Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 13:02 PM

Liên Quân Mobile: Xua tan cái nóng mùa hè với chuỗi skin chủ đề Băng Giá

'Chuỗi skin' theo chủ đề trong Liên Quân Mobile chắc chắn sẽ khiến cộng đồng game thủ cực kỳ thỏa mãn bởi bộ nào cũng 'hết nước chấm', điển hình như các trang phục Băng Giá!

Tính đến hiện tại, kho trang phục của Liên Quân Mobile đã lên đến 500 bộ (chưa tính trang phục mặc định) trải dài từ bậc A cho đến SSS hay những trang phục collab, trang phục giới hạn,... Điều này cho thấy rằng, không chỉ dành tâm huyết để trau chuốt và cải thiện gameplay, đồ họa mà Garena cũng rất chăm chỉ đầu tư cho kho trang phục của mình để thu hút game thủ mới và giữ chân người chơi cũ. 

Ngoài những thiết kế đơn lẻ, nhà phát hành cũng ra mắt nhiều bộ sưu tập skin khác nhau. Đây là chuỗi những bộ trang phục cùng dòng, cùng chủ đề và cùng tông màu chủ đạo, tạo nên một tổng thể hợp nhất, vừa đẹp vừa hấp dẫn.

Tiếp nối 'series skins đồ sộ' của LQM, MGN.vn sẽ tiếp tục giới thiệu đến độc giả bộ sưu tập trang phục theo chủ đề, cụ thể là Băng Giá ngay trong bài viết này!

Xua tan cái nóng mùa hè với chuỗi skin chủ đề Băng Giá trong Liên Quân Mobile

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những dòng trang phục 'đồ sộ' nhất hiện nay

TỔNG HỢP NHỮNG BỘ TRANG PHỤC TƯỚNG LQM THEO CHỦ ĐỀ BĂNG GIÁ

Lấy cảm hứng từ cái lạnh của mùa Đông, đây đều là những bộ trang phục 'dày dặn' với tông Xanh của băng và Trắng của tuyết cực kỳ hài hòa, bắt mắt mà không kém phần mạnh mẽ. 

Chủ đề Băng Giá có sự góp mặt của rất nhiều vị tướng bá đạo như: Arthur, Raz, Sinestrea, Ignis, Dextra, Alice,... Và đây cũng chính là dòng trang phục 'đồ sộ' nhất của Liên Quân Mobile khi số lượng skin đã vượt quá '10 đầu ngón tay'. Cùng chiêm ngưỡng ngay nhé!

Arthur Đặc Cảnh Băng Lôi

Arthur Đặc Cảnh Băng Lôi

Raz Băng Quyền Quán Quân

Raz Băng Quyền Quán Quân

Sinestrea Tiểu Thư Băng Giá

Sinestrea Tiểu Thư Băng Giá

Ignis Bắc Băng Vương

Ignis Bắc Băng Vương

Dextra Quận Chúa Tuyết

Dextra Quận Chúa Tuyết

Alice Bé Gấu Tuyết

Alice Bé Gấu Tuyết

Preyta Băng Hỏa Long Sư

Preyta Băng Hỏa Long Sư

Valhein Hoàng Tử Băng

Valhein Hoàng Tử Băng

Butterfly Đông Êm Đềm

Butterfly Đông Êm Đềm

Tulen Đông Êm Đềm

Tulen Đông Êm Đềm

Ngộ Không Đặc Vụ Băng Hầu

Ngộ Không Đặc Vụ Băng Hầu

Cùng với đó, MGN.vn sẽ gửi đến game thủ những chuỗi skin cực chất lượng khác trong các bài viết tiếp theo. Theo dõi chúng mình để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!