Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 10:55 AM

Liên Quân Mobile: Top 4 tướng đổi phe - 'hắc hóa' một cách ngoạn mục

Thiện - Ác là 2 phe thế lực chính trong cốt truyện Liên Quân Mobile. Trong suốt 'lịch sử', có rất nhiều vị tướng vốn hiền lành bỗng 'hắc hóa' một cách đáng sợ.

Ngoài tận hưởng những cảm giác giải trí mà trò chơi mang lại, việc khám phá chuyên sâu về cốt truyện của Liên Quân Mobile cũng là điều mà game thủ yêu thích. 

Nhìn chung, Thiện - Ác chính là hai phe cốt lõi trong cốt truyện của Liên Quân Mobile. Đặc biệt, trong suốt 'lịch sử', có rất nhiều vị tướng vốn hiền lành bỗng 'hắc hóa' một cách đáng sợ. Ở bài viết này, hãy cùng MGN.vn khám phá xem đó là ai nhé!

Preyta

Vị tướng Preyta trong Liên Quân Mobile

Vị tướng Preyta trong Liên Quân Mobile

Từng là một người lính 'trông nom' chiến trường, nơi mà vô số chiến binh đã ngã xuống, nhiệm vụ của Preyta thực sự cao cả. Thế nhưng, chính điều này cũng khiến anh 'hắc hóa' bởi việc ngày ngày tiếp xúc với tử thi, oán khi tích tụ đã dần 'thay máu' cho hắn ta, khiến lương tri bị ăn mòn và đánh mất bản thân. 

Preyta 'mới' bất ngờ sở hữu năng lực hắc ám dịch bệnh, có thể giết chết mọi sinh vật sống - Nguồn cơn của cái tên Preyta Kỵ Sĩ Dịch Bệnh.

>>XEM THÊM: Series cốt truyện tướng Liên Quân Mobile - Vị tướng Điêu Thuyền

Natalya

Vị tướng Natalya trong Liên Quân Mobile

Vị tướng Natalya trong Liên Quân Mobile

Với mục đích bảo vệ thánh điện khỏi mọi cuộc xâm lược trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của bè lũ ác ma, nhiều chiến sĩ sẵn sàng hấp thụ thứ ma thuật tà ác để đổi lấy sức mạnh vô song. Mặc dù hoàn thành ước nguyện nhưng họ vẫn rơi vào bóng tối khi bị nguyền rủa bởi chính sức mạnh ma quỷ bên trong cơ thể. Natalya chính là hậu duệ của lớp chiến sĩ ấy. 

Tuy nhiên, đi ngược với tinh thần của 'cha ông', Natalya luôn cảm thấy có lỗi nếu tàn sát lũ ác quỷ đồng loại, chính vì vậy, cô ta đã tiêu diệt sứ giả của thánh điện ngay trong lễ trưởng thành của mình để chứng minh quyết tâm rời bỏ, hơn hết là đáp trả cho nhưng kẻ đã đưa sức mạnh bị nguyên rủa vào cơ thể cô. 

Veera

Vị tướng Veera trong Liên Quân Mobile

Vị tướng Veera trong Liên Quân Mobile

Veera là người sùng đạo nhất, chính là Đại Tông Đồ của Đấng Toàn Năng. Háo hức muốn chứng tỏ dũng khí của mình, Veera đã cố gắng một mình đối đầu với Toán Cai Ngục. Nàng ta tin chắc rằng, Đấng Toàn Năng sẽ ban sự vinh quang cho mình nếu triệt hạ được Toán Cai Ngục. Mặc dù Veera đã chiến đấu dũng cảm và ngang tàng, nhưng cô ấy cuối cùng vẫn rơi vào tay địch.

Cô nàng đã phải chịu đựng vô số sự tra tấn khắc nghiệt nơi đây. Kết quả là, đôi mắt thánh thiện trong trẻo từng hướng về thiên đường nay chỉ còn ngọn lửa thù hận, ác ý. Maloch, thủ lĩnh của Toán Cai Ngục, đã tự mình thực hiện các cuộc tra tấn Veera. Từ đó hình thành một mối quan hệ đen tối giữa hai người.

Arduin

Vị tướng Arduin trong Liên Quân Mobile

Vị tướng Arduin trong Liên Quân Mobile

Xuất thân của Arduin là chiến binh tiên phong tập hợp và dẫn dắt quân đội chống lại phe ác ma từ Lực Lượng Sa Đọa. Anh đã liên minh với Thane (vừa là bạn, vừa là đối thủ tranh tài) biến lũ quỷ phải lui dần về thế thủ. Tuy nhiên, bất đồng giữa Arduin và Thane bất ngờ xảy ra trong chiến dịch tấn công vào sào huyệt của địch. Trong khi Arduin quyết tâm 'khô máu' thì Thane tại thể hiện nhiều lo ngại. 

Tuy nhiên, chính sự manh động đã khiến Arduin rơi vào bẫy của Veera. Nàng ta đã thiêu rụi toàn bộ đội quân đang tiến vào bằng ngọn lửa băng giá. Arduin đã dùng mọi sức lực để phá vòng vây, mở đường máu cho đồng minh rút lui, thế nhưng bản thân anh đã bị Veera khống chế. Arduin bị ngọn lửa băng giá làm toàn thân tê liệt, bị đưa dấu ấn ác quỷ vào người. Cũng từ đây, bóng tối đã bao phủ tinh thần của Arduin, biến anh ta thành công cụ sai khiến của Lực Lượng Sa Đọa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!