Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 11:48 AM

Liên Quân Mobile: Top tướng sở hữu chiêu cuối 'không dame' nhưng vẫn khiến đối thủ 'xanh mặt'

Đòn ulti của những vị tướng này hoàn toàn không hề gây dame nhưng vẫn đủ sức khiến đối thủ sợ xanh mặt khi đối đầu trong Liên Quân Mobile.

Keera

Keera là vị tướng Sát Thủ gây dame phép và nguồn sát thương này chủ yếu đến từ chiêu 1, 2 và đánh tay, dẫu vậy, chiêu thức khiến địch sợ hãi lại là chiêu cuối dù không hề có dame. 

Chiêu cuối của Keera khi kích hoạt trong giao tranh sẽ giúp cô nàng di chuyển vào trong tường để né khống chế và góp phần thay đổi cục diện combat nếu người chơi thi triển ulti hợp lý. Vậy nên, không cần tới dame thì chiêu cuối của Keera vẫn đủ đáng sợ. 

Tướng Keera

Florentino 

Bên cạnh một lượng sát thương rất nhỏ thì độ bá đạo từ chiêu cuối của Florentino cung cấp khả năng giao tranh tổng hay một mình 'cân đôi, cân ba' rất đáng sợ. 

Có thể nói, chiêu 3 là kỹ năng vô cùng quan trọng của Florentino bởi nếu tung hụt thì gần như sẽ thất bại trong giao tranh. Mặc dù không gây dame đáng kể nhưng chỉ cần bị phá thì coi như Florentino đã bị 'phế' đi 50% công lực rồi. Do vậy, game thủ chơi vị tướng này phải canh thời gian sử dụng ulti thật hợp lý để tối ưu hiệu quả và đẩy team địch vào 'thế rén'. 

Tướng Florentino

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top tướng Đấu Sĩ – Sát Thủ đi Support mạnh nhất

Kil'Groth 

Chiêu cuối của Kil'Groth đúng là không gây sát thương nhưng lại là thứ làm nên thương hiệu của vị tướng này. Ulti sẽ giúp hắn ta miễn khống chế, tăng tốc đánh và tốc chạy cực khỏe, kết hợp cùng khả năng hồi phục từ chiêu 2 sẽ khiến team địch không còn muốn giao tranh nữa.

Mặc dù là tướng mạnh trong combat tổng nhưng Kil'Groth đang gặp nhiều bất lợi tại mùa 23 này. Đầu game là lúc hắn ta khá yếu, không thể so kè cùng các quân bài đi Rừng khác như Ngộ Không, Nakroth hay các quân bài đi Top như Airi, Veres. Mặt khác, nếu đối đầu với các vị tướng tầm đánh ngắn như Lữ Bố, Xeniel, Florentino thì có thể lợi dụng khả năng hồi phục từ chiêu 2 để đè đường. Tóm lại, Kil'Groth về late game thực sự là một con quái vật với chiêu cuối ở trong tay.

Tướng Kil'Groth

Quillen

Quillen là tướng đi Rừng mạnh và có khả năng chí mạng 100% nếu đánh từ sau lưng, đặc điểm này giúp hắn dễ dàng kết liễu mục tiêu và tàng hình nhờ chiêu cuối.  

Đối với Quillen, chiêu cuối cực kỳ quan trọng vì khi kích hoạt và có mạng thì toàn bộ kỹ năng sẽ được hồi lại ngay lập tức. Do đó, nếu để mất chiêu cuối thì Quillen xem như mất đi nửa sức mạnh. Hãy canh thời điểm thi triển ulti thật hợp lý, vì dù không có dame thì vẫn là nỗi ảnh của Xạ Thủ máu giấy team địch. Quillen có thể bất ngờ xuất hiện sau lưng và kết liễu kẻ địch rồi ẩn đi với chiêu cuối để tiếp tục công việc của mình. 

Tướng Quillen

MGN.vn sẽ liên tục đưa tin về những nội dung mới và hấp dẫn nhất xoay quanh Liên Quân Mobile và các tựa game hot khác. Đừng bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!