Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/06/2022, 13:00 PM

LMHT 12.12: Bel’Veth, Zeri ăn ‘nerf’, Annie và Heimerdinger ‘lên hương’

Bản 12.12 sắp tới của LMHT, Riot Games vẫn theo lệ cũ, tăng sức mạnh cho những vị tướng lu mờ, giảm những con bài quá ‘áp đảo’ thời gian qua.

Riot Games vừa công bố vài thông tin chính thức về bản cập nhật 12.12 của LMHT. Tuy rằng không có nhiều sự biến đổi như của bản 12.11 trước đó nhưng chắc chắn một điều rằng NPH vẫn sẽ theo tục lệ thông thường, những con bài nào làm mưa làm gió sẽ bị giảm sức mạnh. Sự “oanh tạc” của tướng mới Bel’Veth trong meta mùa tới sẽ bị giảm đi đáng kể.

Vị tướng Zeri của LMHT

Sau khi được Riot cho “lên hương” một thời gian, Zeri đã dần thống trị meta Đường Dưới ở phiên bản 12.11, trở thành một trong những Xạ Thủ “mất cân bằng” với tỉ lệ thắng tăng vọt. Ngoài Zeri, Nữ Chúa Hư Không Bel’Veth cũng đang tích cực reo rắc nỗi ám ảnh cho các game thủ vì sự bá đạo của mình.

Bel’Veth vừa được lên sóng trong phiên bản vừa rồi, tỉ lệ thắng ban đầu không quá cao, chỉ dừng ở mức 37%. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian không lâu con số này đã “bay” lên đến 50% đi cùng với tỉ lệ “hot – pick” rất khủng khiếp. Do đó, chúng ta chuẩn bị “cầu nguyện” cho Bel’Veth vì LMHT 12.12 con bài này sẽ bị lên ‘thớt’.

Vị tướng Bel'Veth của LMHT

Bên cạnh giảm sức mạnh những vị tướng bá đạo, những nhân tố đã “ẩn thân” trong đấu trường quá lâu như Annie, Yorick sẽ được Riot tăng sức mạnh. Yorick đã “biến mất” khỏi meta quá lâu nên lần này anh ta có thể quay lại Đường Trên một cách ngoạn mục. Kể ra thì Riot “ngó lơ” vị tướng này đã quá lâu rồi, kể từ phiên bản 11.8 đến bây giờ là 12.12 mới có một đợt chỉnh sửa cho anh ta. Hy vọng Yorick sẽ trở lại thành con bài “áp đảo” Đường Trên trong thời gian tới.

XEM THÊM: LMHT: Riot dự kiến sẽ ‘chỉnh sửa’ Gangplank vào phiên bản 12.13

Ngoài Yorick, hai pháp sư Đường Giữa là Annie Và Heimerdinger cũng được Riot ưu ái “buff” trong phiên bản này. Dù sở hữu bộ kĩ năng dồn sát thương, làm choáng cực mạnh thế nhưng hai vị tướng này lại hơi “thiếu cơ động” so với mặt bằng chung của các vị tướng “lả lướt” ở Đường Giữa hiện tại. Do đó, chú Gấu Tibber của Annie sẽ được “tăng mạnh” về máu, kháng phép và thời gian xuất hiện để chiến đấu. Về phía Heimerdinger, những cây súng cũng được tăng nhiều sát thương phép và thời gian tồn tại. Thời gian hồi chiêu E của Heimer cũng được giảm đáng kể.

Vị tướng Yorick của LMHT

Seraphine và Blitzcrank cũng là hai vị tướng hỗ trợ được tăng sức mạnh nhằm quay trở lại đấu trường. Bản cập nhật 12.12 sẽ “lên sóng” trên LMHT sớm nhất vào ngày 22-6-2022. Mọi thông tin và chỉ số sẽ được cập nhật tại MGN.vn sớm nhất, các bạn đừng quên theo dõi nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.