Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 17:11 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng ‘hot pick’ đang làm mưa làm gió tại AIC 2022

AIC 2022 đang đi đến những giai đoạn cuối cùng và meta của giải đấu lần này đã xuất hiện rất nhiều vị tướng mạnh mẽ và là chìa khóa đến chiến thắng.

Arena of Valor International Championshiop hay AIC là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất của Liên Quân Mobile chuyên nghiệp và là nơi hội tụ những đội tuyển hàng đầu đến từ các khu vực trên thế giới. Tại AIC 2022, không chỉ chiêm ngưỡng những màn trình diễn đỉnh cao của các tuyển thủ hàng đầu mà còn chứng kiến sự nổi lên của nhiều vị tướng vô cùng mạnh nhờ quá phù hợp với meta. Sau đây, hãy cũng MGN.vn điểm qua những vị tướng Liên Quân này nhé!

Zuka

Zuka nổi lên như một con bài vô cùng mạnh ở đường Tà Thần tại AIC 2022

Ở meta hiện tại, các vị tướng đấu sĩ và chống chịu đang thống trị Liên Quân Mobile nên Zuka cũng hiển nhiên trở thành một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để đối với những vị tướng trâu bò nhờ khả năng gây sát thương liên tục của mình. Không chỉ vậy, con bài này còn rất đa dụng khi có thể được sử dụng ở cả đường Tà Thần lẫn khu vực rừng. Đây hiển nhiên là một trong những vị tướng không chọn thì phải cấm ở thời điểm hiện tại.

Nakroth

Nakroth sở hữu độ cơ động bậc nhất Liên Quân Mobile

Nakroth là một lựa chọn khá phù hợp trong trường hợp áp dụng chiến thuật đẩy lẻ và gây áp lực lên đối phương từ sớm. Lối lên đồ nửa sát thương nửa chống chịu giúp Nakroth không chỉ mạnh mẽ trong giao tranh mà còn khó bị tiêu diệt hơn. Đây là con bài rất được các tuyển thủ yêu thích cũng một phần là vì độ cơ động hàng đầu trong Liên Quân Mobile.

Krixi

Krixi đường giữa được rất nhiều tuyển thủ tận dụng tại AIC 2022

Trong thời gian gần đây, Krixi là vị tướng rất được yêu thích ở vị trí đường giữa với bộ kỹ năng có tầm sử dụng vô cùng xa và khống chế diện rộng rất phù hợp với meta của đấu trường chuyên nghiệp. Những tình huống combo dứt điểm đối thủ đã trở thành một điều quá quen thuộc đối với các khán giả Liên Quân Mobile trong thời gian gần đây khi theo dõi các giải đấu chuyên nghiệp.

>> Xem thêm: AIC 2022: Tổng kết ngày hai vòng Tứ Kết, nội chiến đại diện Việt Nam và Team Flash ra về

Iggy

Iggy là con bài cấu rỉa siêu mạnh trong Liên Quân Mobile

Bên cạnh Krixi, Iggy cũng là một con bài vô cùng đáng sợ ở vị trí đường giữa với khả năng cấu rỉa vô cùng mạnh của mình. Bộ chiêu thức của Iggy sẽ thiên về cấu rỉa từ xa để tạo lợi thế cho đồng đội trước những pha giao tranh. Nếu đội hình của Iggy còn có cả Elsu thì đây sẽ là một độ đôi cấu rỉa cực mạnh từ xa khiến team địch phải liên tục biến về hồi máu.

Elsu

Trong Liên Quân Mobile, ít tướng xạ thủ nào có thể kiểm soát tầm nhìn như Elsu

Từ lâu, Elsu đã luôn là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn ở vị trí xạ thủ đối với các đội tuyển chuyên nghiệp. Không chỉ cấu rỉa và giao tranh tốt mà Elsu còn sở hữu khả năng kiểm soát tầm nhìn ít xạ thủ nào có được và cũng là một trong những nguyên nhân khiến Elsu được các tuyển thủ chuyên nghiệp yêu thích.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!