Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/06/2022, 20:53 PM

Linh Ngọc Đàm tỏ ra ‘khó chịu’ khi bị Misthy ‘cưỡng hôn’

Trên fanpage, Misthy vừa đăng tải hậu trường vlog du lịch của Độ Mixi, trong đó phân cảnh khiến nhiều người bất ngờ chính là Misthy ‘cưỡng hôn’ Linh Ngọc Đàm.

Tính cho đến hiện tại, tuy rằng giới streamer đầy rẫy những sự phức tạp, không chỉ xuất hiện những drama, phốt nhau, nói xấu cạch mặt nhau, nhưng ở đâu đó trong sự hỗn loạn này vẫn tồn tại những tình bạn thật sự. Còn nhớ hội Tứ Hoàng – hội bạn thân quyền lực nhất làng streamer bao gồm ViruSs, PewPew, Độ MixiXemesis đã từng rất thân thiết và gắn bó với nhau như anh em một nhà. Bên cạnh đó, sau ngần ấy thời gian, khán giả cũng được chứng kiến một tình bạn đẹp giữa 2 nữ streamer xinh đẹp và đình đám nhất làng streamer chính là Linh Ngọc ĐàmMisthy.

Hội streamer tứ hoàng của Việt Nam

Hội streamer tứ hoàng của Việt Nam

Và mới gần đây, Độ Mixi đã cho đăng tải lên Youtube một vlog hài hước về du lịch với cái tên ‘Thuê du thuyền siêu to khổng lồ khám phá Vịnh Hạ Long cùng anh em huynh đệ’. Rất dễ nhận thấy sự xuất hiện của những người anh em thân thiết của Độ Mixi như team Refund Gaming, bên cạnh đó cũng là sự xuất hiện của hai cô nàng MisthyLinh Ngọc Đàm. Chiếc vlog hài hước này chỉ sau 3 ngày đã đạt được những thành tích ấn tượng như đạt top 10 trending Youtube và nhận hơn 2M lượt xem, những bình luận của cộng đồng mạng đều cho rằng vlog rất hay và thu hút người xem, mong rằng ‘anh Độ’ sẽ ra mắt thêm nhiều vlog chất lượng như thế này nữa.

Vlog du lịch của Độ Mixi đạt được những con số ấn tượng

Vlog du lịch của Độ Mixi đạt được những con số ấn tượng

>> Xem thêm: Vlog của Độ Mixi lọt top trending với hơn 2M lượt xem chỉ sau 3 ngày, cộng đồng mạng vào khen tới tấp

Trên trang fanpage của mình, Misthy cũng đã đăng tải hậu trường đua Kayak siêu lầy lội cùng Xoài NonLinh Ngọc Đàm trong chiếc vlog du lịch này. Trong đó, ở phân cảnh mở màn, nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ với màn ‘cưỡng hôn’ của Misthy với Linh Ngọc Đàm, và tất nhiên Linh Ngọc Đàm cũng khá là ‘khó chịu một cách đáng yêu’ khi bị ‘cưỡng hôn’ như thế.

Misthy 'cưỡng hôn' Linh Ngọc Đàm

Misthy 'cưỡng hôn' Linh Ngọc Đàm

Phản ứng 'khó chịu' của Linh Ngọc Đàm khi bị bạn thân 'cưỡng hôn'

Phản ứng 'khó chịu' của Linh Ngọc Đàm khi bị bạn thân 'cưỡng hôn'

Rất nhiều người hâm mộ đã háo hức gọi tên Linh Ngọc Đàm và cho rằng ‘Đàm Tổng’ đã bị bạn thân ‘cưỡng hôn’, cùng MGN.vn lướt xem cộng động mạng nói gì về hành động này của Misthy:

Phản ứng của CĐM

Phản ứng của CĐM

Phản ứng của CĐM

Phản ứng của CĐM

Phản ứng của CĐM

Phản ứng của CĐM

Linh Ngọc ĐàmMisthy từng có một khoảng thời gian yêu nhau rất mặn nồng và được rất nhiều người ủng hộ, tuy nhiên cả hai chia tay vì lí do gia đình của Linh Ngọc Đàm lúc này không cho phép. Dù rất tiếc nuối nhưng đến thời điểm hiện tại cả 2 đều là bạn thân, và rất nhiều khán giả trông đợi rằng một ngày nào đó cả hai sẽ quay lại với nhau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.