Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 16:05 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng đi Rừng 18k vàng mạnh nhất tại mùa 23

Với mức giá 18k vàng, game thủ Liên Quân Mobile nên đồng hành cùng vị tướng nào trong khu Rừng của Liên Quân Mobile?

Trong mọi ván đấu, Rừng luôn là khu vực cực kỳ quan trọng của đội hình. Nếu bạn đi Rừng tốt, team sẽ rất dễ thở và dễ win. Ngược lại, nếu bạn làm không tốt thì team sẽ gặp khó trong giao tranh, thậm chí dẫn đến thất bại. 

Dĩ nhiên, muốn đạt hiệu quả, ‘người bạn đồng hành’ là rất quan trọng. Với mức giá 18k vàng, MGN.vn sẽ giới thiệu tới bạn những quân bài lý tưởng nhất cho vị trí này!

Top 1: Nakroth

Liên Quân Mobile Top 5 tướng đi Rừng 18k vàng mạnh nhất tại mùa 23_1

Nakroth luôn là con bài ‘hot pick' trong cả đấu rank lẫn đấu giải của Liên Quân Mobile. Chưa kể, hắn ta còn góp phần tạo nên tên tuổi của rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp.

Thế mạnh của Nakroth là khả năng gây sát thương bá đạo, đồng thời tính hữu dụng cũng rất cao khi có thể đảm nhận nhiều vai trò trong đội hình. Cũng vì vậy mà meta game luôn có chỗ đứng cho vị tướng này.

Mặc dù mới bị nerf sức mạnh gần đây nhưng Nakroth vẫn tạo được rất nhiều ảnh hưởng ở mùa 23 này. Nói tóm lại, lựa chọn Nakroth cho vị trí đi Rừng hiện nay chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Top 2: Veres

Liên Quân Mobile Top 5 tướng đi Rừng 18k vàng mạnh nhất tại mùa 23_2

Veres là vị tướng mạnh xuyên suốt trận đấu, hay nói cách khác là hoàn hảo trong hầu hết tình huống. Nhờ khả năng hồi phục bá đạo từ nội tại, kết hợp với độ cơ động và khống chế từ chiêu 1, 2 – Veres thực sự là nỗi ám ảnh ở vai trò solo lane hay đi Rừng đối với team bạn.

Mặt khác, các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng rất tin tưởng cô nàng ở các vị trí khác như SP hay thậm chí là Mid. Tuy nhiên, các chiến thuật này chỉ nên áp dụng ở rank 3, rank 5 chứ không nên đi rank đơn đâu nhé!

Top 3: Aoi

Liên Quân Mobile Top 5 tướng đi Rừng 18k vàng mạnh nhất tại mùa 23_3

Bạn đang cần tướng đi Rừng khỏe, cơ động, dame cao và có thể out chiêu đối thủ? Đừng ngần ngại, hãy chọn Aoi nhé! Tuy nhiên, đây là tướng khó chơi, yêu cầu nhiều kỹ năng nên bạn phải chăm chỉ luyện tập.

Tại mùa 23, nhiều ‘newbie’ cầm Aoi thường không biết cách lấy nội tại liên tục khiến khả năng giao tranh hoặc farm Rừng giảm xuống. Mẹo hay là hãy ném chiêu 2 vào không khí, ngay lập tức bạn đã có nội tại. Đừng tiếc chiêu thức này khi chơi Aoi, bởi hiệu quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên lắm đấy!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Thủ thuật đọc map bắt bài team địch cực hay

Top 4: Keera

Liên Quân Mobile Top 5 tướng đi Rừng 18k vàng mạnh nhất tại mùa 23_4

Keera không còn xuất hiện quá nhiều tại các giải đấu lớn, một phần là vì những con bài mạnh như Nakroth hay Skud với khả năng ‘counter' tướng phép khiến cô nàng dần mất đi vị thế của mình. Tuy nhiên, trong đấu Rank, Keera vẫn là con bài gánh team cực mạnh.

Là chất tướng gây dame phép nên việc sốc dame chủ lực team địch là rất dễ dàng. Keera mạnh, không quá khó để chơi nhưng muốn gánh team với con bài này, bạn cần thời gian tập luyện tương đối lâu.

Khi chơi Keera, chiêu 2 là vô cùng quan trọng. Dùng đúng lúc bạn sẽ giết ngược đối thủ, nếu dùng sai thời điểm bạn chỉ là ‘chúa hề' trong mắt mọi người. Vì vậy hãy luyện tập để có thể sử dụng chiêu 2 đúng cách.

Top 5: Eland'orr

Liên Quân Mobile Top 5 tướng đi Rừng 18k vàng mạnh nhất tại mùa 23_5

Eland’orr hội tụ đầy đủ tố chất ‘xịn xò’ như đi Rừng khỏe, có khả năng gây áp lực lớn ở giai đoạn giữa game, đẩy trụ nhanh và rất biến ảo.

Dù là chất tướng AD nhưng anh chàng thường được sử dụng để đi Rừng. Với sải tay dài, khả năng ‘out chiêu' đôi thủ cùng bộ kĩ năng biến ảo, Eland'orr có thể đè đường các quân bài đi Rừng khác. Dù vậy, khi ở giai đoạn late game, Eland'orr không còn dễ chơi nên nếu chịu khó tập luyện thì game thủ mới có thể đảm bảo hiệu quả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!