Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/04/2022, 18:00 PM

Linh Ngọc Đàm bị Facebook "nhắm" đến, vận xui chưa dứt hậu chia tay "đại gia tiền ảo"

Sau khi chia tay bạn trai Hoài Nam, Linh Ngọc Đàm không chỉ có sự thay đổi khiến nhiều người lo lắng mà cô còn liên tục bị "vận xui" đeo bám.

Thời gian qua, Linh Ngọc Đàm là cái tên nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng khi xác nhận chuyện tan vỡ với "đại gia tiền ảo" Hoài Nam. Mặc dù xác nhận chuyện chia tay trong êm đẹp nhưng dễ dàng nhận thấy, nữ streamer có sự thay đổi rõ rệt khi thường xuyên buồn vu vơ, thay vì hình ảnh tự tin, tràn đầy năng lượng như trước đó.

z3351565294631_888b92bf976ecfdb00c269e4584d7d00

Đặc biệt, cô cũng khiến nhiều người lo lắng khi liên tục bị "vận xui" đeo bám. Không chỉ bị mất ví mà cho đến mới đây, cô tiếp tục bị Facebook "khóa môi" vì chăm chỉ bình luận dạo. Cụ thể, cô bị nền tảng mạng xã hội này "cấm ngôn" trong 30 ngày vì động thái bị cho là vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng với bình luận "Vì mày xấu".

z3349946283091_e822faaa1869eb2d028a7d5e9e54012e

Ngay lập tức, sự việc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đáng nói, chuyện Linh Ngọc Đàm bị Facebook chặn bình luận không còn là điều xa lạ. Trước đó, từng tự nhận bản thân là "king drama" của làng streamer nên cô rất chăm chỉ dùng tài khoản cá nhân đi bình luận dạo cũng như hóng drama. Tuy từng hứa hẹn chuyện bản thân sẽ không khẩu nghiệp nữa nhưng dường như Linh Ngọc Đàm vẫn chưa thể thực hiện được lời hứa của mình. 

z3351566600641_d5d4a8a7ba26c24c73121173a6622922

Trước đó, Linh Ngọc Đàm và Hoài Nam từng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của cư dân mạng bởi sự tương xứng, đẹp đôi. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm hẹn hò, cả hai "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau khi tan vỡ với "đại gia tiền ảo", Linh Ngọc Đảm tiếp tục với công việc mà chẳng hề đả động về chuyện cũ.

Tuy nhiên, khác với vẻ vui vẻ, tràn đầy năng lượng trước đây, cô có phần buồn bã, tâm trạng hơn hẳn trước đây. Trước đồn đoán của cư dân mạng, nữ streamer tâm sự: "Là do con người chị thay đổi. Dạo này đi với mọi người chị thích cảm giác im lặng tận hưởng những phút giây trải qua cùng nhau. Chị cảm thấy trân trọng những năm tháng này nhiều lắm".

sau-chuoi-scandal-lien-hoan-linh-ngoc-dam-buon-ba-trai-long-vi-ban-than-nhu-tram-cam-girl-9d5-4854353

Ngoài ra, điều khiến dân tình chú ý chính là việc cô có ý định rẽ hưởng đổi công việc khác khi bản thân đã chán cuộc sống hào nhoáng như trước đây. Cô cho rằng chính cuộc sống cũ đã khiến những người mà cô yêu thương bị tổn thương.

Qua những chia sẻ gần đây của người đẹp, dường như cô bắt đầu chuyển hưởng sang việc thiết kế thời trang. Hiện tại, bên cạnh việc an ủi nữa streamer, người hâm mộ cũng hy vọng cô sớm lấy lại được cân bằng trong cuộc sống sau thời gian vướng không ít "vận đen".

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.