồn và Sách Truy Hồn nhằm giảm khả năng hồi máu của hắn. 

Ngoài ra, khi đối đầu với vị quái tướng này, bạn cũng kông nên lên đồ thủ quá nhiều bởi sát thương mà Florentino gây ra là sát thương chuẩn. Do đó bạn nên lên đồ công để có thể sốc sát thương khiến hắn ta lên bảng ngay khi đầy đủ bộ trang bị. 

Hy vọng rằng với những bí quyết này sẽ giúp các anh em game thủ cảm thấy 'dễ thở' hơn khi đối đầu với vị 'quái tướng' khó tính này.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.