Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 31/03/2022, 16:57 PM

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng pháp sư đến thời 'mạt vận', phải chịu cảnh 'thất sủng'

Từng có một thời hoàng kim nhưng cuối cùng TOP 4 tướng pháp sư này lại chịu sự ghẻ lạnh của anh em game thủ khi không ai ngó ngàng đến.

Dù những vị tướng pháp sự này không hề bị giảm đi sức mạnh sau bản cập nhật Vương quốc Rồng mùa 21 mới đây nhưng số lượng người chơi còn sử dụng những vị tướng này đã tụt giảm đáng kể.

Trong Liên Quân Mobile, pháp sư chiếm giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong đội hình bởi đây là nguồn sát thương phép vô cùng lớn trong các cuộc giao tranh. 

Những vị tướng pháp sư cũng có khả năng quyết định cục diện trận đấu với cách di chuyển hỗ trợ và tạo tiền đề cho đồng đội. 

Ở vị trí pháp sư thường được đi đường giữa, được hỗ trợ dọn wave lính đầu sớm nhất để có thể đảo gank ra 2 đường và tạo áp lực và lấy lợi thế cho team. 

TOP 4 vị tướng pháp sư từng làm mưa làm gió ở các đấu trường chuyên nghiệp nhưng đến nay lại bị 'thất sủng' một cách khó hiểu. 

Tướng pháp sư Raz

Vị tướng Raz sở hữu bộ kỹ năng khống chế cũng như độ cơ động gây ra sự khó chịu vô cùng đối với đối thủ. 

Quái tướng Raz cũng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những team đang thiếu đi hiệu ứng khống chế hoặc đơn giản là để counter những chủ lực thiếu cơ động team bạn. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng pháp sư đến thời 'mạt vận', phải chịu cảnh 'thất sủng' 1

Tuy nhiên, tướng Raz lại có lượng máu khá mỏng, dễ mất mạng hoặc mất chuỗi combo nếu như ăn một hiệu ứng khống chế từ team địch.

Raz cũng cần tạo ra sức ép từ đầu game nếu như rơi vào thế trận bị ép đường thì khó có thể để anh chàng này phô diễn được sức mạnh. 

Đối những vị tướng đi đường giữa khác đang meta như Yue hay Iggy thì Raz khó lòng có thể 'bơi' vào được. 

Tướng pháp sư Ilumia

Tướng Ilumia hay còn có tên gọi là Nữ thần ánh sáng là một tướng pháp sư đường giữa của Liên quân với khả năng gây ra sát thương toàn bản đồ vô cùng bá đạo. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng pháp sư đến thời 'mạt vận', phải chịu cảnh 'thất sủng' 2

Ilumia có thể hất văng kẻ thù và tự bảo vệ mình vô cùng tốt. Ngoài ra, cô cũng gây ra lượng sát thương diện rộng vô cùng lớn và cũng từng là sự lựa chọn hàng đầu cho các vị trí như đường giữa hay hỗ trợ với lối chơi bảo kê cover xạ thủ chủ lục. 

Nhưng ở mùa 21, do sự trỗi dậy của các sát thủ nên Ilumia đã không còn là sự lựa chọn tối ưu nữa bởi sự kém cơ động của mình. 

Tướng pháp sư Zata

Sở hữu khả năng cấu rỉa và chiêu cuối vô cùng bá đạo nên Zata cũng từng là một trong những 'chiến thần' gánh team trong quá khứ. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng pháp sư đến thời 'mạt vận', phải chịu cảnh 'thất sủng' 3

Tướng Zate có khả năng dọn lính vô cùng nhanh và mạnh nên trong những cuộc giao tranh tổng, nếu như sử dụng thành thạo vị tướng này sẽ giúp cho bạn có thể gây ra hàng tấn sát thương cũng như bắt được chủ lực máu giấy của team địch. 

Sau phiên bản cập nhật, Zata gần như đã bị mất đi vị thế và không còn được sử dụng nhiều như trước. 

Tướng Dirak

Không giống như những pháp sư máu giấy dễ bốc hơi, nội tại Giáp năng lượng chính là thứ đã làm nên thương hiệu của Dirak.

Liên Quân Mobile: TOP 4 tướng pháp sư đến thời 'mạt vận', phải chịu cảnh 'thất sủng' 4

Vị tướng này hoàn toàn có thể sử dụng năng lượng để gánh chịu sát thương khi đã bị hết màu và chỉ với 1 chiêu chọn lính nhanh cùng chiêu cuối chặn sát thương sẽ giúp cho Dirak có thể đứng ở tuyến đầu mà vẫn có thể xả một lượng sát thương lớn vào mặt đối thủ. 

Dirak có độ cơ động khá kém cùng bộ chiêu thức khó sử dụng, yêu cầu độ chính xác cao nên vị tướng này đã không còn là một Hot Pick như trước kia. 

Mặc dù đã không còn được ưu ái trong thời điểm hiện tại nhưng TOP 4 tướng pháp sư này nếu được sử dụng thành thạo thì vẫn có thể 'gánh team' và tiễn kẻ địch lên bảng đếm số trong thời gian ngắn.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.