Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/05/2022, 01:26 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng ‘best lỗi’ nếu được trả lại sức mạnh ban đầu

Chắc chắn, Liên Quân Mobile sẽ mất cân bằng trầm trọng nếu chẳng may những vị tướng này được hoàn trả sức mạnh ban đầu.

Volkath

Khi mới ra mắt, Volkath nổi tiếng là vị tướng ‘lùa’ Xạ Thủ cực kì mạnh. Chỉ cần team địch có Xạ Thủ không được bảo kê tốt thì chắc chắn Volkath sẽ băng trụ chơi ‘thẳng mặt’ đấy nhé! Trước đây, hắn ta có tận 5s bất tử, khả năng hồi máu khủng, nhất là được buff sức mạnh và tốc đánh/tốc chạy khi xuống ngựa, cùng với đó là chiêu 2 đánh dấu lên tới 5s (hiện tại chỉ còn 3s).

Với thời gian tồn tại lâu, Volkath lúc bấy giờ thích hợp cho việc ghim chiêu 2 vào chủ lực địch rồi sau đó lên ngựa lùa chúng và xuống ngựa tiếp tục kích hoạt lần 2 chiêu 2 để tiếp cận mục tiêu dễ dàng hơn.

Tại Liên Quân Mobile mùa 22 này, Volkath vẫn có khả năng càn lướt tốt và truy đuổi bọn Xạ Thủ cực gắt. Hiện tại, hắn ta thích hợp để đi Rừng và Top thay vì Support với khả năng farm nhanh để out tiền kẻ địch, khi có Bùa Xanh thì giai đoạn đầu của Volkath sẽ dễ thở hơn rất nhiều.

Top 5 tướng ‘best lỗi’ nếu được trả lại sức mạnh ban đầu_1

D'arcy

Ở thời điểm ra mắt, D’arcy nhanh chóng trở thành con bài hot ở cả đường Mid lẫn Rừng. Lượng miễn thương cao từ chiêu 1 giúp hắn out nhây tốt bọn Sát Thủ lao vào, hay các tình huống tái sử dụng chiêu cuối của mình, nhất là Ulti có thể tái kích hoạt lần 2 thoải mái, không cần trúng mục tiêu nào vẫn có thể sử dụng.

Hiện tại D’arcy đang dần out meta với sự xuất hiện của các trang bị Trợ Thủ hóa giải khống chế. Tại mùa 22, vị tướng này bị lép vế so với những vị tướng Pháp Sư đi Rừng khác. Đây là một con bài khá áp lực nếu có một bộ khung khỏe ở giai đoạn đầu, giúp hắn ta có thể thoải mái tích lũy trang bị.

D’arcy rất mạnh trong những tình huống đặt chiêu 2 ở dạng thường hay cường hóa, đặc biệt là tại những địa hình hẹp, hoặc có thể sử dụng chiêu 2 để check bụi trong lúc di chuyển. Game thủ nên vận dụng chiêu 2 ở nơi có nhiều quái, nhiều tướng để có thể tích được nội tại và giúp hắn gây dame mạnh mẽ hơn. Các vị tướng kết hợp tốt có thể kể đến như là Baldum, Omen,...

Top 5 tướng ‘best lỗi’ nếu được trả lại sức mạnh ban đầu_2

Omen

Omen ở thời điểm trình làng rất ‘quý’ vì game thủ phải có một viên đá quý mới có thể đổi được vị tướng này. Tất nhiên, sức mạnh lúc bấy giờ của hắn cũng vô cùng giá trị với khả năng solo đường Tà thần nhờ chiêu cuối tốc biến ‘auto’ trúng. Nếu được quay trở lại, hẳn rất nhiều game thủ hy vọng rằng, nhà làm game sẽ trả lại phạm vi chiêu cuối cho Omen.

Mặc dù, Omen đã được trả lại chiêu 2 miễn thương, nhưng khoản combo chiêu 3 tốc biến tỉ lệ trượt lại rất cao. Đó là lí do mà game thủ nên hướng đến việc tốc biến dùng chiêu 1 để thu hẹp khoảng cách với kẻ địch sau đó dùng chiêu cuối cho chuẩn sát.

Ở mùa 22, Omen tiếp tục là con bài áp lực ở đường Tà thần, chưa kể còn là một Trợ Thủ cực kì áp lực. Trong các tình huống check bụi, hãy sử dụng chiêu 2 trước sau đó lao vào. Khi có chiêu cuối, người chơi cần hạn chế để lộ vị trí, thay vào đó là núp bụi nhiều hơn để phục kích, gây bất ngờ cho kẻ địch.

Top 5 tướng ‘best lỗi’ nếu được trả lại sức mạnh ban đầu_3

Richter

Sức mạnh của Richter khi mới ra mắt thì không phải bàn cãi! Mặc dù full dame nhưng nhờ có chiêu 2, game thủ có thể băng trụ thoải mái, hoặc là chiêu 2 kèm chiêu 1 cực kì khó chịu. Ở mùa 22 này, Richter vẫn là con bài khá áp lực khi đi Trợ Thủ. 

Mặc dù đi solo đường Tà thần khá tốt, nhưng vì còn nhiệm vụ đẩy đường nên Richter sẽ hạn chế phần nào khả năng đảo lane để hỗ trợ đồng đội. Đáng chú ý, đây là vị tướng có khả năng làm mồi nhử rất ‘ok’ khi có dạng Thủy Kiếm cũng như Thanh Tẩy ở đồ trợ thủ để có thể câu kéo sát thương hoặc tẩu thoát nhanh chóng.

Khi đi Trợ Thủ, Richter cần những vị tướng Xạ Thủ có khả năng cơ động, tự làm tự ăn để hắn ta có thể thoải mái đi đảo gank, kiểm soát map cho cả team.

Top 5 tướng ‘best lỗi’ nếu được trả lại sức mạnh ban đầu_4

Zip

Tại mùa 22 này, Zip đang khá khó để có thể cạnh tranh với các vị tướng Trợ Thủ hot hiện nay. So với Omen, Lumburr,… Zip không có khả năng càn lướt vào giao tranh, khống chế cũng như gây áp lực mạnh.

Tuy nhiên Zip lại thích hợp để dùng bảo kê những Xạ Thủ như Yorn, Tel’Annas,... Bên cạnh đó, khả năng check bản đồ của Zip cũng không phải là quá tốt. Ngoài việc được biết đến với khả năng bảo kê tuyệt vời, Zip còn gây ấn tượng khi có combo chiêu 2 chiêu 3 kèm với tốc biến đưa đồng đội tấn công kẻ địch dễ dàng.

Tóm lại, Zip là một con bài cần sự hiểu ý của đồng đội, khi có hắn trong team, game thủ hoàn toàn có thể lựa chọn những Xạ Thủ có khả năng kém cơ động để chơi.

Top 5 tướng ‘best lỗi’ nếu được trả lại sức mạnh ban đầu_5

Bài viết được MGN.vn tham khảo chi tiết tại kênh YouTube: Trải Nghiệm Game. Hi vọng game thủ sẽ có được những ván đấu Liên Quân Mobile tuyệt vời nhất với những vị tướng này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!