Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 07:11 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng được tin dùng nhất trong mùa 22

Sau đây là những vị tướng được đa số game thủ Liên Quân Mobile đặt trọn ‘ngôi sao hy vọng’ trong những trận đấu quan trọng nhất ở mùa 22.

Florentino

Tướng Florentino trong Liên Quân Mobile

Florentino là cái tên phải được nhắc đến đầu tiên trong danh sách những vị tướng được sử dụng nhiều nhất trong đấu rank và đấu giải của Liên Quân Mobile mùa 22.

Nếu như ở các giải đấu, Florentino chủ yếu được lên đồ theo hướng Semi Tank thì con tướng này lại là một hung thần ở đường Tà Thần và đường Rừng trong các trận đấu rank.

Ở thời điểm hiện tại, sức mạnh của Florentino đã bị giảm đi khá nhiều qua hàng tá đợt chỉnh sửa từ Garena. Game thủ cầm Florentino giờ đây sẽ tương đối chật vật khi phải chạm trán với những vị tướng có khả năng khống chế cao hoặc sở hữu nhiều hiệu ứng làm chậm.

Do đó, nếu lựa chọn Florentino trong các trận đấu quan trọng thì bạn nên sử dụng phù hiệu Mộc Giáp hoặc Đấu Khí, nâng max chiêu 2. Lưu ý dùng bổ trợ Trừng Trị cho đường Rừng và sử dụng bổ trợ Tốc Hành hoặc Tốc Biến khi đi đường Tà Thần nhé.

Krixi

Tướng Krixi trong Liên Quân Mobile

Là một vị tướng gây sát thương rất tốt, cùng với khả năng khống chế diện rộng và có thể được sử dụng linh hoạt trong nhiều đội hình khác nhau, Krixi cũng là một gương mặt xuất hiện cực kỳ thường xuyên trong các trận đấu rank và đấu giải.

Tuy nhiên, Krixi lại có độ cơ động không cao nên sẽ dễ dàng bị khắc chế bởi những con tướng có khả năng khống chế từ xa như Lavie, Lyn…

Để gia tăng sức mạnh cho Krixi, bạn có thể sử dụng trang bị Quả Cầu Băng Sương, phù hiệu Thần Quang, nâng max chiêu 1 và bổ trợ Tốc Biến. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Hướng dẫn game thủ nâng cấp sức mạnh của Zill

Zuka

Tướng Zuka trong Liên Quân Mobile

Zuka là một vị tướng Liên Quân Mobile tương đối toàn diện khi có độ cơ động cao, khả năng chống chịu tốt, lượng khống chế đa dạng, sát thương cao và khả năng hồi phục khá ổn.

Trong những trận đấu rank, Zuka sẽ là một mối đe dọa thực sự nếu được lên những món đồ đa sát thương. Đặc biệt với combo chiêu cuối và Tốc Biến, Zuka có khả năng tiếp cận tướng chủ lực và sốc sát thương cực kỳ mạnh mẽ. 

Nếu cầm Zuka đi Rừng, game thủ nên sử dụng phù hiệu Ma Tính, nâng max chiêu 1, cùng bổ trợ Tốc Biến hoặc Trừng Trị. 

Slimz

Tướng Slimz trong Liên Quân Mobile

Trong những mùa Liên Quân Mobile gần đây, Slimz chưa bao giờ là cái tên hết hot khi sở hữu khả năng bắn Tank đỉnh cao và có thể dễ dàng tiễn tướng Sát Thủ của địch lên bảng đếm số từ giai đoạn giữa trận đổ đi. 

Khả năng gây choáng từ chiêu 1 của Slimz tạo ra rất nhiều lợi thế cho người chơi trong những pha bắt lẻ hay mở combat. Bên cạnh đó, Slimz còn có hai cách tung combo để gây bất ngờ với kẻ địch. Theo đó, bạn có thể khởi đầu chuỗi combo bằng việc ném lao hoặc nhảy chiêu 2 trước rồi sau đó bồi thêm chiêu thức còn lại.

Hãy sử dụng phù hiệu Ma Tính hoặc Tinh Linh, nâng max chiêu 1 và bổ trợ Tốc Biến hoặc Trừng Trị khi lựa chọn Slimz để đi Rừng. 

Nakroth

Tướng Nakroth trong Liên Quân Mobile

Sở hữu khả năng gây sát thương cao cùng độ cơ động thuộc hàng top của Liên Quân Mobile, Nakroth là một con bài mà game thủ không thể bỏ qua trong mùa 22.

Không chỉ vậy, chiêu cuối của Nakroth còn có thể hạn chế sốc sát thương từ kẻ địch trong quá trình tung chiêu hoặc ở giai đoạn cuối game. Cùng với trang bị Kiếm Truy Hồn, khả năng ám sát của Nakroth còn được nâng cao nhờ bước di chuyển linh hoạt hơn ở giai đoạn đầu vì có thêm hồi chiêu. Bạn cũng có thể nâng max chiêu 1 và thêm bổ trợ Trừng Trị hoặc Bộc Phá để gia tăng thêm sức mạnh cho con tướng này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.