Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/01/2021, 12:00 PM

Linh Ngọc Đàm lên tiếng vì bị chỉ trích hám fame drama “trà xanh”

Là một người bạn của Thiều Bảo Trâm, Linh Ngọc Đàm đã xác nhận những hành động của cô trong thời gian qua đều là mắt thấy tai nghe chứ không hề mù quáng.

Linh Ngọc Đàm và Xoài Non chính là những người lên tiếng đầu tiên khiến cho cư dân mạng những ngày qua có nhiều phen chao đảo. Từ những bài post của 2 cô nàng, loạt drama tình ái giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú nổ ra và gây sốt trong thời gian gần đây.

dr1

Tưởng chừng như drama này đã dần khép lại khi 2 nhân vật chính đã chính thức unfollow nhau thì mới đây, Linh Ngọc Đàm lại đăng tải những dòng trạng thái lên tiếng “phản dame” về việc bản thân đã phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng trong những ngày gần đây.

Nguyên văn chia sẻ của Linh Ngọc Đàm:

"Kể cũng lạ. Mình chơi với bạn. Bả rủ qua nhà tân gia. Biết bả buồn mua cái bánh kem qua an ủi. Bả up lên cảm ơn. Mình reup với nội dung: "Nghiệp quật đứa nào làm chị buồn". Mình chưa hiểu mình sai ở đâu luôn đấy.

Mấy ngày nay các bạn chửi cha mắng mẹ mình. Mình vẫn im... Mình không muốn đổ thêm dầu vào lửa. Vậy mà các bạn được đà. Hết tẩy xóa giờ chửi ngược nạn nhân rồi chửi Xoài, chửi mình, chửi cả gia đình bọn mình. Có nhiều bạn khích mình up bằng chứng. Rồi thì mưa không mưa cứ sấm chớp. Mình lấy quyền gì sấm chớp? Mình có phải người bị giỡn mặt đâu mà sấm chớp? Đổi lại nhân vật chính là mình. Thì hứa với các bạn, mình lôi 77 49 ra... đứa đó rồi. Chứ sấm chớp gì.

Mới up cái story với bạn. Sau đó tuyệt nhiên không nói gì, không story, không lên video Youtube, không ảnh ọt. Đã bị chửi... Mình sử dụng 4 - 5 nền tảng mạng xã hội cái nào cũng trên triệu sub, sáng mở mắt up mỗi bên cái post là đủ sống nên các bạn yên tâm mình không có nhu cầu. Cũng không dọn đường vào showbiz. Bạn ai người đấy bênh. Mà mình không phải loại bạn động tí là rồ lên, và bênh vực mù quáng. Mình nhìn thấy và nghe thấy những thứ quá đáng bằng tai và mắt. Mình làm gì cũng phải xem ý kiến bạn mình chứ mình không rảnh tự dưng khóc thuê khóc mướn. Đừng hắt nước bẩn vào người mình. Story đó mình được nhờ xóa. Còn những status mình up đó giờ mình không xóa. Mình chỉ ẩn khỏi dòng thời gian thôi (bố mẹ mắng) nên ai share hay lưu về vẫn còn đó.

Sau hôm nay quan tâm ai thì bênh người đó chứ đừng có vì tẩy xóa mà dìm người khác xuống. Cái lý do duy nhất các bạn có là thiếu bằng chứng. Vậy thì bám lấy nó mà cho qua chuyện này 1 cách êm xuôi đi. Bởi vì cái lý do đó không vững vàng lắm đâu các bạn ạ."

dr2

Có thể thấy qua bài post trên, Linh Ngọc Đàm khẳng định mình đủ nổi tiếng và khả năng kiếm tiền nên không cần hùa theo ai để gây chú ý. Đồng thời khẳng định cô bênh vực Thiều Bảo Trâm vì đã tận mắt, tận tai chứng kiến những điều quá đáng đối với bạn mình. Nữ streamer còn khẳng định cô không có quyền lên tiếng vì không phải là nhân vật chính bị "giỡn mặt". Đổi lại nếu cô là nhân vật chính thì chắc chắn sẽ đưa toàn bộ mọi thứ ra phanh phui.

Dù là một streamer nổi tiếng như Linh Ngọc Đàm cũng thường xuyên gây chú ý với những lần vạ miệng của mình. Có thể trong tương lai sẽ còn có những dòng trạng thái của cô nàng về drama lùm xùm này, vì vậy hãy theo dõi meGAME thường xuyên đển luôn cập nhật những thông tin nóng hổi mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.