Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/03/2021, 12:00 PM

Little Nightmares 2 xuất sắc đạt mốc doanh số 1 triệu bản bán ra chỉ sau một tháng phát hành

Little Nightmares 2 - phần tiếp theo của tựa game phiêu lưu kinh dị Little Nightmares từng được ra mắt vào năm 2017, đã bán được hơn một triệu bản chỉ một tháng sau khi được phát hành.

Sau khi phần game tiền nhiệm Little Nightmares được đón nhận tích cực từ cả người chơi lẫn giới phê bình, Little Nightmares 2 đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn và thậm chí còn được mong chờ sẽ trở thành một trong những bản phát hành game lớn nhất của tháng 2/2021, đứng ngang hàng cùng những cái tên đình đám như Super Mario 3D World + Bowser Fury và Persona 5 Strikers.

2

Và Little Nightmares 2  đã không làm người hâm mộ thất vọng khi mang đến trải nghiệm giải đố đầy thử thách cùng câu chuyện kể không có bất kỳ lời thoại nào và sở hữu một kết thúc tiếp tục để lại nhiều giả thiết tùy vào trí tưởng tượng và thực tế của mỗi người như phần đầu của series. Game xuất sắc nhận được số điểm 83 trên Metacritic và gây nên cơn sốt trên khắp các cộng đồng game thủ ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.

Mới đây, Little Nightmares 2 tiếp tục đón nhận tin vui khi chính thức đạt được cột mốc doanh thu ấn tượng chỉ một tháng sau khi phát hành. Cụ thể, theo nhà xuất bản Bandai Namco, siêu phẩm game kinh dị này đã đạt một triệu bản bán ra chỉ vài ngày trước lễ kỷ niệm một tháng ra mắt.

night

Tin tức được đưa ra thông qua một thông cáo báo chí trên trang web chính thức của Bandai Namco. Bandai Namco nhấn mạnh rằng: Little Nightmares 2 là "tựa game đầu tiên được phát triển bởi BANDAI NAMCO Entertainment Europe từng đạt được thành tích này chỉ trong khoảng thời gian ngắn như vậy". Bên cạnh đó, series Little Nightmares hiện cũng đã đạt được hơn năm triệu lượt người chơi toàn cầu.

Với thành công hiện tại, những fan của dòng game kinh dị đến từ Bandai Namco này đang cực kỳ mong chờ vào một phần game thứ 3 tiếp theo có thể giải đáp tất cả những nút thắt trong Little Nightmares 2. Tuy nhiên, có vẻ như nhóm phát triển đằng sau series này không mấy hứng thú với quan điểm trên và Tarsier Studios cho biết họ đã chính thức chấm dứt việc phát triển thương hiệu game này sau khi Little Nightmares 2 được phát hành. 

Little Nightmares 2 hiện đã ra mắt trên PC, PS4, Xbox One và Nintendo Switch, với các phiên bản PS5 và Xbox Series X đang trong quá trình phát triển.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.