Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 11:20 AM

LMHT: 5 vị tướng ARAM tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Top năm vị tướng ARAM mạnh nhất mùa này, các game thủ hãy bỏ túi ngay những con bài này và quẩy tung Vực Gió Hú nhé.

Các dân chơi Vực Gió Hú của LMHT có thể sẽ gặp nhiều khó khăn vì một vài vị tướng yêu thích của họ bị "Nerf" sức mạnh trong phiên bản lần này. Bị giảm về sát thương, thời gian hồi chiêu và hồi máu ...vv là một sự mất mát rất lớn không chỉ cho bản đồ Summoner Rift mà còn trong Vực Gió Hú.

Nhưng không sao, hôm nay MGN sẽ giới thiệu cho các bạn 5 vị tướng cực "khó chịu" trong Vực Gió Hú có thể nắm thóp "Pentakill" một cách rất dễ dàng. Các chuyên gia đã thống kê những vị tướng dưới đây có tỉ lệ thắng cao bậc nhất ARAM, có thể giúp bạn trong việc oanh tạc trận đấu.

Renata Glasc

LMHT 5 vị tướng ARAM tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Với một bản đồ phẳng và hẹp như ARAM, chiêu cuối của Renata sẽ có thể làm nên "điều thần kì" khi khiến cho kẻ địch phải đấu đá lẫn nhau, giúp cô nàng đoạt mạng một cách dễ dàng. Ngoài chiêu R, các kĩ năng còn lại Bà Trùm Thành Zaun cũng được đánh giá là vô cùng phù hợp với map này. Renata hiện có tỷ lệ thắng lên tới 57,32%.

Illaoi

LMHT 5 vị tướng ARAM tốt nhất ở thời điểm hiện tại_3

Trong Vực Gió Hú, khả năng Aoe là bất tận. Với R - Bước nhảy niềm tin của IIIaoi sẽ tạo ra một rừng xúc tu khổng lồ, "quét tung" những kẻ địch trong tầm ngắm. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi IIIaoi lọt top những vị tướng "đáng gờm" nhất ARAM với tỉ lệ thắng 56,42%.

Maokai

LMHT 5 vị tướng ARAM tốt nhất ở thời điểm hiện tại_1

Maokai có thể cấu rỉa đối thủ bằng những chiêu thức của mình, bên cạnh việc poke khó chịu Maokai cũng là vị tướng chống chịu khá tốt, có thể cầm cự liên tục trong cuộc giao tranh ở nơi hầm hố này. Với R Quyền Lực Thiên Nhiên, Maokai có thể trói chân kẻ địch trên diện rộng, với một bản đồ tù túng như ARAM thì chiêu cuối của Maokai càng hoạt động tốt hơn, dẫn đến tỉ lệ thắng của Maokai lên tới 55,97%.

Ziggs

LMHT 5 vị tướng ARAM tốt nhất ở thời điểm hiện tại_2

Với một bản đồ chân ái của các vị tướng "poke" thì Ziggs là một gương mặt sáng giá bởi vì bộ kĩ năng của cậu hoàn toàn phù hợp với "map" này. Tỷ lệ thắng của Khẩu Pháo Nổi Loạn này là 55,57%, bất cứ khi nào phải đối mặt với Ziggs, kẻ địch sẽ rất mệt mỏi khốn đốn. Kĩ năng của Ziggs cũng được mở rộng theo sức mạnh phép thuật. Vì thế Ziggs là con bài cấu rỉa với lượng sát thương rất lớn trong suốt trò chơi. 

Ziggs là một nhà vô địch đáng kinh ngạc khi có khả năng cấu rỉa. Với khả năng của mình, bạn có thể khiến cuộc sống của đối thủ trở nên khốn khổ. Với tất cả các kỹ năng của anh ta được mở rộng theo sức mạnh phép thuật, bạn sẽ gây ra một lượng lớn sát thương trong suốt trò chơi. Tỷ lệ thắng của anh ấy hiện là 55,77 phần trăm.

Samira

LMHT 5 vị tướng ARAM tốt nhất ở thời điểm hiện tại_5

Người cuối cùng trong danh sách là Samira, Hoa Hồng Sa Mạc mạnh mẽ của LMHT. Cũng giống như 4 vị tướng trên, R của Samira là kĩ năng gây sát thương diện rộng, nếu sử dụng đúng thời điểm có thể chớp được "pentakill" trong chớp mắt. Samira hiện có tỉ lệ thắng tại ARAM là 55,10%

Trên đây là 5 gương mặt sáng giá của làng ARAM, với những kĩ năng diện rộng có thể tàn phá bản đồ. Hãy tận dụng 5 con bài này để có những trải nghiệm thật tuyệt vời trong khu vực này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!