Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/06/2022, 15:20 PM

Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng sinh ra để tạo highlight

Hãy cùng điểm mặt những con tướng Liên Quân Mobile huyền thoại, luôn được các tuyển thủ chuyên nghiệp ưu ái lựa chọn tại những giải đấu lớn.

Nakroth

Liên Quân Mobile_Nakroth

Vị tướng Liên Quân Mobile đầu tiên xuất hiện trong danh sách này chính là Nakroth. Sở hữu khả năng gây sát thương cao cùng tốc độ di chuyển hàng đầu, Nakroth là một con bài mà game thủ không thể bỏ qua trong mùa 22.

Không chỉ vậy, chiêu cuối của Nakroth còn có thể hạn chế sốc sát thương trong quá trình tung chiêu hoặc ở giai đoạn cuối game. Cùng với trang bị Kiếm Truy Hồn, khả năng ám sát của Nakroth còn được nâng cao nhờ bước di chuyển linh hoạt hơn ở giai đoạn đầu vì có thêm hồi chiêu. Bạn cũng có thể nâng max chiêu 1 và thêm bổ trợ Trừng Trị hoặc Bộc Phá để gia tăng thêm sức mạnh cho con tướng này.

Florentino

Liên Quân Mobile_Florentino

Mặc dù đã từng bị giảm sức mạnh nhiều lần trong các mùa Liên Quân Mobile trước đây nhưng Florentino vẫn là một vị tướng có đẳng cấp khỏi phải bàn nhờ khả năng giao tranh cá nhân vô cùng ấn tượng.

Là một tướng thuộc hệ Đấu Sĩ, Florentino vừa có khả năng gây sát thương cao vừa có thể giảm thời gian hồi chiêu và gia tăng sức mạnh qua mỗi chiêu thức. Đây cũng là lý do khiến cho Florentino luôn rơi vào tầm ngắm của kẻ địch nên bạn cần phải trang bị “Mộc Giáp” và lên đồ Semi Tank. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: TOP 5 tướng bị BAN nhiều nhất vì quá bá đạo ở mùa 22

Raz

Liên Quân Mobile_Raz

Không tốn quá nhiều tài nguyên nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao, đó chính là Raz. Chiêu 2 của con tướng này có khả năng giảm giáp phép của địch, đồng thời tạo ra những cú đấm cực kỳ chất lượng. Bên cạnh đó, Raz còn có lượng sát thương đơn mục tiêu lớn cùng hàng loạt hiệu ứng khống chế.

Dẫu vậy, phạm vi sát thương của Raz khá hạn chế nên game thủ cần phải tung chiêu một cách chính xác. Để gia tăng sức mạnh cho Raz thì nạn có thể sử dụng phù hiệu Thần Quang, Ma Chú, nâng max chiêu 2 và dùng bổ trợ Tốc Biến.

Laville

Liên Quân Mobile_Laville

Là ngôi sao mới nổi trong những mùa Liên Quân Mobile gần đây, Laville chắc chắn sẽ là một gương mặt rất đáng được game thủ cân nhắc. 

Con tướng này sở hữu bộ chiêu thức với nhiều hiệu ứng lá chắn, gây choáng, sát thương đa điểm, chí mạng và đặc biệt là khả năng tấn công xuyên bản đồ bằng chiêu cuối.

Tuy nhiên vì là một tướng máu giấy nên khi cầm Laville thì bạn cần tránh giao tranh ở đầu game và thay vào đó, tập trung farm lính, chim sáng để tích lũy tầm nhìn, năng lượng và kinh nghiệm. Hãy nâng max chiêu 2, bổ trợ Tốc Biến, Tốc Hành cho Laville để đạt được hiệu quả cao nhất.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.