Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/03/2022, 13:30 PM

Liệu Liên Quân Mobile có được hưởng ké cái 'bắt tay' giữa Vương Giả Vinh Diệu và Conan?

Thông tin VGVD hợp tác cùng Thám Tử Lừng Danh Conan đang khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích và tự hỏi rằng liệu Liên Quân có được hưởng ké?

Sự kiện hợp tác mới nhất giữa Vương Giả Vinh Diệu (phiên bản gốc của Liên Quân Mobile) và bộ truyện tranh đình đám Thám Tử Lừng Danh Conan đang là thông tin gây sốt cộng đồng game thủ Trung Quốc và quốc tế.

Như đã biết, Vương Giả Vinh Diệu từ lâu đã nắm giữ 'ngôi vương' về doanh thu tại thị trường game đại lục. Không chỉ chất lượng từ gameplay đến đồ họa mà đây còn là tựa game MOBA sở hữu lượng game thủ cực khủng và 'chăm chỉ' tung ra vô số sự kiện hấp dẫn để giữ chân và thu hút người chơi mới.

Liệu Liên Quân có được hưởng ké cái bắt tay giữa Vương Giả Vinh Diệu và Conan_3

Mới đây thôi, thông tin VGVD hợp tác cùng Thám Tử Lừng Danh Conan đang khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích. Nếu tựa game 'cha đẻ' của Liên Quân Mobile được đánh giá là trò chơi hấp dẫn hàng đầu hiện nay thì bộ truyện Conan cũng không hề kém cạnh khi là tác phẩm ăn khách nhất mọi thời đại. Theo đó, 'phi vụ' collab lần này giữa hai bên đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ, thậm chí các fan của Liên Quân Mobile cũng không khỏi vui lây với hi vọng rằng ‘cái bắt tay’ này cũng sẽ đến với họ trong tương lai.

Liệu Liên Quân có được hưởng ké cái bắt tay giữa Vương Giả Vinh Diệu và Conan_1

Đây vốn không phải lần đầu các trò chơi của ông lớn Tencent Games được 'giao lưu', hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng. Rất nhiều màn collab ấn tượng đã diễn ra tốt đẹp, trong đó đợt tung skin chủ đề Tây Du Ký với trang phục Tôn Ngộ Không của VGVD đã từng khiến cộng đồng game thủ quốc tế 'xỉu up, xỉu down' bởi độ hoành tráng và tất nhiên không ít người chơi Liên Quân đã ao ước rằng Đại Thánh cũng sẽ về với Liên Quân Mobile.

Trước tin tức 'nóng sốt' Conan và VGVD sẽ hợp tác, rất đông ý kiến bàn luận từ cộng đồng game thủ VGVD đã nổ ra và không ngừng suy đoán về những gương mặt sáng giá nhất cho trang phục collab lần này, điển hình như Conan, Ran Mori, Haibara hay Kaito Kid, Belmod... thậm chí nhiều người hâm mộ còn chỉ ra những nét tương đồng giữa các nhân vật trong Conan với các vị tướng của VGVD, có thể nhắc đến như Lý Bạch sẽ sở hữu trang phục Kid, Conan sẽ trở thành Địch Nhân Kiệt,...

Liệu Liên Quân có được hưởng ké cái bắt tay giữa Vương Giả Vinh Diệu và Conan_2

Trước mắt, thông tin chính xác về những vị tướng góp mặt trong sự kiện lần này vẫn chưa được tiết lộ. Song, tầm ảnh hưởng sâu rộng của Conan đã đủ thu hút một lượng lớn khán giả của bộ truyện ‘test’ VGVD và cả Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.