Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/10/2020, 18:00 PM

Linh Ngọc Đàm dọa xử lý Rambo vì tội dám cho mình ăn cẩu lương

Mới đây nam streamer Rambo đã đăng ảnh khóa môi bạn gái trên trang cá nhân nhận về rất nhiều phản ứng sôi nổi từ cộng động mạng, trong đó có cô bạn thân Linh Ngọc Đàm

Bài liên quan

Rambo được biết đến rộng rãi với vai trò là 1 cựu tuyển thủ của Refund Gaming. Anh cũng là streamer có tiếng khi thu hút hơn 325.000 người theo dõi trên Nimo cùng hơn 1 triệu fan trên YouTube. Giữa các thành viên trong Độ tộc thì RamboTộc Trưởng có lẽ là hai cái tên hot nhất, luôn nhận được sự yêu quý và ủng hộ nhiệt tình từ các fan. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, khiếu hài hước nên Rambo luôn cực kỳ đào hoa, "sát gái". 

RamBo

Mặt khác, hot girl bánh tráng Bảo Trân sinh năm 1994, lớn hơn anh chàng Rambo cao lãnh 2 tuổi. Bảo Trân có hơn 120.000 người theo dõi trên MXH Facebook và sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Vẻ đẹp lung linh của Hot girl bánh tráng

Vẻ đẹp lung linh của Hot girl bánh tráng

Từ những ngày đầu tiên Bảo Trân thừa nhận cô đã chủ động follow Instagram và thầm crush Rambo từ trước nhưng anh chẳng hề hay biết. Phải đến khi cô nàng mò sang Facebook kết bạn mới để ý và xác nhận vì lý do đơn giản "có nhiều bạn chung".

Sau đó, cũng khá tình cờ khi Rambo đặt hàng 10 bịch bánh tráng từ Bảo Trân thì cũng là lúc câu chuyện tình chị-em bắt đầu. Đến lúc nhận hàng, Rambo rất bất ngờ khi không cần phải thanh toán tiền hàng mà chỉ cần trả 30.000 đồng phí ship. Quá thắc mắc, anh chàng hỏi lại Bảo Trân thì nhận được câu trả lời siêu cute: "Thùng bánh tráng tình yêu đó."

Hình ảnh cặp đôi tình tứ trên trang xã hội

Hình ảnh cặp đôi tình tứ trên trang xã hội

Khoảng thời gian tiếp theo là lúc cặp đôi liên tục đăng ảnh tình tứ trên MXH. Chuyện tình của cả hai luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Chí ít cho đến khi gần đây trên trang cá nhân của Rambo xuất hiện hình ảnh cặp đôi chính thức "khoá môi" nhau một cách nồng cháy với dòng caption:

"Nếu tim anh vốn khô khan

Thì để đôi môi em dẫn nước

photo-1-16027577026671833681584-16027577878111772339068

Bài đăng khiến cho bất cứ người hâm mộ FA nào cũng phải GATO, nhận lại vô số những câu comment:

"Môi anh hơi khô đấy."

"Lòng tổn thương khi đài báo lạnh/ Giờ lại thấy ảnh hôn nhau."

Trong số đó phải kể đến comment của "hoa có chủ" Linh Ngọc Đàm đòi "báo công an" đến xách cổ cặp đôi vì tội "thả cẩu lương quá đà". Chưa kể đến Người Mìn Booman cũng nhanh chóng chen vào 1 câu "Cẩu lương quá đà hơn tôi tỷ lần anh em ạ!" khi anh càng này cũng vừa tặng cho fan 1 rổ cẩu lương khi kỷ niệm nửa năm quen nhau với cô nàng MC vạn người mê Minh Nghi.

Nói chung là, GATO hay không GATO thì câu chuyện tình cảm giữa RamboBảo Trân thật sự là 1 câu chuyện cổ tích hiện đại trái ngược khi công chúa phải tự "xoắn tay áo" lên kiếm hoàng tử. Chúc cho cả 2 đều hạnh phúc và tiếp tục "rắc cẩu lương" nhưng có lẽ là nên cẩn thận kẻo lại bị chị Đụt cho lên đồn công an xơi nước trà.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.