Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/06/2022, 13:12 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng đi Rừng ‘chất lượng’ nhất, tỏa sáng tại AIC 2022

Bài viết này, MGN.vn sẽ ‘điểm mặt’ những quân bài đi Rừng bá đạo nhất Liên Quân Mobile mùa 22 cũng như AIC 2022 vừa qua.

Veres

Veres là một thế lực khủng kể cả rank lẫn đấu giải với ưu điểm đa năng, có thể đi nhiều vị trí. Cô nàng sở hữu bộ kỹ năng khá hoàn hảo ở vị trí Đấu Sĩ, nhiều khống chế cứng, có hồi máu và sát thương lớn theo % máu.

Trong nhũng kèo tay đôi sòng phẳng, Veres dường như không thua kém bất kỳ đối thủ nào. Hơn nữa, chất tướng mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận cũng giúp cô nàng cướp Rừng vô cùng mạnh mẽ. Ở khoản đi Rừng, Veres có thể đóng vai một Sát Thủ với lối chơi full dame hoặc càn lướt mạnh với bộ trang bị semi-tank – Cực kỳ bá đạo phải không nào?

Tướng Veres Liên Quân Mobile

Tướng Veres Liên Quân Mobile

Tulen

Tulen là một con bài rất lý tưởng khi có thể kết hợp với rất nhiều đội hình khác nhau như Rừng, Mid với Gầm Thét hoặc đi lane Rồng. Hiện tại, sức mạnh của Tulen trong giai đoạn đầu là không lớn và thường dành thời gian để farm lính tối ưu trang bị. Bên cạnh đó, khả năng gank, áp lực độc lập cũng không thật sự ‘max ping’.

Thực tế, Tulen gank ở giai đoạn đầu chủ yếu nhờ vào việc đồng đội cấu rỉa máu kẻ địch trước rồi sau đó sử dụng chiêu cuối để có thể kết thúc chúng. Nếu hướng gank mà Tulen lựa chọn, đồng đội không có hiệu ứng khống chế và còn thiếu khả năng cấu rỉa máu mạnh thì rất khó để có thể đem lại hiệu quả cao. Giai đoạn giữa trận chính là lúc mà Tulen gây sát thương khủng khiếp nhất khi mà có được một lượng trang bị ổn cùng với đó là lượng dame đủ để khiến kẻ địch phải khiếp sợ.

Tướng Tulen Liên Quân Mobile

Tướng Tulen Liên Quân Mobile

Aoi

Aoi là vị tướng hội tụ rất nhiều ưu điểm, đó là bộ kỹ năng toàn diện, cơ động, sát thương cao, có thể sốc dame nhanh và hơn nữa là có chiêu thức rút lui khi băng trụ hoặc thoát giao tranh khi thất thế.

Sở dĩ Aoi đi được với mọi kèo là nhờ có đủ độ cơ động để đánh với những vị tướng như là Nakroth, Allaine,… cũng như khả năng out nhây những vị tướng một nhịp dạng như Tulen, Kriknak,… Với những vị tướng yếu máu thì việc bị Aoi làm bốc hơi nhanh lên bảng đếm số là việc dễ dàng. Hiệu ứng khống chế của Aoi là có, tuy nhiên người chơi cần phải lợi dụng địa hình để có thể tối ưu được bộ combo và gây sát thương tối đa.

Tướng Aoi Liên Quân Mobile

Tướng Aoi Liên Quân Mobile

Eland'orr

Đây là vị tướng farm cực nhanh, cực khỏe đầu trận và có thể snowball ván đấu rất ấn tượng, do đó Eland’orr thực sự phù hợp với lối chơi tấn công dồn dập và cướp Rừng. Tuy nhiên, vì đòi hỏi kỹ năng cao nên hắn ta không được ưa thích trong rank cho lắm.

Với chất tướng Xạ Thủ, người chơi phải hổ báo nhằm lướt lên bắn vào kẻ địch cấu máu đúng thời điểm, và lui lại khi cảm thấy nguy hiểm gần kề. Với Eland’orr, vì không có hiệu ứng khống chế từ xa nên khi đi gank cần ưu tiên những đường có hiệu ứng khống chế hoặc là kẻ địch thiếu cơ động để còn dùng chiêu cuối lấy lợi thế.

Tướng Eland'orr Liên Quân Mobile

Tướng Eland'orr Liên Quân Mobile

Volkath

Sức mạnh ghê gớm của Volkath hẳn các game thủ Liên Quân Mobile đã quá rõ. Ngay cả khi thua thiệt về lượng vàng thì hắn ta vẫn càn lướt rất mạnh mẽ và có thể chống chịu ấn tượng.

Có thể nói, Volkath chính là ác mộng đối với các Pháp Sư và Xạ Thủ kém cơ động phía địch trong rank đấy nhé! Chỉ cần người chơi hoàn thành chu kỳ lên ngựa, quẹt và xuống ngựa an toàn, hợp lý thì Volkath sẽ bùng nổ về sức mạnh rất đáng gờm.

Tướng Volkath Liên Quân Mobile

Tướng Volkath Liên Quân Mobile

Bài viết được MGN.vn tham khảo chi tiết tại kênh YouTube: Trải Nghiệm Game. Hi vọng game thủ sẽ có được những ván đấu Liên Quân Mobile tuyệt vời nhất với những vị tướng này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!