Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/12/2022, 17:15 PM

LMHT: 5 vị tướng tốt nhất để sử dụng trong phiên bản 12.23

Một mùa giải nữa của LMHT chuẩn bị bắt đầu, đây là những vị tướng có sức mạnh vô cùng vượt trội, là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn để leo hạng.

Tryndamere

Tryndamere LMHT

Sau sự thay đổi của Rìu Mãng Xà ở phiên bản 12.22, Tryndamere vươn lên dẫn đầu danh sách tướng xứng đáng chơi nhất trong LMHT. Dù rằng trang bị này đã bị giảm sức mạnh đôi chút trong bản cập nhật sau, , Tryndamere vẫn tự hào có tỷ lệ thắng cao nhất trò chơi khi được lựa chọn cho đường giữa với tỉ lệ thắng lên đến 57,28%. Bá Vương Man Di đã trở nên phổ biến ở làn đường  này trong vài tháng nay và có thể sẽ tiếp tục ở trong tương lai.

Rammus

Rammus LMHT

Jak’Sho - Vỏ Bọc Thích Nghi là một trang bị tuyệt vời dành cho tướng đỡ đòn trong LMHT, và một trong những người hưởng lợi chính từ điều này này là Rammus - vị tướng siêu chống chịu thuần tuý trong đấu trường. Với khả năng tanker bẩm sinh, anh ta có thể trở nên cực kỳ khó bị hạ gục trong giao tranh tổng. Rammus đi rừng có tỷ lệ thắng cao thứ hai trong trò chơi với 55,95%.

Karthus

Karthus LMHT

Karthus thời gian gần đây rất nổi bật trong vai trò Xạ Thủ, một ý tưởng mà người chơi đã thử nghiệm trong suốt những năm nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn Pháp Sư đi ADC không phải là điều mới mẻ trong LMHT mà quá đỗi thông thường, và Karthus hiển nhiên là một sự lựa chọn tốt. Sát thương khủng đến từ chiêu cuối diện rộng của thần chết cho phép anh ta tạo ra một mối đe dọa cực kì lớn trong vai trò này. Karthus hiện có tỷ lệ thắng 55,41% ở Đường Dưới.

XEM THÊM: LMHT: Rammus mạnh mẽ đứng vào hàng ngũ tướng tier S trong meta Tiền Mùa Giải 2023

K’Sante

K’Sante LMHT

Sau một khởi đầu có vẻ chậm chạp, K’Sante cuối cùng cũng đã bắt đầu leo ​​lên bậc thang của những vị tướng mạnh mẽ nhất trong trò chơi. Và mặc dù Thợ Săn đến từ Nazumah ban đầu được dự tính sẽ là một người đi Đường Trên, nhưng một số người chơi đã bắt đầu đem  anh ta ra Đường Giữa và đã tạo ra những thành tích vô cùng tốt và nổi bật. Cho đến nay ở vị trí này , anh ấy đã ghi nhận tỷ lệ thắng lên đến 55,34%.

Zac

Zac LMHT

Zac có tỷ lệ thắng tương đối cao,  55,32% gần giống với Rammus, anh ấy đã tỏ ra vô cùng thích nghi với các trang bị mới, nhất là với Vỏ Bọc Thích Nghi Jak’Sho - đây là lựa chọn cốt lõi trong cách lên đồ mới của anh ấy, cho phép Vũ Khí Bí Mật gây ra hàng tấn sát thương trong giao tranh. Bên cạnh đó, vị tướng này cũng đã nhận được một số buff mới trong bản 12.23. Cho thấy bản thân trở thành sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn trong mắt game thủ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.