Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/04/2021, 12:30 PM

Liệu War for Wakanda có thể là tấm vé cứu lấy Marvel’s Avengers khỏi vũng lầy ở hiện tại?

War for Wakanda sẽ là bản mở rộng đầy tiềm năng của Marvel’s Avengers, mang theo hy vọng của nhà phát triển trong việc cứu vãn tên tuổi của mình trong mắt người hâm mộ.

Marvel’s Avengers hiện vẫn đang trên con đường dài để níu kéo và lấy lại tình cảm từ lượng người chơi giảm dần theo thời gian của mình. Và mới đây, Crystal Dynamics đã tiết lộ kế hoạch cho một bản cập nhật trong tương lai của trò chơi, xác nhận về DLC xoay quanh vị vua của Wakanda, Black Panther.

wakanda

Trên thực tế, bản mở rộng này có thể là cơ hội thứ hai dành cho Marvel’s Avengers khi mà sự xuất hiện của Black Panther cùng những câu chuyện hoàn toàn mới và hấp dẫn về Wakanda chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của hầu hết người hâm mộ Marvel. Nếu bản mở rộng này thành công, War for Wakanda rất có thể sẽ hồi sinh hoàn toàn Marvel’s Avengers, cho phép thương hiệu trò chơi này có hy vọng phát triển hơn trong tương lai. 

Tận dụng sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Black Panther trên màn ảnh

black

Đoạn trailer tiết lộ DLC về Black Panther đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người xem khi lượng lớn lượt thích và bình luận đã chứng minh sự mong chờ vào một bản mở rộng hấp dẫn trong tương lai. Vì vậy, Crystal Dynamics sẽ cần đảm bảo rằng sản phẩm của họ xứng đáng với sự kiên nhẫn của người chơi.

Ngoài việc sử dụng móng vuốt của mình và tập trung vào cận chiến, khả năng di chuyển của vị vua Wakandan có thể giúp anh ta lao vào các bức tường hay các bề mặt khác để tích trữ động năng và tăng sức mạnh. Giống như phiên bản T’Challa của MCU, bộ đồ Vibranium của anh ta có thể chuyển hướng năng lượng ngược lại phía kẻ thù, một kỹ năng đặc biệt có thể coi là nội tại của anh ta.

Tuy nhiên, điều quan trọng trong lối chơi của Black Panther đó là cần phải làm nổi bật được phong thái uy nghi, hoàng gia của T’Challa trong mỗi lần xuất hiện. Giống như Captain America, Marvel’s Avengers nên biến Black Panther thành một người lãnh đạo thực thụ và đáng kính trọng trong War for Wakanda bởi anh ấy là người hiểu rõ vùng đất này hơn bất kỳ ai. Cuối cùng, một số hình thức tôn vinh Chadwick Boseman cần được đưa vào bởi Boseman chính là T’Challa đầu tiên và duy nhất trong mắt của nhiều người hâm mộ Marvel hiện tại. 

Tập trung vào thế giới của Wakanda

panther

Crystal Dynamics cần phô bày được hết tất cả những gì tình túy nhất của một quốc gia châu Phi hiện đại cùng màu sắc văn hóa riêng biệt. Trong khi hầu hết bối cảnh trong Marvel's Avengers trước đay chỉ bao gồm các thành phố, sa mạc và lãnh nguyên, thì quần xã sinh vật của Hawkeye’s Wasteland đã cho thấy Crystal Dynamics đang nỗ lực hơn trong khoản sáng tạo về hình ảnh. Điều này cũng cần e·được tiếp tục phát huy ở Wakanda, bởi phiên bản điện ảnh đã cho chúng ta thấy được một Wakanda hùng cường và đẹp lộng lẫy đến như thế nào. 

Klaw và đồng bọn

klaw

War for Wakanda sẽ giới thiệu một phe phái hoàn toàn mới vào trong câu chuyện hiện tại của game Marvel’s Avengers. Mặc dù hiện tại đội quân của Klaw chưa sở hữu tên riêng, nhưng việc kẻ phản diện mới này đặt tiền đề cho một cuộc chiến đấu giữa người vs người, thay vì những con bot AIM là một điểm mới thực sự đầy hứa hẹn. 

Vấn đề lớn nhất của Marvel’s Avengers đang gặp phải liên quan trực tiếp đến việc lạm dụng phe phản diện AIM, bởi vậy, game có rất ít trận đánh trùm đáng nhớ mà người chơi phải đối mặt. Vì vậy, Klaw được kỳ vọng sẽ mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt so với những con boss trước đây từng thể hiện khi sử dụng chính công nghệ của Wakanda để chống lại vị vua vĩ đại của đất nước này.

Marvel’s Avengers hiện đang có trên PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series S/X.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.