Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 10:15 AM

Liên Quân Mobile: Top 4 tướng có giá bán 'tỷ lệ nghịch' với sức mạnh

Với những vị tướng Liên Quân Mobile này, giá bán và hiệu quả mà chúng mang lại thực sự không tương thích với nhau. Đó là những quân bài nào?

Top 1: Krixi

Krixi là vị tướng đời đầu của Liên Quân Mobile sở hữu lối chơi dễ dàng, dễ tiếp cận cho newbie. Giá game thủ phải bỏ ra để sở hữu cô nàng ‘xinh đẹp' này chỉ là 3000 vàng nhưng lại có sức mạnh trái ngược hoàn toàn với giá trị đó.

Với việc được tăng sức mạnh thời gian gần đây thì cô nàng đã trở lại là một trong những vị tướng mạnh nhất đường giữa khi có thể đứng ngang hàng với những con tướng mạnh như Ilumia, Liliana hay Lauriel. Sở hữu bộ kĩ năng từ cấu rỉa đến khống chế đã đưa Krixi trở thành vị tướng ‘hot pick' trong rank.

Tướng Krixi Liên Quân Mobile

>>XEM THÊM: Giả sử - One Piece x Liên Quân Mobile: Điều thú vị nào sẽ xảy ra?

Top 2: Veera

Chắc hẳn đến giờ không ai là không biết đến vị tướng Veera nhỉ? Cô nàng ngoài việc là một ‘nữ tướng quốc dân’ của các anh em game thủ thì còn trực tiếp dẫn đến sự biến mất của Payna trong Liên Quân Mobile.

Theo đó, sự nổi tiếng của cô nàng cũng tỉ lệ thuận với tai tiếng. Dù vậy, Veera vẫn là vị tướng rất mạnh ở đường giữa, bằng chứng là cô nàng liên tục bị ‘ban pick' trong rank, thể hiện phần nào sự ‘ám ảnh' của các anh em khi phải đối đầu với cô nàng này.

Vì là một trong những tướng đời đầu nên Veera mang trong mình bộ skill đơn giản và cũng nhờ sự đơn giản đó mà cô càng được các game thủ lựa chọn để leo rank. Các AD khi phải đối đầu với Veera vẫn thực sự ‘rén’ khi chỉ cần 1 combo sẽ khiến AD team địch phải ‘đếm số' trong tích tắc.

Tướng Veera Liên Quân Mobile

Top 3: Zuka

Anh chàng Zuka hay được người chơi gọi với cái tên thân thương ‘gấu béo', là vị tướng cực hot ở cả đấu giải và đấu rank. Dù tuổi đời đã cao nhưng anh chàng này chưa bao giờ hết hot vì bộ chiêu thức cơ động, lượng sát thương đầu ra lớn, khả năng sốc dame đáng nể, cũng vì vậy mà Zuka luôn có một vị trí trong top tướng đi đường trên mạnh nhất game ở thời điểm hiện tại.

Để sở hữu ‘gấu béo' game thủ chỉ cần bỏ ra 13k8 vàng và nhận lại được vị tướng có sức mạnh khác xa với số vàng bạn phải bỏ ra. Trong giải đấu AIC vừa rồi anh chàng ‘gấu béo' đã được pick với vị trí đi rừng và thể hiện rất tốt vai trò của mình càng làm cho anh chàng trở nên hot càng hot hơn.

Tướng Zuka Liên Quân Mobile

Top 4: Richter

Richter thuở mới ra mắt được bán với giá 25k8 vàng, ngang với giá của 1 vị tướng trong shop Đá Quý. Thời điểm đó, Richter đã thể hiện được sức mạnh đúng như lượng vàng mà game thủ phải bỏ ra để sở hữu.

Các game thủ còn cho rằng Richter là vị tướng hoàn hảo nhất game, có thể đảm nhận mọi vị trí, thậm chí nổi tiếng trong giới Liên Quân Mobile do cơ động có, trâu bò có, dame đầu ra có nên Richter luôn là phương án ‘hot pick' trong đấu giải và đấu rank.

Tuy nhiên gần đây anh chàng này đã bị Garena ‘trảm' quá tay khi chiêu 2 từng làm nên thương hiệu của Richter đã bỏ cơ chế miễn khống chế khiến lợi thế trong giao tranh bị giảm mạnh. Nhiều người đánh giá cú ‘nerf’ này của Garena đã trực tiếp biến sức mạnh của Richter trái ngược lại với giá bán ban đầu và không còn xứng đáng với giá 25k8 vàng nữa.

Tướng Richter Liên Quân Mobile

Trên đây là các vị tướng có sức mạnh khác xa với giá bán của game mà MGN.vn đã giới thiệu đến các bạn. Hãy theo dõi chúng mình để cập nhật những tin tức mới nhất và sớm nhất về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!