Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/04/2022, 14:52 PM

Liên Quân Mobile: TOP 5 'con cưng' của Garena sở hữu nhiều skin xịn sò nhất

Bất chấp việc nhiều tướng được anh em game thủ 'hết nước miếng' xin cho được 1 skin bậc A mà chẳng được thì TOP 5 'con cưng' này lại liên tục được ưu ái khi cho ra mắt skin xịn sò liên tục.

Dường như bấy lâu nay có một sự bất công không hề nhỏ trong cộng đồng Liên Quân Mobile khi mà bên cạnh những vị tướng nghìn năm cũng chỉ có vỏn vẹn vài bộ skin thì thì có những vị tướng cứ dăm bữa nửa tháng lại được làm mới mình với những bộ skin cực xịn sò. 

Cũng chính vì lẽ đó mà chuyện 'con cưng, con ghẻ' trong Liên Quân ra đời và khiến không ít các anh em game thủ cảm thấy bất công đến khó chịu.

TOP 1: Airi

Dù thời điểm hiện tại, vị tướng Airi không còn là cái tên HOT như trước kia nhưng trong quá khứ, Airi từng là nữ tướng vô cùng mạnh và sở hữu một lượng fan đông đảo. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'con cưng' của Garena sở hữu nhiều skin xịn sò nhất 1

Số lượng skin của cô nàng vô cùng nhiều khi lên đến 10 skin và đáng chú ý nhất chính là 2 skin Airi Kiemono (bậc SS Tuyệt sắc) và Airi Bích Hải thánh nữ (bậc SSS). Cô cũng là nữ tướng đấu sĩ duy nhất trong Liên Quân sở hữu điểm ưu ái đặc biệt khi sở hữu skin bậc SSS.

Nữ tướng này sở hữu độ cơ động cao và khả năng gây sát thương chuẩn bá đạo. Cô cũng là nữ tướng có khả năng carry team cực mạnh và nếu thời gian trận đấu càng kéo dài thì nữ tướng này càng có nhiều trạng bị, càng gia tăng sức mạnh.

TOP 2: Tulen

Tulen là vị tướng sở hữu đến 9 bộ trang phục, trong đó có đến 2 skin bậc SSS và 1 skin SS Tuyệt sắc nên vị tướng này đích thị là 'con cưng' của Garena.

Liên Quân Mobile: TOP 5 'con cưng' của Garena sở hữu nhiều skin xịn sò nhất 2

Trong vai trò là pháp sư đường giữa và gần đây là đi rừng thì vị quái tướng này chưa bao giờ hết HOT dù trải qua nhiều bản cập nhật cũng như chỉnh sửa. 

Những chiêu thức của Tulen đa phần đều xoay quanh và kích hoạt nội tại Lôi điện. Việc xử lý combo cũng như sử dụng bộ chiêu thức hợp lý sẽ giúp cho Tulen trở thành một con 'quái vật' với lượng sát thương vô cùng mạnh mẽ. 

Chiêu cuối sẽ đem đến cho Tulen nguồn sát thương dứt điểm cực mạnh khi cho phép vị tướng này có thể nhằm thẳng vào những mục tiêu yếu máu. 

TOP 3: Tel'annas

Tel'annas là vị tướng hiện đang sở hữu 11 bộ skin trong đó có đến 3 bộ skin bậc SSS. 

Đây là một trong những sự ưu ái đặc biệt mà chỉ những vị tướng được xem là 'con cưng' mới được sở hữu. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'con cưng' của Garena sở hữu nhiều skin xịn sò nhất 3

Bộ skin mới nhất và cũng được xem là HOT nhất thời gian vừa qua của Tel'annas chính là Tân niên vệ thần với bậc SSS khiến không ít các anh em game thủ mê mẩn. 

Tel'annas là xạ thủ gánh team khi có khả năng bắn cả thế giới nếu như được thoải mái xả đạn. 

Vị tướng này luôn được ưu tiên trong đội hình nhờ khả năng gây ra sát thương khủng cùng tầm bắn xa cực lớn. 

Một trong những điểm yếu của Tel'annas chính là thiếu cơ động và dễ bị các sát thủ, pháp sư của team địch ám sát. 

TOP 4: Violet

Violet là một trong những tướng xạ thủ được yêu thích bậc nhất trong Liên Quân Mobile bất chấp việc xuất hiện nhiều vị tướng mới. 

Vị tướng này sở hữu đến 13 bộ skin với đủ cấp bậc và là một trong những vị tướng có nhiều trang phục nhất tại Liên Quân Mobile. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'con cưng' của Garena sở hữu nhiều skin xịn sò nhất 4

Đáng nói đây cũng là tướng mở hàng cho dòng skin kết hợp giữa Liên quân và 'game gốc' Vương Giả Vinh Diệu với bộ skin mang tên Violet Thần long tỷ tỷ. 

Dù ra mắt từ mùa 1 nhưng đến nay độ HOT của nữ tướng này vẫn không hề có dấu hiệu giảm sút và sức mạnh của nữ tướng này cũng không phải dạng tầm thường. 

Nhờ bộ kỹ năng tuy tương đối nhưng lại dễ dàng mang đến lượng sát thương vô cùng lớn mà Violet có khả năng làm chậm đối thủ cùng khả năng cơ động từ chiêu 1 giúp cô có thể tự bảo vệ bản thân một cách tốt hơn. 

TOP 5: Nakroth

Ngoài việc skin Nakroth Siêu Việt phải nâng cấp bằng Đá tiến hoá siêu đắt đỏ thì mới đây vị tướng này còn sở hữu thêm skin SSS vô cùng xịn sò với Nakroth Thứ nguyên vệ thần. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 'con cưng' của Garena sở hữu nhiều skin xịn sò nhất 5

Tính đến nay, vị tướng Nakroth đang sở hữu 10 skin và chỉ duy nhất 1 skin bậc A còn lại đều từ bậc S trở lên.

Trong meta mùa 21 hiện tại thì Nakroth đã được tăng sức mạnh và hiện đang trở lại vô cùng mạnh mẽ trong vài trò đi rừng quen thuộc trong cả rank xếp hạng lẫn giải đấu.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.