Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/08/2021, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng cực khỏe nên bị cấm trong phiên bản update Thành Phố Siêu Việt

Hiện tại, Liên Quân Mobile đang tồn tại rất nhiều vị tướng bá đạo chẳng khác gì “lỗi Game” sau khi bản update Thành Phố Siêu Việt cập bến, vì vậy Game thủ hãy chú ý cấm thẳng tay top 5 vị tướng dưới đây.

Meta Game đã thay đổi đáng kể ngay khi phiên bản mới nhất của Thành Phố Siêu Việt “hạ cánh” chính thức tại Máy chủ, theo đó, giờ đây rất khó để ngăn cản sự trỗi dậy quá khủng khiếp của nhiều vị tướng mới, cũng chính vì thế mà cục diện ban pick trong trận đấu cũng đã thay đổi rõ rệt.

Arum

lq1

Đây là một con bài linh hoạt tới mức khó tin khi vừa có thể chơi ở vị trí Trợ thủ, Đỡ đòn thậm chí là cân luôn vai trò Pháp sư. Sức mạnh cốt lỗi của Nữ vương linh thú – Arum là đến từ bộ kỹ năng siêu phục hồi với khả năng tự hồi máu cho bản thân rất bá đạo.

Theo đó, chỉ cần tạo ra 3 linh thú xoay quanh mình rồi đi vòng vòng giữa các đợt lính là Arum có thể tuyên bố “thần chết tuổi tôm” ! và nhanh chóng tạo sức ép cực lớn lên kẻ thù ở giai đoạn đầu Game. Ngoài ra, với lợi thế được hồi máu liên tục nên quá trình trao đổi chiêu thức đối với vị tướng này cũng tương đối thuận lợi.

Về phía các con bài ít máu như Pháp sư hay Xạ thủ thì quả thực kỹ năng khống chế hoàn toàn với Thú Khốn dường như là nỗi sợ hãi bất diệt đối với chúng.

Aleister

lq2

Khỏi phải nói, phiên bản update lần này Game thủ cần cấm ngay và luôn Aleister ! Như đã biết,  đến cả Chaugnar còn phải bó tay trước chiêu cuối nổi tiếng bá đạo của hắn là Ngục Tù Vĩnh Hằng. Thế nên, nếu chẳng may Aleister nằm ở bên kia chiến tuyến thì quả thực bạn “tới số” là cái chắc vì bộ kỹ năng khống chế dày đặc và liên tục, kèm theo đánh dấu sát thương chuẩn của tên tướng này là vô cùng đáng sợ.

Và tất nhiên, trận đấu của bạn sẽ cực kì “cay” nếu xui xẻo gặp trúng đối chơi Aleister hệ lươn lẹo đấy nhé !

Zata

lq3

Ở phiên bản mới, phong cách chơi của Zata đã thay đổi rất nhiều. Cụ thể, mặc dù bị giảm chiều dài quãng đường bay chiêu cuối tuy nhiên sát thương lại tăng mạnh do đó, giờ đây thay vì là một Pháp sư cấu rỉa thì Zata đã chuyển thành Pháp sư dồn dame chính hiệu.

Sự khó chịu khi Zata bay lên trời không cần phải bàn cãi khi miễn hết toàn bộ khống chế và sát thương phải nhận vào.

Superman

lq4

Việc Superman bị cấm ở rank cao đã là chuyện như “cân đường, hộp sữa” cho dù bộ kỹ năng mà hắn ta sở hữu là rất kén người chơi.

Đối với Superman, việc dọn sạch lính ở Đường trong tích tắc là rất đơn giản khi mà vị tướng này có khả năng di chuyển nhanh đến từ nội tại. Đồng thời, hắn ta còn có thể di chuyển “thần tốc” qua các khu vực khác để hỗ trợ đồng đội hoặc đôi khi là vào rừng và tiêu diệt bùa lợi bên rừng đối thủ.

Trong giao tranh, Superman lúc nào cũng tỏ ra cực kì hiệu quả với năng lực hóa giải khống chế, càn quét vào vị trí sát thương chủ chốt cũng như làm náo loạn đội hình giao tranh team địch rất tốt. “Đẩy, đẩy nữa, đẩy mãi” chính là câu khẩu hiệu của vị tướng này.

Skud

lq5

Hẳn là rất nhiều Game thủ đã và đang hoang mang với một thế lực mới nổi mang tên Skud. Sau đợt chỉnh sửa phần lớn là được buff sức mạnh thì giờ đây kể cả có lên full đồ phòng thủ đi chăng nữa thì Skud vẫn “thừa sức” gây ra một lương sát thương lớn đến từ kỹ năng thứ 2 – găng cuồng bạo. Với khả năng hồi phục từ nội tại, trụ đường tốt, Skud là kẻ rất đáng gờm ở đường Caesar.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!