Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/04/2022, 17:16 PM

Liên Quân Mobile: TOP 4 vị tướng 'ngon rẻ' hữu dụng và đáng chơi nhất mùa 21

Có lẽ nhiều anh em game thủ sẽ không ngờ rằng chỉ với 13888 cây vàng đã có thể sở hữu những vị tướng chất lừ nhất mùa 21 này!

Đừng nghĩ rằng chỉ vì giá rẻ mà TOP 4 vị tướng này sẽ bị 'phế' trong Liên Quân Mobile nhé, bởi thực chất nếu như sử dụng thành thạo vị tướng này thì bạn sẽ có màn chơi 'hết nấc' cho mà xem.

1. Tướng Elsu

'Quái tướng' Elsu được biết đến là một tay Xạ Thủ với cây súng ngắn có khả năng 'bách phát bách trúng'. 

Sở hữu khả năng gây sát thương lớn, Elsu  cũng từng là nỗi khiếp sợ của không ít kẻ địch. Đặc biệt với Viễn Trình Kích với khả năng bắn tầm xa, gây sát thương cực mạnh, Elsu trở nên cực mạnh và đây cũng là vị tướng trong số những vị tướng bị cấm tại Đấu trường Danh Vọng. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 vị tướng 'ngon rẻ' hữu dụng và đáng chơi nhất mùa 21 1

Nếu như sử dụng thành thạo vị tướng này, đây thực sự sẽ là 'quân bài' cực kỳ đáng sợ mà kể cả những tuyển thủ chuyên nghiệp cũng sẽ phải e dè nếu phải chạm trán. 

Elsu cũng là một trong số những xạ thủ hot nhất trong BXH với tỷ lệ thắng gần như là tuyệt đối. 

2. Kriknak

Vị tướng Kriknak trong Liên quân được biết xem là một trong những sát thủ rất đáng để chơi bởi lượng sát thương nó gây ra vô cùng lớn chỉ với một combo. 

Với khả năng lăn cầu tuyết cực mạnh, Kriknak có thể phát huy được tối đa sức mạnh ở giai đoạn giữa game. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 vị tướng 'ngon rẻ' hữu dụng và đáng chơi nhất mùa 21 2

Do đó, các anh em game thủ cũng có thể tận dụng lợi thế từ đầu trận của vị tướng này để tiến hành đi gank sớm và ăn nhanh các mục tiêu, giành thế 'thượng phong' cho toàn đội. 

Dẫu vậy, vị tướng này có nhược điểm là lượng máu khá mỏng do đó nếu như không số sát thương và nhanh chóng cho kẻ địch lên bảng đếm số thì vị tướng này rất dễ gặp nguy. 

Các anh em cần tham khảo lối lên đồ cho vị tướng này ở mùa giải 21 với những gợi ý như: Giày Kiên Cường, Kiếm Chiêu Hồn, Phức Hợp Kiếm...

3. Tướng Violet

Violet không chỉ được biết đến là một vị xạ thủ khá được ưa chuộng mà còn được xem là con cưng của Gà Rán nhờ số lượng vượt trội. 

Vị 'quái tướng' này còn nổi danh nhờ những pha nhào lộn cũng như xả đạn đầy sát thương của mình. 

Đây cũng là lý do mà cô nàng vẫn được nhiều game thủ lựa chọn bởi lượng sát thương lớn cũng như sự cơ động của mình so với nhiều xạ thủ khác. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 vị tướng 'ngon rẻ' hữu dụng và đáng chơi nhất mùa 21 3

Vị tướng này thích hợp với đội hình cấu rỉa cũng như bảo kê tốt nên tạo điều kiện thuận lợi cho cô nàng có sân để lăn xả cũng như gây sát thương lên team địch. 

Nhưng cũng cần phải để ý nếu như team địch toàn những vị tướng trâu bò thì có thể thay thế Hayate cho Violet do gây ra lượng sát thương chuẩn hơn. 

4. Tướng Natalya

Từ trước đến nay, vị tướng Natalya vẫn luôn được xem là một trong những vị tướng HOT và đáng để thử nhất trong các trận đấu xếp hạng.

Vị tướng này thích hợp cho những team cần đến một vị pháp sư có thể gánh team tốt với lượng sát thương gây ra cực lớn. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 vị tướng 'ngon rẻ' hữu dụng và đáng chơi nhất mùa 21 4

Tuy nhiên, các chiêu thức của cô nàng này đòi hỏi các anh em game thủ cần có bề dày về kinh nghiệm để có thể tung chiêu ra sao cho chuẩn xác nhất, đặc biệt là chiêu 2 mang đến hiệu ứng làm choáng mạnh. 

Bởi vị tướng này một khi tung chiêu chuẩn thì việc còn lại chỉ là spam chiêu 1 và chiêu cuối sau đó xả ra lượng sát thương lớn mà thôi.

Có thể nói đúng với tiêu chỉ 'vừa rẻ vừa ngon', TOP 4 vị tướng Liên Quân trên đây chắc chắn là những vị tướng đáng chơi nhất ở mùa giải 21 này!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.