Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/04/2022, 20:15 PM

Liên Quân Mobile: TOP 5 skill không được 'trình làng' khiến game thủ tiếc đứt ruột (P1)

Có rất nhiều trang phục dù đã được tung splash art, thậm chí xuất hiện trên trang chủ của AOV nhưng dường như vẫn không được 'trình làng' tại sever chính thức khiến anh em game thủ tiếc đứt ruột.

Trong Liên Quân Mobile, những thông tin leak về trang phục luôn được xem là đề tài thu hút sự chú ý vô cùng lớn của CĐM game thủ. Dù vậy, không phải skin Liên Quân Mobile nào được tiết lộ cũng sẽ ra mắt bởi rất nhiều trong số đó dù được yêu thích nhưng lại biến mất hoặc không phát hành mà không rõ lý do. 

Skin Liên Quân 1: Toro

Đây được xem là bộ trang phục nổi lên sau bài đăng ở sever Bangladesh và ngay sau đó khiến cộng đồng game thủ xôn xao bởi vị tướng lĩnh này mang một dáng vẻ vô cùng cường tráng và hầm hố, khác hẳn sự cục mịch ở skin hiện tại. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 skill không được 'trình làng' khiến game thủ tiếc đứt ruột (P1) 1

Dù vậy, người ta đã xác định được rằng đây là một splash art đã cũ của Toro và nó đã bị huỷ trước khi tựa game ra mắt. 

Và lý do mà skin này xuất hiện trong banner chỉ là do designer thấy đẹp nên cho vào.

Skin Liên Quân 2: Ilumia

Nữ Thần Thiên Hà Ilumia sở hữu bộ skin được đánh giá là xuất sắc cả về tạo hình, hiệu ứng, chiêu thức cho đến cả phần ra mắt giới thiệu. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 skill không được 'trình làng' khiến game thủ tiếc đứt ruột (P1) 2

Tuy nhiên, điều khó tin là bộ trang phục này không thể ra mắt là do chính game thủ. 

Bởi trong quá khứ, NSX của Liên Quân Mobile đã mở ra một cuộc bình chọn giữa Ilumia Nữ Thần Thiên Hà và Ilumia Hồng Hoa Hậu và thời điểm đó, các anh em game thủ lại yêu thích trang phục Hoa hậu hơn bộ Thiên Hà đầy bắt mắt này. 

Skin Liên Quân 3: Thane

Thane Kỵ Sĩ Hoàng Kim được biết đến là một trong những bộ trang phục được hé lộ từ rất lâu nhưng vẫn chưa từng được xuất hiện trong Liên Quân. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 skill không được 'trình làng' khiến game thủ tiếc đứt ruột (P1) 3

Một trong những nguyên nhân chủ yếu là do đây vốn là một trang phục của tựa game Heroes of Newerth vừa đóng cửa nên Garena cảm thấy nó không thực sự phù hợp và đã quyết định xoá bỏ. 

Skin Liên Quân 4: Grakk

Vào thời điểm cuối năm 2020, đã có nhiều nguồn tin tiết lộ về một bộ skin lấy chủ đề phi hành gia dành cho 3 vị tướng là Grakk, Fennik và Teemee.

Liên Quân Mobile: TOP 5 skill không được 'trình làng' khiến game thủ tiếc đứt ruột (P1) 4

Thời điểm này, đây còn là bộ trang phục của Grakk còn là skin đầu tiên sở hữu splash art bởi nhiều người tin rằng nó sẽ sớm được ra mắt. 

Tuy nhiên sau cùng chỉ có Fennik Phi hành gia là được mở bán chính thức. 

Skin Liên Quân 5: Rouie

Đây là bộ trang phục gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài hầm hồ cũng như độ hoành tráng. 

Liên Quân Mobile: TOP 5 skill không được 'trình làng' khiến game thủ tiếc đứt ruột (P1) 5

Dù được giới thiệu từ giữa năm ngoái nhưng đến nay Liên Quân Mobile vẫn chưa hề hứa hẹn hay tiết lộ kế hoạch ra mắt bộ trang phục này.

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.