Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/05/2022, 10:11 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 ‘trùm hack vàng’ mùa 22, khám phá mẹo out đồ cực hay

Gánh team có hiệu quả hay không ngoài kỹ năng, chất tướng thì sự vượt trội về lượng vàng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng khi chơi Liên Quân Mobile.

Slimz

Liên Quân Mobile Top 5 ‘trùm hack vàng’ mùa 22, khám phá mẹo out đồ cực chất_1

Slimz là một trong những vị tướng được hưởng lợi từ trang bị mới – Thần Cung trong mùa 22, bên cạnh đó, lượng vàng ở khu vực lane Rồng được cũng gia tăng. Là một Xạ Thủ, Slimz có thể sử dụng Luyện Kim để rút ngắn thời gain lên những trang bị quan trọng, trong đó có Thần Cung.

Game thủ có thể tích Luyện Kim dễ dàng bằng những lần chiêu 1 check bụi hay dùng để mở giao tranh. Với đòn đánh thứ 3 có sát thương lan, người chơi nên tận dụng kẻ địch đứng gần lại với nhau cùng với lính và quái nhằm tích Luyện Kim đơn giản hơn.

Để lên Thần Cung, hợp lý nhất sẽ là ưu tiên slot 3 và 5 cho dù có Luyện Kim. Slimz khi đi Rừng cần chú ý farm, và nếu gank thì hướng đến những đường có khả năng gây dame cao và hiệu ứng khống chế nhiều để dễ dàng kết liễu kẻ địch nhanh chóng.

Lorion

Liên Quân Mobile Top 5 ‘trùm hack vàng’ mùa 22, khám phá mẹo out đồ cực chất_2

Lorion vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng nhất định trong meta mùa 22. Đây là Pháp Sư đi mid mạnh mẽ và cạnh tranh trực tiếp với Krixi. Hiện tại, việc sử dụng Luyện Kim cho vị tướng này là rất hợp lý, bởi trước giờ lối chơi này vẫn được tận dụng thường xuyên, hơn nữa lượng vàng ở Mid cũng đã giảm mạnh, do đó, Lorion với Luyện Kim là ý kiến chính xác.

Lorion có thể dễ dàng tích Luyện Kim nhờ những lần sử dụng chiêu 1 đơn giản, hay phức tạp hơn là sử dụng những lần chiêu 2 và điều cầu chiêu 1. Điểm đặc biệt của anh chàng là khả năng kiểm soát sông và dùng chiêu 1 check kẻ địch ở trong bụi để kiểm tra tầm nhìn.

Và hơn hết, nhìn thì tưởng không cơ động, nhưng nếu người chơi sử dụng tốt chiêu 1 chiêu 2 thì có thể tạo ra những pha out chiêu kẻ địch rất hiệu quả. Lượng dame của Lorion sẽ được tối ưu khi khép góc kẻ địch với chiêu 2: một là ép trụ, hai là khi ăn bùa, ba là ở trong giai đoạn đi đường.

Dirak

Liên Quân Mobile Top 5 ‘trùm hack vàng’ mùa 22, khám phá mẹo out đồ cực chất_3

Vị thế ‘trùm Mid’ của Dirak đã bị lật đổ, tuy nhiên, với chiến thuật phù hợp thì hắn vẫn là lựa chọn tốt ở giải và mang về nhiều thắng lợi. Ở mùa 22, việc các Xạ Thủ đang áp đảo với những món trang bị mới thì Dirak là con bài có thể khép góc chúng bằng các hiệu ứng khống chế, cũng như chặn sát thương hoàn toàn bằng chiêu cuối.

Điểm yếu của vị tướng này nằm ở tốc độ di chuyển không phải là quá cao, rất khó cho các game thủ di chuyển liên tục để đi gank hai cánh. Nếu các bạn spam chiêu 1 tốt thì việc tích Luyện Kim sẽ trở nên khá đơn giản.

Người chơi nên tập trung hoạt động ở đường Giữa và đường Rồng để tránh bị bắt lẻ. Nếu kẻ địch có nhiều tướng Xạ Thủ hoặc cấu rỉa tốt thì việc lựa chọn Dirak là vô cùng hợp lí để hạn chế tối đa sức mạnh của đối thủ.

Moren

Liên Quân Mobile Top 5 ‘trùm hack vàng’ mùa 22, khám phá mẹo out đồ cực chất_4

Mặc dù thời gian hồi chiêu 1 đã bị tăng lên thành 8s nhưng Moren được bù đắp bằng khả năng bắn tay mau lẹ hơn. Tương tự Slimz, vị tướng này cũng được hưởng lợi từ trang bị mới và việc sử dụng Luyện Kim cũng rất thích hợp ở meta hiện tại.

Diệt Thần Cung đã thay thế cho Kiếm Muramasa trong các slot đồ của Moren, thế nhưng số tiền để lên trang bị này lại cao hơn. Do đó, việc áp dụng Luyện Kim cho Moren là ý kiến tốt để gia tăng lượng vàng cho vị tướng này, giúp hắn có thể nhanh đạt đến ngưỡng sức mạnh của mình hơn.

Ngoài việc bắn thường lên kẻ địch thì game thủ nên tận dụng chiêu 1 để cấu rỉa. Còn để tích nội tại, mẹo cho các bạn đó chính là đứng sau hang Rồng hoặc Tà Thần bắn sang, lúc đó người chơi sẽ tích nội tại dễ dàng hơn. Đánh Moren các game thủ cần có một team có khả năng bảo kê, mở giao tranh để hắn ta có thể đứng sau bắn.

Mganga

Liên Quân Mobile Top 5 ‘trùm hack vàng’ mùa 22, khám phá mẹo out đồ cực chất_5

Meta Liên Quân mùa 22 đang chứng kiến sự thống trị của những Pháp Sư mạnh mẽ như Krixi hay Lorion, do đó, vị thế của Mganga chỉ dừng lại ở tầm trung.

Đây là vị tướng sử dụng Luyện Kim để dễ dàng tích lũy điểm nội tại, thông qua việc sở hữu dấu ấn tà thuật, Mganga có thể vừa đốt sát thương kẻ địch vừa tích lũy Luyện Kim một cách đơn giản.

Vì Mganga không thể gây khống chế cứng dạng choáng hoặc hất tung, vậy nên khi gank cần lựa chọn những đường mà đồng đội có khả năng giữ chân kẻ địch. Mganga là một vị tướng có thể áp lực đầu và giữa game tốt và có thể counter được những con Đấu Sĩ Sát Thủ đang lên ngôi tại mùa 22 này.

Cre: Trải Nghiệm Game

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!