Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/01/2021, 18:39 PM

LMHT bản 11.2: Giảm sức mạnh hàng loạt Trang Bị Thần Thoại

LMHT sẽ đưa ra chỉnh sửa giảm sức mạnh của các trang bị Thần Thoại, đặc biệt là item Thần Thoại cho Xạ Thủ.

Kể từ khi ra mắt trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021, trang bị Thần Thoại là một điểm cải tiến chất lượng của LMHT, nhưng đồng thời cũng là vấn đề mới với đội ngũ cân bằng game. Vài item Thần Thoại tiêu biểu như Khiên Thái Dương và các món đồ cho Pháp Sư tỏ ra quá khoẻ nên Riot phải nhiều lần giảm sức mạnh chúng trong thời gian qua. 

ErkB0PRVEAAuCWT

Đến phiên bản LMHT 11.1, một lớp tướng khác tiếp tục hưởng lợi rất nhiều từ các trang bị Thần Thoại là Xạ Thủ. Nhưng cũng nhanh chóng, Riot đã lên kế hoạch giảm sức mạnh những món đồ Thần Thoại cho Xạ Thủ đang mạnh ngay ở bản cập nhật LMHT 11.2 sắp tới. 

Cụ thể, hai trang bị Cung Phong Linh và Móc Diệt Thuỷ Quái sẽ bị trực tiếp điều chỉnh. Nội tại của Cung Phong Linh tăng thời gian hồi chiêu từ 60 lên thành 90 giây. Ở những bản cập nhật trước, tính năng này từ Cung Phong Linh đã được hạ thời gian hồi xuống nhưng lại khiến những tướng Xạ Thủ như Jhin, Miss Fortune trở nên cơ động và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Vì thế lần giảm sức mạnh Cung Phong Linh này của Riot chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ thắng của các xạ thủ lên món đồ này thời gian qua. 

aef78d74-mythic-galeforce

Còn Móc Diệt Thuỷ Quái, đây vốn là một trang bị Thần Thoại được thiết kế riêng cho Xạ Thủ. Dù vậy, những vị tướng không phải Xạ Thủ như Katarina và Urgot lại tận dụng món đồ này còn tốt hơn cả lớp tướng kể trên nhờ bộ kỹ năng kích hoạt được hiệu ứng đòn đánh sát thương chuẩn của Móc Diệt Thuỷ Quái. Để khắc phục tình trạng trớ trêu này, Riot sẽ điều chỉnh sát thương lại Móc Diệt Thuỷ Quái khi kết hợp với kỹ năng có hiệu ứng đòn đánh sao cho hợp lý hơn. 

4fof9w3mis061

Bên cạnh những trang bị cho Xạ Thủ, hai item Thần Thoại đáng chú ý khác bị giảm sức mạnh là Đai Tên Lửa Hextech và Trát Lệnh Đế Vương. Đai Tên Lửa sẽ mất đi một chút tốc độ di chuyển sau khi sử dụng. Trong khi đó, Trát Lệnh Đế Vương - trang bị cực kỳ phù hợp cho những Hỗ Trợ Thuật Sư bị điều chỉnh lại cơ chế hồi chiêu ngay khi người sở hữu trang bị gây hiệu ứng khống chế lên kẻ địch. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!